●   Bản rời    

Nói với Lữ Giang- Chúng xóa tên nước mình, làm đường rầy xe lửa năm nào có gì mà hãnh diện?

LTS: Thói quen mà người Ca-tô Rô-ma giáo hãnh diện, xem như là người có giáo dục là "Cám Ơn". Nhưng khác với người lương chúng ta "Cám ơn các anh hùng đánh ngoại xâm, bảo vệ non sông". Họ chỉ "Cám ơn" Chúa, cám ơn người Pháp, cám ơn người Mỹ, cám ơn người lính VNCH mà nguyên soái như Nguyễn Văn Thiệu tuyên bố công khai là "đạo quân đánh thuê" cho Pháp, cho Mỹ. Xem lại 40 năm qua, có đúng vậy không? Vì vậy chỉ có mấy chữ "chọi đá đường rầy xe lửa" là Tú Gàn phải Nhớ Ơn Người Pháp, là thế. Xin mời xem thư của Trần Quang Diệu vạch trần ý tưởng "Cám ơn Pháp" của Tú Gàn. (SH)



________________
Subject: Re:_Lữ_Giang_cứ_việc_m à_hỏi_thẳng_tác_giả...!
From: Tamika Ito
Date: Sat, February 20, 2016 10:36 am

Xin hoi: Dia chi imeo Ba Pham la cua nguoi ky ten "PHVg " tuc la Pham huu Vuong phai khong a?

Y kien: Ong ma tranh-cai voi " GẢ QUAN TÀ CONG GIÁO" LỮ GIANG thi chi mat het thi-gio qui-bau cua quang doi con lai ma thoi!

Ly do: lao nay CHUYÊN VIẾT CÀN NÓI BẬY! Nhung dieu te-hai la ben "CONG GIÁO" dau-tu vao lanh-vuc truyen-thong kha nhieu, nen mot so dong nhung NHỮNG THÀNH PHẦN KHÔNG LÀ HỮU HỌC, TRI THỨC co thoi-quen nghe, va thay LỮ GIANG viet tren bao va noi [tham du talk show tren truyen hinh] va cho rang do la nhung dieu xac-tin!

LỮ GIANG da tung viet la ong Nguyen van THÔNG, nhan-vien phong nhiep-anh o So .....Chinh Tri do Bac Si Tran kim Tuyen lam Giam Doc sau nay duoc giai thuong hang 2 cua Hoi Nhiep Anh Hoang Gia Anh Cat Loi la nho buc-anh chup Hoa Thuong Thich Quang Duc tu-thieu! Toi da viet thu cho Lu Giang va nhung nguoi trong danh-sach nhan-thu cua Lu Giang, tru cac groups, de noi cho moi nguoi biet ve buc-anh doat giai la buc co tua-de "RA KHOI", chup o bai-bien Phan Thiet; Ong co biet Lu Giang phan-ung the nao khong?

*REJECT MOI THU GOI DEN TU DIA CHI CUA TOI.
Nguoi CONG GIÁO la nhu the day!
Ong phi thi-gio lam gi vay? .

KHÔNG LÀ
________________
From: Ba Pham
Sent: Saturday, February 20, 2016 10:00 AM
Subject: Re: Lữ Giang cứ việc mà hỏi thẳng tác giả...!

NHÓM GIAO ĐIỂM TẬP TRUNG NHỮNG THÀNH PHẦN HỮU HỌC, TRI THỨC. HỌ VIẾT BÀI LUÔN CÓ CHỨNG CỨ LỊCH SỬ KHẢ TÍN. RẤT TIẾC PHVg TÔI KHÔNG LÀ THÀNH VIÊN CỦA NHÓM NẦY. TÔI CHỈ LÀ ĐỘC GIẢ THÍCH HỌC NHỮNG ĐIỀU HAY, LẼ PHẢI. BIẾT PHÂN TÍCH NẺO CHÁNH HẺM TÀ. TRI THỨC LÀ Ở ĐIỂM ĐÓ. CHỨ KHÔNG NHƯ " GẢ QUAN TÀ CONG GIÁO" LỮ GIANG, CHUYÊN VIẾT CÀN NÓI BẬY ĐÂU.
PHVg
Sent from my iPad
_______________________________________________
Subject: RE: Tú Bà Đào Nương trúng độc Tú Ông. Nh ân quả hiệ n hành.
From: Tran Quang Dieu
Date: Sat, February 20, 2016 2:45 am

Nói tới ông Lữ Giang Tú Gàn "viết mà chơi" là có nhiều cái tôi rất khinh! Tại sao?

