Điểm Sách "In the Closet of the Vatican" - Trong Căn Phòng Bí Mật Của Tòa Thánh Vatican

Điểm Sách "In the Closet of the Vatican" -

Trong Căn Phòng Bí Mật Của Tòa Thánh Vatican

Amazon/ Thi Nguyên

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBThiNguyen01.php

07-Apr-2019

Quyển "In the Closet of the Vatican" của ký giả Ký giả người Pháp Frederich Martel, phát hành tháng 2, 2019.

“Những bữa tiệc sex, ma tuý , những người hộ tống đồng tính tại nơi ở của giáo hoàng lén lút ở Vatican.” (Sex Parties, Drugs and Gay Escorts at the Pope's Residence: Undercover in the Vatican).

Đây là cuốn sách nằm trong danh mục bán chạy nhất của New York Times, về đề tài tham nhũng và đạo đức giả của Vatican. 

Cuốn sách bóc trần những sa đọa tại trung tâm đầu não Vatican và Tòa Thánh Công giáo La Mã ngày nay.

Ký giả đã trải qua 4 năm thực địa tại Vatican dưới sự cho phép của Tòa Thánh, phỏng vấn 1500 giáo sĩ, nhân viên tại Tòa Thánh Vatican. Việc kiêng sex của giới tu sĩ, việc cấm sử dụng các phương pháp ngừa thai, vô kể những trường hợp lạm dụng tình dục, việc từ chức của GH Benedict XVI, sự thù ghét nữ giới, sự giảm sút nghiêm trọng số lượng linh mục ở châu Âu, những âm mưu chống lại GH Francis, tất cả những điều này được che dấu trong vòng bí mật. Ký giả đưa ra những con số ước đoán có đến 80% giáo sĩ tại Vatican bị đồng giống luyến ái.

Đây là cuốn sách vạch trần những bí mật trên và phơi bày tất cả. Nó bắt nguồn từ một hệ thống dựa trên văn hóa giữ bí mật của giới tu sĩ từ khi theo học trường dòng và tiếp tục duy trì điều này trong Vatican. Nó dựa trên cuộc sống 2 mặt của một tu sĩ và trên việc kỳ thị Đồng giống luyến ái đến mức cực đoan. Điều này dẫn đến hậu quả phân liệt tâm thần trong giới giáo sĩ một cách rất khó hiểu. Nhưng giáo sĩ càng sợ đồng tính luyến ái thì lại càng có xu hướng trở thành đồng tính luyến ái.

GH Francis đã giải mã về cuốn sách như sau: “Đằng sau vẻ ngoài cứng rắn luôn luôn ẩn chứa những bí mật, trong nhiều trường hợp là một cuộc sống hai mặt” 

Không ai ngày nay có thể thực sự hiểu hết về Tòa Thánh cho đến khi họ đọc cuốn sách này. Nó lột trần một sự thật vượt xa sức tưởng tượng và thực sự gây choáng.

Vatican có một núi tiền cũng không thể che đậy được sự thật này. ...

Thi Nguyễn, theo Amazon

Nguồn https://www.facebook.com/...

_______________

Mời đọc thêm:

Nguồn: https://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=2812

Thì ra là Tòa Thánh Vatican đã có máu dâm dục từ khi xây nhà thờ nầy

Chúng tôi vừa nhận được sách gửi về tận nhà. Mua tại ebay.com giá rất rẽ hơn Bookstore khoảng 35% off. Khoảng $ 17 USD, còn ở Barnes& Noble bookstore thì chờ lâu hơn, để tiệm order sách cho mình....vì sách bán rất chạy , một vèo hết cả nghìn quyển...

Vậy hôm nay , bắt đầu chúng tôi đọc và hiểu dùm các bạn.

Điều vô cùng ngạc nhiên là những hình vẽ của đại danh họa Michelangelos... đa số là những đàn ông khỏe mạnh , trần truồng , dương vật nhỏ xíu...nhưng đôi mông rất nẩy nở .

