●   Bản rời    

Báo nào "thông tin sai lạc", báo nào phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự "khả tín"?

From: KBCHN Nguyễn Phương Hùng
Date: Wed, July 10, 2019 12:55 pm

Bàn về vụ luật sư Trần Thái Văn ham dọa cử tri ký tên vào thỉnh nguyện thư truất phế gang-of-3 nb thấy tạm thời có vài vấn đề cần mổ xẻ:

Đơn "Thông báo về ý định" mang nội dung đòi bãi nhiệm gang-of-3 do ông David Johnson nộp tại thành phố Westminster chính thức được hợp lệ ngày 1/7/2019.
Tin này được Hội đồng bầu cử quận Cam xác nhận.
Đồng thời thư ký hội đồng thành phố Westminster, Christine Cordon cũng đã thông báo như trên.
Bước thứ hai nhóm Westminster United sẽ thu thập chữ ký của 20% cử tri thành phố Westminster, khoảng gần 9 ngàn chữ ký để được Hội đồng bầu cử quận Cam tổ chức trưng cầu dân ý đi đến truất phế.

Câu hỏi đặt ra:
1. Lê Minh tức Bùi Mạnh (Minh?) Cường hãy chứng minh bài viết đăng trên tờ Việt Báo ngày 3/7/2019 qua dữ kiện nào dám khẳng định đã bị thư ký hội đồng thành phố Westminster hủy bỏ? Trong khi ngày 1/7/2019 đã được hợp lệ?

2. Luật sư Trần Thái Văn căn cứ vào đâu để hăm dọa cử tri đừng ký vào đơn đòi truất phế vì nhóm ông đang điều tra " Hình Sự " những người ký tên. Ai làm công việc này và tiến hành đến đâu hả "bố già" chính trị?

3. Tờ Việt Báo phải chính thức lên tiếng xin lỗi độc giả và cộng đồng người Việt khi đăng bài của Lê Minh vì:
- Bài báo không phải là bài được đăng dưới hình thức bài "cậy đăng có trả tiền".
- Không phải là bài độc giả đăng vì không có "Lời Tòa Soạn" minh xác là bài viết của độc giả và không trách nhiệm về nội dung bài viết.
- Bài viết duy nhất với tác giả Lê Minh cho thấy đây là "bản tin riêng" Việt Báo, cho nên Việt Báo phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự khả tín, trung thực và xây dựng của nội dung bài viết ký tên "phóng viên" Lê Minh.
- Thay vào đó bài viết mang mục đích hướng dẫn dư luận hiểu sai vấn đề bằng sự bịa đặt, xuyên tạc, hăm dọa và đánh giá trình độ hiểu biết thấp kém của dư luận và độc giả.
- Quá trình hoạt động truyền thông tờ Việt Báo đã ngụy trang làm cơ sở kinh tài buôn hàng giả phụ kiện điện thoại từ Trung Cộng cho thấy tờ báo hoàn toàn không có giá trị.

_________________
Vào 03:28 AM, T.5, 11 Th7, 2019 Tam Bui đã viết:

Tôi ở miền Đông Hoa Kỳ khi nghe những chuyện nầy cũng cảm thấy nhục nhã cho những người gốc Việt mang danh trí thức ! Thật nhục khi họ chịu khom lưng cúi đầu làm tay sai cho Việt +, một tổ chức gồm những thằng vô học dốt nát nhưng lưu manh !

Trí thức nầy nên đổi lại làm trí ngủ cho xong !

Tam Bui
________________
From: usaelection@googlegroups.com on behalf of HungThe
Sent: Wednesday, July 10, 2019 1:34 PM

From: "Diego Nguyen" via DiendanTuoiHac

Lật mặt gian trá của Nguyễn Quốc Lân...

Trong một bài viết của LS Nguyễn Quốc Lân đăng trên Biệt Báo ngày 5/7/2019 có tựa đề:

"Các Dân Cử Gốc Việt Lên Tiếng Về Thông Tin Sai Lạc Trên Báo Chí Việt Ngữ"

LS Lân đã khẳng định là GM Trần Thanh Vân không hề nói là các vị Dân cử sẳn sàng xin lỗi Cộng Đồng như đã loan truyền trên các cơ quan truyền thông.

và LS Lân kêu gọi:

"Chúng tôi kêu gọi các cơ quan truyền thông liên hệ hãy nhanh chóng đính chính những tin tức sai lạc này đề tránh gây thêm hoang mang trong cộng đồng."

