Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6

Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6

FB Thi Nguyên

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBThiNguyen04.php

01-Jun-2019

Ảnh từ video "Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6" (FB Hào Khí Bình Dương)

Chăm lo cho các em cũng không quên lên án những hành động, tội ác đối với trẻ em mà đáng phỉ nhổ nhất là tội ấu dâm.

Giáo Hội Công Giáo Lại Nổi Tiếng Với Thương Hiệu Có số lượng Giáo Sỹ Ấu Dâm Hoàn Vũ Đệ Nhất. Chuyện của "Linh nựng" gần đây gây bão mạng chỉ là chuyện nhỏ, là hạt cát so với một sa mạc ấu dâm của tu sỹ công giáo.

Đây là tội ác đáng phỉ nhổ nhất trong tất cả các tội ác vì đối tượng là trẻ con và không có khả năng tự vệ. Ấy vậy mà GH Francis của giáo hội “Thánh thiện” đã thú nhận phần nổi của tảng bang đã là 2% giáo sỹ phạm tội hiếp dâm con nít (http://www.bbc.co.uk/…/140713_pope_on_clergy_paedophiles.sh…), từ linh mục cho đến hồng y giáo chủ đến nỗi giáo hoàng phải họp Công đồng để giải quyết vào ngày 21-23 tháng 02 năm 2019.

Không có một quốc gia nào, không có một tổ chức phàm tục nào, thậm chí không có một tổ chức tội ác nào cho dù là ISIS ác ôn cuồng tín chặt đầu người như thời Trung cổ, cho dù Hồi Giáo đánh bom thánh chiến, cho dù là băng đảng Mafia lại có số thành viên phạm tội hiếp dâm con nít cao đến như vậy.

Nhân dịp này chúng ta thử điểm lại những tin tức về những vụ ấu dâm do các giáo sỹ tiến hành trên toàn thế giới dưới sự dung dưỡng của Tòa Thánh trong thời gian dài:

Vatican mở hội nghị về bê bối giáo sĩ lạm dụng tình dục.

Trong một nỗ lực làm dịu tình hình trước các cáo buộc về bê bối tình dục làm rung chuyển Giáo hội Công giáo La Mã, Giáo hoàng triệu tập một hội nghị giám mục ở Rome tuần này (21-23/02/2019). Không lâu trước đó, ngài thừa nhận rằng có vụ trong một tu viện ở Pháp, các nữ tu bị những linh mục nam dùng như ''nô lệ tình dục''.

Hội nghị toàn cầu này diễn ra sau khi Giáo hoàng có cuộc trao đổi với nhóm C9, bao gồm chín vị hồng y là cố vấn cao cấp, được bổ nhiệm sau khi Giáo hoàng Francis lên ngôi.

https://www.bbc.com/vietnamese/culture-social-47311486

GH FRANXICO: “GIÁO HỘI ĐÃ DUNG TÚNG CHO NẠN HIẾP DÂM TRẺ CON CỦA CÁC GIÁO SĨ”

https://nypost.com/…/pope-francis-church-didnt-do-enough-t…/

TIỀN LỄ CHO NHÀ THỜ ĐI VỀ ĐÂU, VATICAN CHI 4 TỈ ĐÔ LA ĐỂ BỊT MIỆNG CÁC VỤ ẤU DÂM 

Ấu dâm đã trở thành một chủ đề nổi bật trong thời gian gần đây khi không chỉ những vụ lạm dục tình dục diễn ra ở Hollywood khiến nhiều nghệ sĩ, diễn viên lận đận. Việc ấu dâm ở Hollywood và trong nhóm người giàu thượng lưu cũng đang trở nên phổ biến hơn.Thực tế Giới Tu sĩ nhà thờ cũng không nằm trong vùng ngoại lệ, nó liên tục xuất hiện lần này đến lần khác bằng nhiều cách khác nhau, việc lạm dụng tình dục trẻ em vẫn đang tiếp tục diễn ra.