Chỉ mỗi một điều Tú Gàn Lữ Giang gian xảo "viết mà chơi" khi ông con chiên cuồng tín này rinh hình Dalai Lama 14 của PG Tây Tạng in vào sách xạo với chủ đề "Những Bí Ẩn Đàng Sau Các Cuộc Thánh Chiến Tại Việt Nam" (GS Trần Chung Ngọc đã từng điểm mặt: "Thánh Chiến thì có cái quái gì là bí ẩn?" Và làm gì Phật giáo mà lại có "thánh chiến"? Lữ Giang quen thói thánh chiến của Cato Roma giáo?), rồi chú giải là "T.T Huyền Quang" (Mekông Printing, USA năm 1994, trang 361), nhưng chính tôi đã nhiều lần lên án và yêu cầu Lữ Giang phải lên tiếng xin lỗi nhưng ông Tú Gàn này cứ mãi lì mặt làm thinh? Thế, hôm nay ông khỉ chuyện hèn hạ, nhỏ mọn xuyên tạc người nọ người kia là "chiu dưới gầm giường" ("chiu" là nghĩa gì?), là "chọi đá đường rầy" (giặc Pháp do mấy giáo giặc và giáo gian Cato làm chuyện cõng rắn cắn gà nhà, rước voi giày mà tổ thì khi chúng xóa tên nước mình, làm đường rầy xe lửa năm nào có gì mà hãnh diện để Lữ Giang nhắc ra đây?), "theo voi hít bã mía" (đám vong nô, trong đó có Lữ Giang, "theo voi" Cato Roma giáo "hít bã mía" mà người Cato Nguyễn Văn Trung đã từng than đau rằng "tòa thánh có đánh rắm - địt - cũng khen thơm" mới là điều đáng nói đấy ông Nguyễn Cần Lữ Giang à!

Dẹp mẹ mấy trò hề rất là ruồi của ông đi! Cái lịch sử ô nhục của Cato Roma giáo (mà triều Diệm đem nhét vào miệng những thần dân ... VN bằng hai chữ "Công giáo") lên đất nước và dân tộc Việt Nam không cách nào có thể gột tẩy được đâu, ngoại trừ mặt chai mày đá và ngu dốt! Thế Lữ Giang đừng có mà bày đạt mỉa mai Phật giáo Việt Nam! Đúng, cái "luật Nhân Quả" (ác lai ác báo) đã giáng xuống đầu Vatican, dẫn đến Giáo hoàng Gioan-Phao-Lồ II vào đầu năm 2000 đã phải đưa lưng nhận trách nhiệm về vô số những tội ác trong lịch sử GH của ông thì Lữ Giang gốc da vàng mũi tẹt nghĩ sao? Còn Giao Điểm? Ồ! Đấy là gồm những trí thức yêu nước Việt và Dân Tộc Việt, họ đã từng lên tiếng "Đối Thoại" thẳng thắn với Giáo hoàng của Lữ Giang ở Rom chứ sá gì Tú Gàn? Họ phanh phui những tài liệu hạng 1 từ Thư khố Bộ Ngoại giao Pháp để nện những đòn chí tử vào những hành tung xâm lược và Việt gian bán nước do bởi những tên giáo giặc và các giáo gian lẫn Việt gian chứ sá chi là Nguyễn Cần Tú Gàn? V.v...

Lập lại, yêu cầu Lữ Giang lên tiếng xin lỗi về việc ông gian xảo mang hình Dalai Lama 14 của PG Tây Tạng in vào sách rồi ghi chú là "T.T Huyền Quang"!

Trần Quang Diệu

Tái bút: Nội việc tên của người ta là Nguyễn Xuân Bảo nhưng Lữ Giang lại viết đại là Nguyễn Đình Bảo thì còn nói gì về đúng sai? Chán phèo!

________________
Date: Sat, 20 Feb 2016 01:21:01 -0800
Subject: Tú Bà Đào Nương trúng độc Tú Ông. Nhân quả hiện hành.
From: giachanh2015@gmail.com