Do lời kêu gọi của LS Lân thì đây là nguyên văn lời phát biểu của Giám Mục Trần Thanh Vân trong buổi Đại Hội Đoàn kết Công Đồng do Liên UB Chống CS vá Tay sai tổ chức chiều ngày 30-6-2019.

"Trước khi tôi đến đây thì tôi có trò chuyện với LS Trần Thái Văn, thì anh Trần Thái Văn cũng cho chúng tôi biết là bên tất cả anh em dân cử rất là muốn ngồi lại trong cái tâm tình để nói gì cho tất cả những cái gì mà nó làm sai cho các chú bác các anh sẽ xin lỗi, và ở đây Cộng Đồng của chúng ta có làm điều gì mà nó không có ích lợi cho công việc chung thì chúng ta cũng phải xếp lại vối tất cả những người đó. để cùng ngồi lại tìm một cái giải pháp để chúng ta tạo cái sự đoàn kết là chính còn như là mỗi một bên đều tố nhau thì sẽ hư chuyện... "

Bằng chứng: Xin mở xem Video clip LUB MỜI ĐỒNG HƯƠNG HỌP LẤY Ý KIẾN VỀ BIẾN CỐ THỊ XÃ WESTMINSTER - Clip 11/11
https://www.youtube.com/watch?v=NyM1uPwJdys
Phút thứ 0 đến phút thứ 1phút 36.

Nguyễn Quốc Lân là một Luật sư mà ăn nói vô căn cứ, trật lất, láo khoét thì quá thảm bại và vô tư cách quá ....

Chính thông tin sai lạc, lại chính do LS Nguyễn Quốc Lân tạo ra rồi gán cho truyền thông báo chí đưa tin sai lạc buổi hội nghị Đoàn Kết cộng đồng do "Liên UB Chống cộng sản và tay sai" tổ chức ngày 30-6-2019.

"Ngậm Máu Phun Người"

Việt Báo lại đăng tin láo của kẻ nói láo Nguyễn Quốc Lân thì đúng là cá mè một lứa, gian manh, fake news....

Bản tin với tựa đề:
Bãi Nhiệm 3 Nghị Viên Bị Hủy Bỏ Tại Westminster do Lê Minh tung lên Việt Báo là một bản tin lừa BịP hòng đánh lừa những ai nhẹ dạ cả tin của những kẻ bị động ẩn núp trong bóng tối, do những tên khoa bản có bằng cấp hành nghề luật nhưng không có trí thức, vô đạo đức, gian manh tung ra.

Sau đây là những luận điểm vạch mặt sự bịp bợm của những kẻ gian manh nầy đang gây hoang mang khủng hoảng dư luận hòng che đậy sự cấu kết của nhóm "Tam Nhân Bang" trong HĐ thành phố Westminster gồm có Tạ Trí, Kimberly Ho, Charlie Nguyễn để khống chế những những phát biểu quan điểm, phê bình của 2 nghị viên Contreras, Tài Đỗ. vi phạm nền tảng Hiến Pháp Hoa Kỳ là tự do ngôn luận, Checks and Balances trong Hội Đồng.

Mục đích của nhóm nầy là bịt miệng đối lập, để dể bề phản bội đồng hương tị nạn cộng sản, từng bước có hệ thống cấu kết làm ăn với Việt cộng, ....

...từ Tyler Diệp ViệtfaceTV cấu kết với Tô Ngọc Thủy ParisBynight kinh doanh làm tay sai tuyên truyền cho đài Truyền Hình Việt cộng Vĩnh Long...

...đến Tạ Đức Trí ký hợp đồng làm phim với VC, ra nghị quyết vinh danh văn công Việt cộng Ngô Thanh Vân, mặc dù hai nghị viên Tài Đỗ và Contreras phản đối nhưng Tạ Trí vẫn ghi tên 2 ông nầy trong bằng khen Ngô Thanh Vân......