https://www.collective-evolution.com/…/the-vatican-has-pai…/

HỒNG Y GEORGE PELL- NHÂN VẬT QUYỀN LỰC THỨ 3 CỦA TÒA THÁNH VATICAN BỊ TUYÊN PHẠT 6 NĂM TÙ GIAM VỀ TỘI ẤU DÂM. Hồng Y Pell từng được Giáo hoàng Francis-đấng không thể sai lầm ca ngợi về tính trung thực và xử lý vấn đề ấu dâm ở giới chăn chiên. Vị Hồng Y này bắt một bé trai trong ca đoàn BÚ CHIM (BLOWJOB) và QUAN HỆ QUA ĐƯỜNG HẬU MÔN một bé trai khác, đến nỗi em này từ một học sinh ngoan hiền bị mặc cảm tội lỗi và dính dáng đến ma túy và chết sau đó. Tội ác này phải tử hình, cho dù là hồng y hay là giáo hoàng. https://www.cnn.com/…/cardinal-george-pell-sent…/index.html…

VATICAN CÁCH CHỨC HỒNG Y RICARDO EZZATI VÌ BÊ BỐI LẠM DỤNG TÌNH DỤC TẠI CHILE http://m.docbao.vn/…/vatican-cach-chuc-hong-y-ricardo-ezzat…

CỰU HỒNG Y MỸ BỊ PHẾ TRUẤT VÌ CÁO BUỘC XÂM HẠI TÌNH DỤC 

Hồng y Theodore McCarrick trước đó đã từ chức sau khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em và người lớn.

https://vnexpress.net/…/cuu-hong-y-my-bi-phe-truat-vi-cao-b…

HỒNG Y VATICAN BỊ BẮT VÌ TÀNG TRỮ PHIM ẢNH ẤU DÂM 

Tòa thánh Vatican vừa ra quyết định bắt giam ông Carlo Alberto Capella với cáo buộc tàng trữ và xem phim ảnh ấu dâm trong thời gian công tác ngoại giao tại Mỹ và Canada. Nếu bị kết tội, ông Capella sẽ phải đối mặt án tù 12 năm.

http://www.doisongphapluat.com/…/hong-y-vatican-bi-bat-vi-t…

Tổng Giám mục Luigi Ventura bị điều tra 'quấy nhiễu tình dục' ở Pháp

https://www.bbc.com/vietnamese/world-47258789

CHI LÊ: VÌ BÊ BỐI TÌNH DỤC, TẤT CẢ GIÁM MỤC Ở CHILE XIN TỪ CHỨC 

Ngày 18-5-2018 tất cả 34 giám mục Chile đồng loạt xin từ chức sau bê bối bao che hành vi lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên của một linh mục nước này, theo hãng tin AFP.

Reuters đưa tin từ Vatican cho biết, đây là 34 giám mục đã tham dự cuộc họp với Giáo hoàng Francis 3 ngày qua. Hiện không rõ giáo hoàng có chấp thuận đơn từ chức của 34 giám mục này hay không.

https://news.zing.vn/34-giam-muc-chile-tu-chuc-sau-be-boi-b…

ÚC: Tổng giám mục che giấu vụ linh mục lạm dụng trẻ em

https://www.bbc.com/vietnamese/world-44206306

ÚC: GẦN 4.500 TRẺ EM BỊ LẠM DỤNG TÌNH DỤC trong giáo hội 

https://vtv.vn/…/australia-gan-4500-tre-em-bi-lam-dung-tinh…

ĐỨC: HƠN 3600 TRẺ EM BỊ CÁC LINH MỤC ĐỨC LẠM DỤNG TÌNH DỤC 

https://vnexpress.net/…/cac-linh-muc-duc-bi-to-lam-dung-hon…

HƠN 2.600 CÁO BUỘC LẠM DỤNG TÌNH DỤC TRONG GIÁO PHẬN CÔNG GIÁO ĐƯỢC TIẾT LỘ

https://www.baocalitoday.com/…/hon-2-600-cao-buoc-lam-dung-…

MỸ: 300 LINH MỤC MỸ BỊ CÁO BUỘC LẠM DỤNG HÀNG NGHÌN TRẺ EM

Khoảng 300 linh mục thuộc 6 giáo phận Công giáo La Mã ở Pennsylvania (Mỹ) bị cáo buộc xâm hại tình dục hàng nghìn trẻ em trong suốt 70 năm qua, sau đó tìm cách bịt miệng các nạn nhân, báo cáo của bồi thẩm đoàn ở Pennsylvania (Mỹ) công bố hôm qua 14/8 cho biết.

