Giáo Dân Lê Thị Cẩn GX Ghềnh Ráng - gửi thư thứ 2.

Giáo Dân Lê Thị Cẩn GX Ghềnh Ráng - gửi thư thứ 2.

giáo dân Lê thị Cẩn

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgS/SH89_thuLTC2.php

27-Jun-2021

Ủng hộ chị Lê thị Cẩn. Mong chị tiếp tục vạch mặt những hành động khốn nạn của các người trong giáo xứ đối với chị. Tin rằng chính quyền sẽ phải ủng hộ quyết tâm của chị để phục vụ quyền lợi của tổ quốc, chứ không riêng cá nhân chị.

(Xem thư thứ nhất)

Nghe đọc: https://www.youtube.com/watch?v=nJVU1asLq9s

Bản chụp lá thư lần 2 của bà Lê thị Cẩn

______________________

Bình luận của bạn đọc:

Nguyen van Chien

Rất cảm ơn chị Lê thị Cẩn chị đã dũng cảm nói lên sự thật về cái tà đạo kito hữu tại việt nam , một tà đạo từ ngày du nhập vào việt nam do bọn đế quốc liên kết với vatican bọn chúng làm cho người việt nam ta từ bỏ đạo gốc của dân tộc đó là đạo thờ ô bà tổ tiên, chúng bắt dân ta đi thờ 1 thằng chết treo ko liên quan gì đến nòi giống Con rồng cháu tiên, bọn tà đạo công giáo kito hữu này luôn luôn làm tay sai cho bọn giăc ngoại xâm chống phá sự bình yên của người dân việt nam. Mong chị hãy sớm thoát ra được cái thòng lọng cái vòng kim cô của tôn giáo này . Và xin chị hãy lên nói trực tiếp trên kênh để mn đc biết , việc làm của chị sẽ là 1 động lực to lớn giúp cho nhiều con chiên ở việt nam sẽ tỉnh ngộ, góp phần giúp cho đất nước ta sống cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Xin cám ơn chị Cẩn.

Yêu Việt Nam

Ủng hộ chị Lê thị Cẩn. Mong chị tiếp tục vạch mặt chúng. Tin rằng chính quyền sẽ phải ủng hộ quyết tâm của chị để phục vụ quyền lợi của tổ quốc, chứ không riêng cá nhân chị.

Tomoyo123

Hoan hô chị gái vô cùng dũng cảm.

Đã hiên hiên ngang can đảm chỉ tên.

Vạch mặt lũ ếch nhái. Ốc sên.

Ma vương quỷ sứ Kền kền dê su.

Chí Dũng Nguyễn

Dùng dân trị dân một thủ đoạn cai trị nham hiểm độc ác để cô lập, tẩy chay các con chiên không phục tùng . Vâng lời thì ở không thì bán nhà đất mà đi nơi khác. Nhưng họ ném đá dấu tay không sao cả.

Nguyễn Vũ

Chúc mừng giáo dân trở lại đạo Phật, lại còn tặng Cô giáo VÒNG đeo tay bằng chuỗi Bồ đề (VÒNG chứ không phải DÒNG). Trong số Việt kiều gửi tiền giúp nước chống dịch có cả gia đình Giáo sư Nguyễn mạnh Quang. Gia đình chị Cẩn hãy yên tâm. Nhân dân tiến bộ trên thế giới và nhân dân Hoa kỳ luôn đồng hành với gia đình chị.

Tuong Pham

Trần Ly ơi tôi thấy ko có nhà thờ nào dạy con chiên điều Thiện tâm cả... họ toàn chơi bài áp đặt, buộc.. họ rất khổ.. ko giám há miệng ra sợ bị tẩy chay..???

Long Phan

Giây áp lực của chúng nó, không qua lại chơi với, cưới hỏi ma chay là cùng. Mong chị không cần bọn đạo thiên chúa độc hại hút máu người đó. Người lương và chính quyền sẽ giúp đỡ chị. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình chị.

Bui Dung

Chào chị Cẩn, nghe thư của chị mà em thấy căm ghét tên linh mục nhà thờ gềnh ráng. Hắn làm linh mục mà tâm địa hết sức tiểu nhân. Còn bọn giáo dân hàng xóm nhà chị không hiểu chúng đọc kinh choá mà sống quá ác tâm. Chứng tỏ chẳng có chúa nào hết đâu chị ơi. Mọi người yêu nước chân chính đều ủng hộ chị. Mạnh mẽ lên.