...mỹ phẩm của Kimberly Hồ không thể cạnh tranh nổi với mỹ phẩm truyền thống của người Mỹ tại Hoa Kỳ....nhưng Mỹ phẩm của Kimberly Hồ với hàng chữ MADE IN USA là thị hiếu ăn đứt mỹ phẩm made in China, Korea, Japan trên thị trường Việt Nam.... chắc chắn Kimberly Hồ phải "Ngoan" mới được chính quyền cộng sản chiếu cố dể dàng cho thương vụ béo bở......

....Charlie Nguyễn đề cử con của Kimberly Hồ vào làm công chức thành phố, ngược lại Kimberly Ho đề cử cháu của Charlie Nguyễn vào làm công chức thành phố....

https://vietbao.com/p113a296155/bai-nhiem-3-nghi-vien-bi-huy-bo-tai-westminster

Bản tin Việt Báo đăng lên, đúng là báo nối giáo cho cho bọn lừa bịp.

Bản tin, căn cứ toàn là vu vơ, không có chứng cứ xác định rõ tàng.

Chưa gom đủ chữ ký để nạp đơn thì làm gì có đơn mà bác????

Trích:
"Trong một điện thư gửi cho LS Trần Thái Văn đại diện cho TT Trí Tạ và NV Charlie Chí Nguyễn, Thư ký thành phố Westminster,Bà Christine Cordon cho biết chính thức bác đơn Bãi nhiệm 3 vị nghị Viên Westminster của nhóm Westminster United đã vi phạm Luật bầu cử “Code Section 11021”, nên bà đã chính thức bác bỏ (terminated) đơn bãi nhiệm này và thông báo cho những người liên hệ đến vấn đề."

- Tổ Chức Westminster United đang tiến hành thủ tục hồ sơ bãi nhiệm mà vấn đề quan trọng nhất là phải lấy đủ 20% chữ ký của cử tri thành phố nghĩa là trên 8000 chữ ký thì mới đủ điều kiện nạp đơn.

Hiện nay chưa có đủ chữ ký thì làm gì có đơn đệ nạp mà bác.....

Nói chận họng "Đơn bãi nhiệm đã bị bác" để đồng bào cử tri không tiếp tục ký tên bãi nhiệm nữa..... Đúng là lưu manh.

- Nếu Trần thái Văn là LS đại diện cho nhóm Tạ Trí, Kimberly Ho, Charlie Nguyen, thì tại sao Trần Thái Văn không phát hành Thông Cáo Báo Chí, hay công khai cung cấp tin cho báo chí.

Ở đây, Lê Minh đưa bản tin lên Việt Báo không nêu rõ ai cung cấp tin tức vụ nầy, vu vơ vô trách nhiệm.

Hù dọa, khủng bố tinh thần:

Trích:
"Các cố vấn chính trị cho biết nếu không nắm vững luật lệ bầu cử phức tạp trong việc truất phế bầu cử, không nên ký vào đơn truất phế bầu cử vì không nắm vững vấn đề, nên có thể bị liên hệ đến luật pháp. Với những ai đã ký tên vào bản truất phế, nhưng không hiểu rõ vấn đề, ký dùm cho người khác, đó là sai trái trầm trọng, đều có thể làm đơn xin rút tên ra khỏi danh sách này.”

Cố vấn chính trị là ai????

Có phải là Trần Thái Văn hay Nguyễn Quốc Lân????

-Ký tên truất nhiệm một vị dân cử mà minh thấy sai phạm điều gì hoặc không đáp ứng nguyện vọng của cử tri, thậm chí không thích....ngay cả ký tên truất nhiệm Tổng Thống.... thì không có gì vi phạm pháp luật.

Người dân có quyền Bầu Cử và người Dân cũng có quyền truất nhiệm.

Đó là quyền tối thượng của Công Dân mà Hiến Pháp quy định.

Đừng có hù dọa khủng bố tinh thần theo kiểu Việt cộng "lật đổ chính quyền nhân dân" mà phải tù tội.... đúng là diễn trò khỉ của Việt cộng trên xứ tự do Hoa Kỳ nầy.