Tú Gàn tên thật Nguyễn Cần aka Lữ giang, quê ở Bố Trạch, Quảng-Bình, di cư vào Nam năm 1954 học luật và làm thẩm phán. Nguyễn Cần là một con chiên thuần thành của đạo Gia-Tô, tin bà Maria hãy còn đồng trinh, và Tú Gàn là một người xem nhà Ngô như thần thánh. Tú Gàn tuy có học nhưng không có hạnh. Không biết ngày xưa ngồi xử án như thế nào? Nhưng bằng vào nhân cách thì thấy: “Tú Gàn là người không tử tế”!
Có điều đáng khen, Tú Gàn có cách viết quỷ quyệt. Dưới ngòi bút của Tú Gàn tất cả những anh hùng chống Cộng tại hải ngoại đều nát như tương. Từ tướng tá cho đến sư sải và cả linh mục, giám mục … Yêu ai thì Tú Gàn viết khen lên tận mây xanh, mà ghét ai thì Tú Gàn đạp xuống bùn đen bằng cách viết đổi trắng thay đen; không nói thành có, có nói thành không …
Nhờ những năm núp bóng mụ Đào Nương, Tú Gàn múa bút tiền hậu bất nhất để tuyên truyền lừa bịp những người nhẹ dạ.
Nên Tú Bà Đào Nương nhận cái quả quá nặng. Mai bà này đá Tú gàn chứ để Tú ông ở đấy chắc giờ Tú bà trúng độc hơn vài chục triệu chứ đâu chỉ 4 triệu.

https://kbchaingoai.wordpress.com/2011/06/06/tu-gan-la-ai/
_____________________
Vào Thứ Bảy, ngày 20 tháng 2 năm 2016, Hạnh Giác đã viết lại - thư của Tú Gàn:
(https://groups.yahoo.com/neo/groups/Daploisongnui/conversations/messages/121232)- Feb 25 9:50 AM 2014

Giác Hạnh quyết chui gầm giường!

Một số người trên Internet đã gọi Giác Hạnh là “Thầy Giác Hạnh”, ông ta không cải chánh, mặc dầu ông ta chỉ là sư giả. Có người nói với tôi họ thấy ông ở chùa Điều Ngự, nhưng chỉ đứng ở dưới.

Tôi thấy ông thường cãi lộn về nhiều chuyện với nhiều người. Mới đây ông cãi với ông Nguyễn Phi Thọ, Giám Đốc Cơ Sở Đất Mẹ ở Houston, về chuyện chui dưới gầm giường. Ông nhất quyết nằm dưới gầm giường để nói chuyện. Những chuyện ông cãi có thể được tóm gọn lại trong ba chuyện: Chuyện chiu dưới gầm giường, chuyện chọi đá đường rầy xe lửa và chuyện theo bả mía hít… cái gì? Tôi xin nói chuyện với ông.

1.- Chuyện chiu dưới gầm giường.
Người viết sách hay viết báo, ngoài tên thật thường có bút hiệu, tiếng Pháp gọi là nom de plume, tiếng Anh là pen name. Thí dụ ông Nguyễn Đình Bảo có pháp danh là Nhất Hạnh, có bút hiệu là Nguyễn Lang. Ông Chu Văn Bình là Chu Tử, Nguyễn Cần là Tú Gàn hay Lữ Giang, v.v. Nói tên hay bút hiệu của một người, người khác có thể biết người đó là ai, đã hay đang làm việc gì…
Trái lại, ông giachanh2012@gmail.com cũng như nhóm “chọi đá đường rầy xe lửa” hàng ngày trên Internet như Gò Vấp, (govap69@yahoo.com, vneagle_11@att.net, tonong.govap@att.net), Duyên Sinh, lelytran63@aol.com, thanhnuchandai@yahoo.com… thả ra hàng ngàn rác rê hàng ngày trên Internet, nhưng chẳng ai dám xưng tên họ cả. Có người còn lấy mấy chục tên giả cùng IP để chửi hàng ngày mà chúng tôi đã phát hiện và thông báo cho Yahoo.com biết!
Tại sao họ phải dấu mặt, cứ chui dưới gầm giường mà nói chuyện? Tại vì họ đang làm những chuyện mờ ám hay bất chánh. Phương châm mà các cơ quan truyền thông lớn và đứng đắn trên thế giới thường đưa ra là “Anonymous opinion is fundamentally dishonest.” (Ý kiến nặc danh trên căn bản là không lương thiện), và xác định “Anonymity on the internet is the cloak of the coward” (Nặc danh trên Internet là cái áo khoác của kẻ hèn nhát)!
Trong bài thơ “Nói láo nên đành dụng nặc danh”, thi sĩ Lạc Thủy Đỗ Qúy Bái đã viết:
Nói láo nên đành giấu giếm tên.
Lại còn kênh kiệu mặt vênh lên:
Xưng thày thì hoá "thày lay" dzởm!
Cậy bác thành ra "bác xác" hèn!
Ông Giác Hạnh, ông có thấy chui dưới gầm giường là nhục chưa?

