Hoan Nghênh Và Cảm Ơn Trang Mạng “Sách Hiếm” Đăng Bài Từ Facebook “Minh Thạnh”

Hoan Nghênh Và Cảm Ơn Trang Mạng “Sách Hiếm” Đăng Bài Từ Facebook “Minh Thạnh”

Minh Thạnh

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgM/MinhThanh20.php

08-Oct-2021

Gần đây, được biết, trang mạng “Sách hiếm” đăng lại một số bài từ Facebook Minh Thạnh. Tôi hoan nghênh và xin cảm ơn ban biên tập trang mạng “Sách hiếm” cũng như tất cả trang mạng, Facebook đăng lại, chia sẻ bài từ Facebook “Minh Thạnh”.

Từ lâu, kể từ khi trang “Sách hiếm” hoạt động, tôi đã là một bạn đọc thường xuyên của trang mạng “Sách hiếm”.

Trang mạng “Sách hiếm” đã cung cấp cho tôi nhiều kiến thức, thông tin bổ ích về tôn giáo học, về giáo lý, lịch sử các tôn giáo, kèm theo đó là những đánh giá, nhận định hết sức xác đáng, khách quan, mà từ đó, tôi có thể vận dụng để viết bài.

Tôi mong muốn được cộng tác với trang sách hiếm. Do đó, khi được biết trang mạng “Sách hiếm” đăng bài từ Facebook “Minh Thạnh”, tôi thấy được khích lệ và mong được trang mạng “Sách hiếm” chọn được thêm nhiều bài viết của tôi để sử dụng.

Trang web “Sách hiếm” có nhiều bài viết rất công phu, khoa học và chi tiết về giáo lý và lịch sử Catôlíc Rôma giáo. Viết được như thế là ngoài khả năng của tôi.

Tôi chỉ nhờ vào thuận lợi là có nhiều thì giờ theo dõi, ghi nhận, tìm hiểu hoạt động của giáo triều Vatican hiện nay. Cho nên tôi hy vọng sẽ đóng góp thiết thực đối với mảng đề tài về thời sự tôn giáo, về Vatican đương đại, vừa trong tư cách một nhà nước toàn cầu, vừa là một tôn giáo.

Trong bài đăng lại gần đây, trang mạng “Sách hiếm” có bổ sung hình minh họa làm cho bài viết càng thêm sinh động. Việc làm này đã giúp tăng giá trị và sự hấp dẫn đối với bài viết của tôi, khiến tôi rất hân hạnh. Trang mạng “Sách hiếm” giúp bài viết của tôi được nhiều bạn đọc đọc hơn.

Nhân đây, tôi xin nhắc lại lời kính báo, các trang web, blog, các Facebooker, các YouTuber sử dụng bài trên trang Facebook Minh Thạnh đều không cần xin phép, không cần hỏi ý kiến.

_______________

FACEBOOK MINH THẠNH THÔNG BÁO:

Facebook Minh Thạnh hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với nội dung các bình luận phản hồi, nội dung thể hiện ngoài bài viết dưới mọi hình thức: văn bản, âm thanh, hình ảnh, video gồm cả do bạn đọc gởi đến, hay do Facebook hiển thị từ trích dẫn nguồn trong bài.

Hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với mọi hình thức đăng tải lại, khai thác, sử dụng, trích dẫn bài viết, dù trong những trường hợp không hạn chế những việc trên.

Hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với những suy đoán, rút ra kết luận, liên hệ chủ quan, riêng tư, tùy tiện, không căn cứ chính xác vào nội dung ngôn từ bài viết.

Hoàn toàn không chịu trách nhiệm liên hệ đến những danh từ riêng không được nói đến trong bài. Hoàn toàn không chịu trách nhiệm về các câu trả lời đối với những câu hỏi được nêu ra trong bài viết.

Hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những nội dung thông tin, bình luận, số liệu, tư liệu, trích dẫn nêu trong bài có tựa đề đặt dấu hỏi, hoặc nêu trong câu hỏi, hoặc dưới dạng câu hỏi hoặc kèm những hình thức thể hiện nghi vấn khác.

Cảnh báo có Facebook Minh Thạnh giả.

Hoan nghênh ý kiến phê bình, đóng góp từ bạn đọc và tích cực điều chỉnh nếu xét thấy phù hợp.

Minh Thạnh

Nguồn @cusiminhthanh