https://vnexpress.net/…/300-linh-muc-my-bi-cao-buoc-lam-dun…

Bê bối xâm hại tình dục trong nhà thờ Công giáo

Trong suốt 70 năm, 301 linh mục tại Mỹ đã xâm hại hơn 1.000 trẻ em nhưng không hề bị tố giác. https://vtv.vn/…/be-boi-xam-hai-tinh-duc-trong-nha-tho-cong…

ÚC: CÁC LINH MỤC LẠM DỤNG TÌNH DỤC HƠN 4000 TRẺ EM 

Trong nhiều năm, hơn 4.400 trẻ em Úc (trung bình 10,5 tuổi với bé gái và 11,6 tuổi với bé trai) từng bị các linh mục lạm dụng tình dục.

https://www.tienphong.vn/…/cac-linh-muc-bi-to-lam-dung-tinh…

MỸ: CÁC LINH MỤC BANG PENNSYLVANIA ĐÃ XÂM HẠI 'HÀNG NGÀN' TRẺ EM

Tòa án Tối cao Pennsylvania vừa công bố một báo cáo chi tiết của Đại bồi thẩm đoàn về tình trạng lạm dụng tình dục trong Giáo hội Công giáo, và nêu tên HƠN 300 GIÁO SĨ BỊ CÁO BUỘC.

https://www.bbc.com/vietnamese/world-45178735

ĐỨC: ÍT NHẤT 547 THIẾU NIÊN TRONG DÀN ĐỒNG CA REGENSBURGER DOMSPATZEN TẠI ĐỨC BỊ HÀNH HẠ, một số bị lạm dụng tình dục trong 60 năm qua, theo một báo cáo.

49 thành viên Giáo hội Công giáo bị tố cáo tham gia hành hạ từ 1945 đến đầu thập niên 1990.

Các nạn nhân nói họ trải qua "nhà tù, địa ngục, trại tập trung".

Trước đó, một báo cáo năm 2016 từng nói 231 trẻ em bị hành hạ.

https://www.bbc.com/vietnamese/world-40647052

CANADA: CÓ ÍT NHẤT 600 NGƯỜI QUÉBEC LÀ NẠN NHÂN CỦA CÁC VỤ LẠM DỤNG TÌNH DỤC CỦA CÁC LINH MỤC, TU SĨ hay nhân viên của Giáo hội. Hơn 150 người điếc đã bị các tu sĩ Saint-Viateur lạm dụng tình dục từ giữa năm 1940 và 1982, năm 2016, họ nhận 30 triệu đôla Canada tiền bồi thường. Đó là con số cao nhất chưa từng trả ở Québec cho các vụ lạm dụng tình dục trên trẻ con.

http://phanxico.vn/…/tai-montreal-canada-cac-linh-muc-duoi…/

NEW YORK: ÍT NHẤT 120 LINH MỤC BỊ BUỘC TỘI LẠM DỤNG TÌNH DỤC TRẺ EM hoặc có nội dung khiêu dâm trẻ em đã làm việc tại Tổng giáo phận New York, tổng giáo phận cho biết hôm thứ Sáu trong việc đưa ra một danh sách các tên bao gồm các giám mục, giáo viên trung học, một giáo sĩ hướng đạo và một hồng y khét tiếng.

https://www.yahoo.com/…/york-archdiocese-names-120-priests-…

CHI LÊ: 14 LINH MỤC LẠM DỤNG TÌNH DỤC TRẺ LÀM CHẤN ĐỘNG XÃ HỘI CHI LÊ

Tại Chi Lê, ngày 23/5/2018 số linh mục đã bị đình chỉ công tác do liên quan đến cáo buộc về tội lạm dụng tình dục trẻ em lên tới 14 người.

https://vov.vn/…/chile-rung-dong-vi-14-linh-muc-bi-cao-buoc…

ĐỨC CHA ẤU DÂM TRẺ MỒ CÔI TRONG NHIỀU NĂM VÀ LÂY LAN BỆNH HIV 

Một Đức cha Gerald Campbell, 66 tuổi đến từ Texas người đã quản lý một trại trẻ mồ côi tại Malawi, Đông Phi đã nhận tội lạm dục tình dục các trẻ nhỏ và cho các em một số tiền để buộc các em phải im lặng về nhưng lỗi lầm ông ta gây ra đối với những người mà ông ta có nhiệm vụ phải chăm sóc.