2.- Trò chọi đá đường rầy xe lửa
Chuyện này tôi kể nhiều lần rồi. Mới đây tôi kể lại cho bà Đàm Thu Hương ở Úc nghe:
Đường rầy xe lửa Việt Nam được Pháp lập trước tiên tại Sài Gòn năm 1881. Từ 1899 đến 1936 mới làm xong đường Nam – Bắc. Từ khi có đường rầy xe lửa Nam – Bắc, mỗi ngày trẻ con sống hai bên đường rầy, cứ nghe xe lửa sắp đến là chạy ra lượm một vài cục đá cầm trong tay và đứng đợi, thấy xe lửa chạy qua là ném đại vào, không cần biết trúng hay trật hoặc trúng ở chỗ nào, sau đó vỗ tay cười khoái trá, coi như “thắng lợi”.
Chúng tôi gọi đó là trò “chọi đá đường rầy xe lửa”. Nhiều khi người lớn trông thấy, cũng có cho chúng mấy cái bạt tai. Không ngờ trò chơi này hiện nay lại được nhiều người lớn và tổ chức bắt chước, trong đó có cả nhóm Giao Điểm Phật Giáo lẫn nhóm Giao Điểm Công Giáo. Mỗi khi tranh luận không nổi là chơi trò “chọi đá đường rầy xe lửa”… Cứ tên này nhổ ra tên kia liếm lại và coi đó là "tài liệu" hay "sử liệu"!
Trong hơn mười năm qua, sau khi tổ chức Phật Giáo Việt Nam bị Mỹ và Việt Cộng đá qua đá lại, tan ra từng mãnh, nhóm Giao Điểm Phật Giáo được thành lập, dùng trò “chọi đá” Thiên Chúa Giáo để che đậy những mặc cảm sai lầm đã vấp phạm, đưa Phật Giáo và đất nước vào những ngày đen tối. Ông cũng mới “chọi đá” ông Nguyễn Phi Thọ và tôi.
Nhưng ông thấy có khi nào xe lửa ngừng lại để xem đứa nào đã chọi đá đâu? Tàu vẫn cứ tiếp tục chạy đến mục tiêu, còn bọn con nít biến mất trong xóm. Có điều luật Nhân Quả của nhà Phật thường giáng xuống rất nặng, vì Vọng Ngữ là một trong bốn trọng tội của Phật Giáo.

3.- Được hít thứ gì?
Người Việt có câu “Đi theo đóm ăn tàn, đi theo voi hít bã mía”. Nhóm Hội Đồng Nhân Dân Cứu Quốc và nhóm Giao Điểm như Nguyễn Đắc Xuân, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Hoàng Văn Giàu, Đỗ Trung Hiếu, Tống Hồ Cầm, Bùi Hữu Giao, Ngô Kha, Hà Xuân Kỳ, Nguyễn Đăng Trừng, Lê Hiếu Đằng, Triệu Quốc Mạnh, Huỳnh Tấn Mẫm, Cao Huy Thuần, Trần Chung Ngọc, Bùi Hồng Quang, Charlies Nguyễn, Nguyễn Mạnh Quang,.. đã đi theo Đảng CSVN và được chúng nó cho hít chút bã mía. Còn Giác Hạnh, Tâm Diệu, Trần Quang Diệu, Trần Tiên Long, Tâm Cao(Cao Hữu Tâm), Duyên Sinh, Nguyễn Hữu Ba, Phạm Hoàng Bá, Bảo Quốc Kiếm, Đào Văn Bình, … đã chạy theo nhóm Giao Điểm và được “hít” cái gì?
Riêng tên Gò Gấp viết bài cà chớn “Ký Ức Ông Lang và Quả Báo Theo Nhà Phật” được sachhiem.net cho đăng một lần, đã sướng run lên, tưởng bở tung hô vạn tuế nhóm Giao Điểm rất lớn! Nhưng trình độ của Gò Vấp chỉ khoảng lớp ba trường làng, làm sao theo Giác Hạnh, Duyên Sinh, Trần Tiên Long… được?
Riêng về tôi, ông cũng như nhóm Giao Điểm Phật Giáo hay Công Giáo cứ “chọi” thoải mái. Tôi viết báo ở hải ngoại đã 24 năm, viết hàng ngàn bài, hiện còn lưu trữ trên nhiều báo và websites. Tôi cũng đã làm cho các đài phát thanh (như Little Saigon Radio, VOV…) và hiện đang nói chuyện hàng tuần trên một số đài truyền hình tại địa phương, có khi mỗi tuần ba lần… Mọi người đã thấy và biết tôi hết rồi. Ông và các nhóm đó có “sáng tác” hằng trăm bài về tôi cũng vô ích thôi.
Có một điều mà tôi phải nhắc là khi sáng chuyện tôi trước khi đi qua Mỹ đã qua Pháp lấy vợ ông Trần Quốc Bửu, lường gạt cả tình lẫn tiền, rồi bay qua Mỹ lường gạt bà quán cơm Việt… các nhóm này đã quên một điều rất quan trọng là trên đường qua Pháp (theo họ viết), tôi có ghé Tây Tạng học với đạo sư Hphagspa môn “nã cẩu cầm tròng” nên khi qua Mỹ, cứ gặp chó chạy rong là bắt hết, không phân biệt Công Giáo hay Phật Giáo.
Ông Giác Hạnh cứ ngồi đó coi tôi tiếp tục “nả cẩu”. Chỉ cần tụng “Kinh Đại Thừa” do Trưởng Lão Thích Thông Lạc để lại, nghe cũng lạnh xương sống rồi.
Nhưng tôi báo cho ông biết, người có tên là Đỗ Quang (doquangnc@gmail.com) hay lật tẩy nhiều chuyện gian dối trên Internet, mà Kim Âu Hà Văn Sơn nói đang ở trong Tòa Lãnh Sự Việt Cộng ở San Francisco, thật sự đang ở trong khu của ông đấy. Ông đi chùa nào là anh ta biết hết.