Đúng là Việt Báo nối giáo tung tin Ba trợn, Thổ Tả, FakeNews. mà lại quá ngu dốt. Không lừa bịp được ai!!!!!
_________________
From: "hanguyen1943" via 01 Diễn Đàn Tin Tức
Sent: Sunday, July 7, 2019, 01:49:07 PM PDT
Subject: Sặc mùi MAFIA-Các Dân Cử Gốc Việt Lên Tiếng Về Thông Tin Sai Lạc Trên Báo Chí Việt Ngữ, vụ Trí Tạ-Tài Đỗ

REPLY ALL

Fact:
1) Tài Đỗ thấy 4 người hành xử độc tài, viết Facebook, mỉa mai " TP Westminster nay là thành Hồ". Người ngu nhất thế giới mới tin được đó là sự thật. Người hiểu biết đọc là biêt ngay "mỉa mai, nói xéo".
2) Nhóm Trí Tạ bèn chụp mũ, la làng, vu cáo, chup mũ
3) Nhóm Tài Đỗ bèn lấy chữ ký làm thủ tục xin Recall
4) Bà Christine Cordon chỉ thông báo là họ LÀM CHƯA ĐÚNG THỦ TỤC.

Tui cho rằng:

Bài viết Lê Minh thì nhuốm mùi mafia khi dọa dẫm : 1) Trích Lê Minh (Luật sư Văn cho biết văn phòng ông đang thâu thập tin tức và dữ kiện chính thức từ thành phố Westminster và những nguồn tin khác về những vi phạm thủ tục pháp lý trong cuộc bãi nhiệm, để mở cuộc điều tra hình sự). Nói cái gì NGU QUÁ VẬY????? Hình sự! Dọa kinh chưa! 2) Bịa đặt, dọa dẫm với trò này rất hèn ( trích Lê Minh: Các cố vấn chính trị cho biết nếu không nắm vững luật lệ bầu cử phức tạp trong việc bãi bầu cử, không nên ký vào đơn truất phế bầu cử vì không nắm vững vấn đề, nên có thể bị liên hệ đến luật pháp. Với những ai đã ký tên vào bản bãi nhiệm phế, nhưng không hiểu rõ vấn đề, ký dùm cho người khác, đó là sai trái trầm trọng, đều có thể làm đơn xin rút tên ra khỏi danh sách này.)

Tôi không quen biết cả 2 phe nhưng trong vụ này Tài Đỗ sai vì mỉa mai ở Facebook gây ngộ nhận NHƯNG nhóm Trí Tạ hành xử như mafia. Lại còn giở trò dọa dẫm đồng hương. Với tui: rất hèn và hạ cấp khi hù dọa những người đã ký tên!

HN 1943
________________
Vào CN, 7 thg 7, 2019 lúc 05:41 Tam Bui đã viết:

Các Dân Cử Gốc Việt Lên Tiếng Về Thông Tin Sai Lạc Trên Báo Chí Việt Ngữ
https://vietbao.com/p113a296136/cac-dan-cu-goc-viet-len-tieng-ve-thong-tin-sai-lac-tren-bao-chi-viet-ngu

___________________
Vào Thứ Sáu, tháng 7 5, 2019, 4:20 CH, BMCuong đã viết:

Breaking news:
Bãi Nhiệm 3 Nghị Viên Bị Hủy Bỏ Tại Westminster
Lê Minh

Westminster (CA) -- Vì sai trái trong thủ tục hành chánh nên việc bãi nhiệm (recall) Thị trưởng (TT) Trí Tạ, PTT Kimberly Hồ và Nghị viên (NV) Charlie Chí Nguyễn thuộc Thành phố Westminster trong vài ngày qua, đã chính thức bị hủy bỏ.

Trong một điện thư gửi cho LS Trần Thái Văn đại diện cho TT Trí Tạ và NV Charlie Chí Nguyễn, Thư ký thành phố Westminster, Bà Christine Cordon cho biết chính thức bác đơn Bãi nhiệm 3 vị nghị Viên Westminster của nhóm Westminster United đã vi phạm Luật bầu cử “Code Section 11021”, nên bà đã chính thức bác bỏ (terminated) đơn bãi nhiệm này và thông báo cho những người liên hệ đến vấn đề.