https://www.rawstory.com/…/texas-christian-missionary-plead…

LINH MỤC NHIỄM HIV CƯỠNG HIẾP HƠN 30 ĐỨA TRẺ NHƯNG ĐƯỢC GIÁO HỘI THA TỘI 

Tội ác Công Giáo, Một linh mục Công giáo tên là Jose Garcia Ataulfo đã được giáo hội tha tội hoàn toàn, mặc cho trước đó đã thừa nhận hãm hiếp gần 30 trẻ em, độ tuổi các trẻ em bị cưỡng hiếp từ 5 đến 10 tuổi. Theo đó vị linh mục được xóa bỏ mọi hành vi tội ác và không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc hình sự nào. Dù rằng anh ta đã biết mình bị nhiễm HIV, nhưng vẫn không nương tay cưỡng hiếp những trẻ em nhỏ.

http://humansarefree.com/…/pedophile-priest-with-hiv-who-ra…

MEXICO: Linh mục Dagoberto Valle Arriaga có đứa con trai. Vì sợ giáo hội biết và cắt chức, Linh mục đã bắt cóc đứa con và giết chết đứa bé để che dấu 9/2005.

- Tháng 8/2007 Linh mục thú nhận tội giết con: 55 năm tù. Xem nguyên bản Anh ngữ

http://news.bbc.co.uk/…/news.bbc…/2/hi/americas/6939692.stm…

COLOMBIA: Linh mục José Francey Díaz có vợ và có đứa con gái 5 tuổi.

- Vì sợ giáo hội biết, Lm đốt chết vợ và con để che dấu 1/2007 .Gần đống tro xác chết, cảnh sát tìm thấy tấm ảnh của Lm với các nạn nhân. Thử DNA, họ xác định Lm là cha của đứa bé gái. Nguyên bản Anh ngữ

- Tháng 7/2010 Linh mục giết vợ và giết con bị 23 năm tù. 

- Tháng 2/2012 Tòa án xét lại và muốn tăng án lên ít nhất 50 năm tù. Nguyên bản Anh ngữ

https://rentapriest.blogspot.com/…/clerical-telenovelas-1-m…

TỔNG THỐNG PHILIPPINES DUTERTE TỪNG BỊ LINH MỤC TẤN CÔNG TÌNH DỤC LÚC NHỎ

Tổng thống Duterte, có lẽ là tổng thống dám lên tiếng chỉ trích các nhà thờ và các linh mục về việc tham nhũng và hoang dâm vô độ trong việc lạm dục tình dục tại Philippines. Ông cũng đồng thời phản bác lại những chỉ trích của nhà thờ đối với cuộc chiến chống ma túy của ông.https://anninhthudo.vn/…/tong-thong-philippines…/705006.antd

5 LINH MỤC THAY NHAU HIẾP DÂM CÁC THIẾU NỮ KHIẾM THÍNH 

Tại Lujan de Cuyo,Argentina ngày 3-5-2017, một nữ tu sĩ Công giáo La Mã đã bị bắt với cáo buộc là đã giúp 5 linh mục lạm dụng tình dục trẻ em câm điếc.

http://www.doisongphapluat.com/…/ba-so-bi-bat-vi-giup-cac-l…

 


Phu Bach Khi chúng ta nhận họ là người như chúng ta thì sẽ có ngay cảm giác uất hận những kẻ ấu dâm hiếp dâm con chiên tồi tệ kia...Nhưng khi chúng ta nhận ra niềm tin của họ thì chúng ta cũng không buồn nhiều nữa..bởi vì có là Giáo hoàng hay là con chiên thì họ cũng chỉ là những Tạo vật...mà Tạo vật thì đâu có giá trị như một con người ?

Lâm Phú Châu Đúng thời điểm. Rất hay!

Phạm Tôn https://www.youtube.com/watch?v=Jw9vHC4E0xE

 

Nguồn https://www.facebook.com/