Tú Gàn





Đó đây


2024-07-03 - Hậu quả của sự tránh né không dám nói sự thật về Thiên Chúa Giáo từ lâu nay - Nếu chỉ có học Từ Bi, mà không biết về những mối nguy hiểm quanh mình, thì Phật tử bị mê lầm trong kiến thức khuyết tật đó, và còn muốn trói Thầy Nhật Từ vào sự hiểu biết non nớt đó! - Các thầy có thể là nạn nhân do chính mình tạo ra. Và, quan trọng hơn nữa, Đạo Phật có thể bị thương hại do chính Phật tử của mình!

2024-07-01 - Rob Flaherty, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden cho rằng việc tổng thống bỏ cuộc sẽ dẫn đến nhiều tuần h - Rob Flaherty, lập luận trong email gửi những người ủng hộ: "Lữ đoàn đái dầm đang kêu gọi Joe Biden bỏ cuộc. Đó là cách tốt nhất có thể để Donald Trump thắng còn chúng ta thua”

2024-07-01 - Quentin Fulks, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden sau Phán quyết Miễn trừ của Trump: Tôi sợ gần chết! - Và khi bạn nhìn thấy TT Biden trên con đường mòn, ông ấy sẽ nói lý do tại sao người Mỹ nên sợ D. Trump như ông nhiều tháng qua, và ý kiến ​​​​của Tòa án Tối cao hôm nay chỉ khuếch đại điều đó.

2024-06-29 - Vạch trần lời nói dối THÍCH CHÂN QUANG Là Cháu Ruột BÁC HỒ -

2024-06-29 - “Bằng Chứng” Về Hoạt Động Chống Cộng Của Hồng Y Nguyễn Văn Thuận - Giai Đoạn trước 1975 -

2024-06-29 - Anh phóng thích người sáng lập WikiLeaks - WikiLeaks hôm 24/6 đưa ra thông báo trên ngay sau khi có thông tin ông Assange trong tuần này sẽ nhận tội vi phạm Luật Gián điệp của Mỹ theo một thỏa thuận cho phép ông tránh phải ngồi tù lâu hơn sau 5 năm bị giam giữ ở Anh.

2024-06-29 - Telegraph 27/6/2024: Triều Tiên gửi công binh đến Nga để xây dựng lại các thành phố bị chiến tranh tàn phá - Đài Chosun dẫn lời một quan chức chính phủ Hàn Quốc đưa tin, các binh sĩ sẽ đến sớm nhất là vào tháng 6 và tham gia vào các công việc “tái thiết” phần lớn ở khu vực Donetsk bị ném bom nặng nề.

2024-06-29 - Mục sư Nam Hàn bị bỏ tù 5 năm vì lạm dụng tình dục - Mục sư Chun Ki-Won, từng được ca ngợi là anh hùng vì giúp đỡ những người đào thoát Bắc Hàn trốn thoát đến nơi an toàn đã bị tù vì lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên Bác Hàn thời gian từ 2016-2023

2024-06-28 - Thuyết minh: Toàn bộ 90 phút tranh luận áp đảo của ông Trump -

2024-06-26 - Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc - Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-06-29 - DẤU HIỆU SUY TÀN CỦA MỘT SIÊU CƯỜNG - Hong PHAM -

● 2024-06-29 - Sư Minh Tuệ xuất hiện không phải để người đời bái lạy - Tri Hue Dai -

● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>