Binh Nguyen

bài viết của chị cẩn ,thật đầy đủ & xúc tích , với nội dung phơi bầy ,cái (thánh thiện & nhân từ)đối với chính đồng đạo của họ tự do bác ái là thế sao ? nếu ko có chính quyền này chắc chúng đưa ng ta lên giá treo cổ chắc ! ôi thật kinh khủng ,khi phải sống trong địa nguc trần gian ,mà nơi đó quỷ dữ lại là những (con cái) chúa ! ko ? ko bao giờ ! trên thế giới này ,ngàn năm bị đồng hóa ,vẫn còn giữ nguyên dân tộc,giống nòi chỉ biết đến yêu thương,một tâm hồn sáng như gương trong như ngọc ,chỉ có là VN ? ở nơi đó, bên kia bờ biển đông .một đất nước toàn tòng thiên chúa !bởi cuộc xâm lăng ,hủy diệt những đàn ông ,cho ra một giống ng lai mũi lõ ? nơi có chủa toàn năng sao có nhiều bão tố sóng thần? trăm năm ng mỹ bảo hộ sao cứ vẫn nghèo bần họ đâu có chiến tranh ? hỡi các vị giáo dân ! trên khắp miền đất nước , nếu có còn lương tri ? hãy nghe lời gan ruột. của chính đồng đạo mình chia sẻ . hãy động não lên đi ! hãy nhìn ra thế giới , để thấy đời mênh mông ? xin cảm ơn chị cẩn ! vì hành động dũng cảm cảm ơn các bạn !

Tuyen Ho

cô Trần Ly này, tôi thấy cô đọc nhiều bài mà sao chưa thấy bài nào đả động đến thuế ngu vn phải nạp tài cho vatican. vatican là một quốc gia nhưng dân các nước thậm chí chả có quyền lợi gì được từ vatican vẫn phải đóng thuế chúa cho nó. khi đn dt vn khó khăn thì thuế ngu đóng cho vatican cũng ko thiếu xu nào đâu. có quy định trong kinh thánh hẳn hoi, nay tối thiểu là 10% nộp về vatican ko có miễn giảm giãn thuế ngu đâu nghe. VN hàng năm bị chảy máu ngoại tệ cho vatican đổi lại THÀ CHỈ chẳng là gì cả còn đỡ còn đây là sự hạch sách đủ điều hòng mở mang nước chúa để tăng thêm nguồn thu cho chúng.

Lê-vi Ký 27:30 Phàm thuế một phần mười thổ-sản, bất-kỳ vật gieo hay là hoa-quả của cây, đều thuộc về Đức Giê-hô-va; ấy là một vật thánh, biệt riêng ra cho Đức Giê-hô-va.
Dân Số Ký 18:26 “Hãy bảo người Lê-vi rằng khi nhận được một phần mười lợi tức của người Ít-ra-ên, phải lấy một phần mười dâng lên Chúa Hằng Hữu, theo lối nâng tay dâng lên, một phần mười của một phần mười.
Phục-truyền 14:22-26 Mỗi năm ngươi chớ quên đóng thuế một phần mười về huê-lợi của giống mình gieo, mà đồng ruộng mình sanh-sản. 23Tại trước mặt Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, trong nơi Ngài sẽ chọn đặng để danh Ngài ở, ngươi phải ăn vật thuế một phần mười về ngũ-cốc, rượu, dầu, và con đầu lòng của bầy bò hay chiên của ngươi, hầu cho ngươi tập hằng kính-sợ Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi. 24Khi Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi đã ban phước cho, nếu đường đi lấy làm xa quá cho ngươi, đến đỗi không thế đem nộp của thuế một phần mười ấy được, — vì chỗ mà Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi chọn để đặt danh Ngài, cách xa ngươi, — 25thì bấy giờ, ngươi hãy đổi thuế một phần mười đó ra bạc, cầm bạc nầy trong tay, đi đến nơi Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi đã chọn, 26rồi đưa bạc ấy đổi lấy mọi thức chi mình ước-ao, hoặc bò hay chiên, hoặc rượu hay là đồ uống say, tức là mọi món chi mình muốn. Ngươi phải ăn nó tại đó, trước mặt Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, và vui-vẻ với gia-quyến mình.
II Sử ký 31:4 Vua cũng bảo dân chúng Giê-ru-sa-lem dâng hiến phần mười cho các thầy tế lễ và người Lê-vi, để họ dâng trọn mình phục vụ theo như Luật Pháp Chúa Hằng Hữu đã ghi.