Theo báo Tribune cho biết Ông David Johnson thông báo cho biết một nhóm có tên Westminster United đứng ra thực hiện việc truất phế 3 vị dân cử gốc Việt nêu trên.

Luật sư Văn cho biết văn phòng ông đang thâu thập tin tức và dữ kiện chính thức từ thành phố Westminster và những nguồn tin khác về những vi phạm thủ tục pháp lý trong cuộc bãi nhiệm, để mở cuộc điều tra hình sự

Về cuộc bãi nhiệm, nhóm Westminster United phải thu thập chữ ký của 20% cử tri đã đăng ký trong thành phố, khoảng gần 9,000 chữ ký đủ điều kiện. Nhưng Ông Neil Kelly, Giám đốc VP Ghi danh bầu cử Quận Cam, cơ quan có trách nhiệm kiểm nhận từng chữ ký, địa chỉ của những cử tri trên đơn bãi nhiệm. Phía tổ chức bãi nhiệm cần phải lấy 50% hơn số phiếu tối thiểu (khoảng hơn 13,000+ chữ ký hợp pháp) thì mới có triển vọng hợp lệ.

Các cố vấn chính trị cho biết nếu không nắm vững luật lệ bầu cử phức tạp trong việc bãi bầu cử, không nên ký vào đơn truất phế bầu cử vì không nắm vững vấn đề, nên có thể bị liên hệ đến luật pháp. Với những ai đã ký tên vào bản bãi nhiệm phế, nhưng không hiểu rõ vấn đề, ký dùm cho người khác, đó là sai trái trầm trọng, đều có thể làm đơn xin rút tên ra khỏi danh sách này.





Đó đây


2024-06-26 - Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc - Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

2024-06-26 - 26/6 Đồng minh ông Putin gặp tai nạn kinh hoàng; Pháp "nguy cơ nội chiến"? -

2024-06-24 - CDBHB3753. Lạm bàn trò ném đá: “Việt Nam đu dây coi chừng dây đứt!” -

2024-06-21 - Dân Việt Nam Hỏi Tổng Thống Putin Trả Lời: Xúc Động Màn Đối Đáp -

2024-06-21 - Đoàn xe tháp tùng Tổng thống Putin ra sân bay, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm - (Dân trí) - Đêm 20/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và đoàn đại biểu cấp cao di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên chuyên cơ rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam.

2024-06-20 - Vừa Tới Hà Nội TT Putin Đã Làm Điều Khiến Dân Việt Nam Cảm Động -

2024-06-20 - Học giả Nga nhận định về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Putin - Việt Nam hoàn toàn có khả năng mang lại những cơ hội rất lớn cho Nga ở góc độ đầu tư. Cùng quan điểm, Phó Giáo sư chuyên ngành phương Đông học thuộc Viện nghiên cứu Quốc tế, Đại học Quan hệ Quốc tế (Bộ Ngoại giao Nga) Anna Kireeva khẳng định, chuyến thăm có ý nghĩa rất lớn đối với quan hệ giữa Việt Nam và LB Nga.

2024-06-20 - Toàn cảnh Quốc tế sáng 20/6:Ông Putin tới Việt Nam, Đại sứ Nga tiết lộ nóng về trọng tâm chuyến thăm -

2024-06-19 - Điểm lại những lần Tổng thống Nga Vladimir Putin đến thăm Việt Nam -

2024-06-19 - Tổng thống Putin đến Việt Nam hôm nay - Chuyên cơ của Tổng thống Putin dự kiến đến Hà Nội hôm nay 19-6, đưa ông trở lại Việt Nam sau gần 7 năm trong khuôn khổ một chuyến thăm cấp nhà nước. Tổng thống Putin từng bốn lần đến Việt Nam vào các năm 2001, 2006, 2013 và 2017. Chuyến đi lần này diễn ra theo lời mời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đánh dấu lần thứ năm



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>