icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1040 >

Trung cộng tố cáo 5 bằng chứng bán nước của Việt cộng! - Sao lại tin nó?

From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Tuesday, August 4, 2015 8:07 AM
Subject: FW: Trung cộng tố cáo 5 bằng chứng bán nước của Việt cộng / Tìm được con thất lạc sau 32 năm / XHCN Là... / Cho Con Trai, Nuôi Con Gái

Hoa lục nó ỷ to ỷ mạnh, nó gian dối, nó đểu cáng thì kệ cha nó chứ sao người Việt lại phải tin những chuyện điếm đàng khi nó tung ra? Quốc tế ngu ngốc hết hay sao khi Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc lãnh thổ của VNCH (sau khi đất nước bị lũ siêu cường xẻ làm hai) thì sao Hoa lục có thể "tố cáo để chiếm cứ? Nhưng nó vẫn chiếm cứ trên tay của mình từ đầu năm 1974!?

Bản văn bằng English, Hoa lục nó tự vẽ bùa thì cũng kệ mẹ nó chứ!?
Còn chuyện "Công Hàm" của ông Đồng năm 1958 "tôn trọng" "12 hải lý" thì có can chi đến Hoàng Sa (khoan nói đến Trường Sa) có đến 200 hải lý?

Việt Nam, cho dẫu thể chế nào đang lãnh đạo, thì người Việt chân chính cũng phải biết đứng về phía Việt Nam chứ không thể ngu dốt a dua theo những điều mà Hoa lục gian dối. Nếu là người Việt Nam thì sao ra vẻ "thỏa mãn" (?) chuyện "Trung Cộng tố cáo..."? Nó tố cáo ngang ngược vào mình thì mình cũng phải tố cáo, lên án đáp trả chứ!? Nó ngang ngược, nó điếm thúi vẽ đường lưỡi bò chạy dài đến những vùng biển mà nhiều nước ĐNA tuyên bố chủ quyền chứ đâu riêng gì VN?

Đúng là hận CS đến cùn mòn trí khôn.

Sau đây là những nội dung thời sự:
"Việt Nam đã công khai cung cấp các bằng chứng cho thấy nhà nước phong kiến Việt Nam, ít nhất từ thế kỷ 17, đã xác lập chủ quyền với quần đảo Hoàng Sa từ thời nó còn là lãnh thổ vô chủ. Năm 1946, lợi dụng bối cảnh sau thế chiến II, chính quyền của Tưởng Giới Thạch đã xâm nhập đảo Phú Lâm, bị chính quyền Pháp phản đối và sau đó họ Tưởng phải rút đi.
Thứ hai, các hội nghị quốc tế không giao Hoàng Sa cho Trung Quốc. Ông Hải tiếp tục đưa ra các bằng chứng lịch sử cho thấy chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, đặc biệt là tại hội nghị San Francisco và cho đến tận trước năm 1974, Trung Quốc vẫn hoàn toàn ý thức Hoàng Sa và Trường Sa thuộc về Việt Nam Cộng hòa.
Thứ ba, Trung Quốc đã vi phạm nguyên tắc cấm đe dọa và sử dụng vũ lực cho nên không thể thiết lập được chủ quyền với quần đảo Hoàng Sa. Năm 1974, Trung Quốc đã dùng vũ lực đánh chiếm các đảo phía tây quần đảo Hoàng Sa từ tay quân lực của Việt Nam Cộng hòa.
Thứ tư, Việt Nam chưa bao giờ công nhận chủ quyền của Trung Quốc đối với các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Công thư năm 1958 không hề đề cập vấn đề chủ quyền. Trung Quốc tìm cách diễn giải sai văn bản này....

(Việt Nam bác bỏ quan điểm phi lý của Trung Quốc về Hoàng Sa)
____________________
From: tks.nguyen@gmail.com
Date: Tue, 4 Aug 2015 09:56:46 -0400
Subject: Trung cộng tố cáo 5 bằng chứng bán nước của Việt cộng / Tìm được con thất lạc sau 32 năm / XHCN Là... / Cho Con Trai, Nuôi Con Gái
To:
From: BAN DIEU HOP VNSN
Bộ ngoại giao Trung cộng tố cáo 5 bằng chứng bán nước của Việt cộng

Hôm 8/6/2014, trang web của Bộ ngoại giao Trung Quốc đã cho đăng một bản tuyên bố mang tên “Giàn khoan 981 hoạt động: Sự khiêu khích của Việt Nam và lập trường của Trung Quốc”. Trong đó, phía Trung Quốc đã chính thức cho công bố 5 bằng chứng bán nước không thể chối cãi của chế độ cộng sản Việt Nam dưới quốc hiệu Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa..
...