Hỏi bạn bè thì tụi nó ầm ừ không nói gì cả...

https://sachhiem.net/TONGIAO/IMG/VATICAN/Tranh_Toathanh.jpg

Nhưng sau nầy, khi sang Hoaky... gần đây thì Hoaky có đạo luật cho phép những đàn ông có quyền thưa kiện các linh mục hãm hiếp mình, lúc mình con thơ trẻ ... cho dù hàng chục năm trôi qua.

Đa số là luật cho phép kiện thưa trong vòng 5 năm. Y như khi bạn đóng thuế và khai thuế hàng năm...qua 5 năm thì những hồ sơ thuế trước 5 năm được "xếp xó"... tính sổ năm mới thứ 6 mà thôi.

Bởi vậy nhiều đàn ông lớn tuổi, xúm nhau thưa kiện những cha Sở của mình làm điều dơ bẩn với hậu môn của mình, đôi khi bắt mình bú dương vật của Cha Sở nữa như trường hợp gần đây nhất là Hồng Y George Pell (xếp chúa Catholic tại Úc.) Bị Tòa kết tội và đang chuẩn bị vào nhà tù trên 15 năm. Nhân chứng là thanh niên tuổi 30 ... khai là Hồng Y lúc còn là Giám Mục, ngài bắt cậu bé ấy bú dương vật của mình, trong lúc mình đang cùng bạn hát thánh ca trong nhà thờ... rồi sau đó Giám Mục George Pell bắt mình chổng mông mà đút dương vật vào hậu môn của mình, rồi bắn tinh trùng ướt cả đít...

À ! Vừa rồi ... nhật báo Người Việt lớn nhất Hoay tại Quận Cam / Nam Cali... loan tin là Hồng Y George Pell bị bắt vì tội "sờ mó" trẻ em.

Đây là câu chuyện "Phủ bênh Phủ, Huyện bênh Huyện".

Tờ nhật báo Người Việt quận Cam, mà đa số Ban Điều hành và Chủ nhiệm là con chiên 2 chân, cho nên khi không thể dấu được chuyện nầy, thì họ đăng tin, nhưng giảm bớt và cắt xén tội danh đi... cho nhẹ hơn...

Sờ mó trẻ em là tội hình luật của Hoaky... nhưng xử nhẹ hơn... Còn tội giao cấu với trẻ em bằng hậu môn thì nặng tội hơn nhiều.

Trở lại chuyện du lịch xứ Ý... nhiều nhà danh họa Ý thời xưa... vẽ trên vòm cung điện Tòa thánh... toàn đàn ông trần truồng, lực lưỡng và đôi mông tràn đầy sinh lực... Thì ra là Tòa Thánh Vatican đã có máu dâm dục từ khi xây nhà thờ nầy .

Họ dâm dục nữ tu trên nghìn năm nay hơn....mà không bị lộ ra ngoài...

Vì nữ tu (chị Bếp , nữ hầu phòng Cha Sở, thư ký riêng Cha Sở) khi bị kêu lên phòng ngũ để mấy Cha Sở lảm tình về đêm....khi có thai....thì phải bị bắt vào bệnh viện của hội thánh mà phá thai...rồi nữ tu ấy bị tống trở về nhà tu kín ... câm họng trọn đời...

Cho nên người trần gian, cùng đạo Catholic không tài nào biết được chuyện nầy.

Nếu có lộ ra thì bị Hội Thánh thưa kiện và rút phép thông công cùng với Tòa án mà Chánh Án hay luật sư đều là người cùng đạo Catholic.

Nếu Hội thánh Catholic đừng dính vào vụ hãm hiếp trẻ trai, phụ lễ nhà thờ... và nếu Hoaky không có luật cho phép "hồi tố" những chuyện "lắp đít hay bú cu của Cha Sở"... thì thêm 2000 năm nữa... Tòa Thánh vẫn là nơi Thánh thiện nhất trần gian, chỉ thua thiên đàng của Chúa Jesus mà thôi!