●   Bản rời    

Tính ra, VNCH-2 cũng có một điểm son: Tiêu diệt tay sai Vatican tránh cải đạo dân miền Nam

LTS: Đọc các thư dưới đây, nghĩ lại cũng cần cho VNCH-2 một điểm son: tiêu diệt tay sai Vatican. Nếu không, gia đình nhà Ngô đã có cơ hội cải đạo dân miền Nam thành toàn tòng (SH)
___________________
From: TRUONG-AN
Date: Fri, September 04, 2020 5:12 pm
Subject:Ông_Giác_Hạnh_nói_đúng:_DO_ĐÂU_bạn_có_hiện_hữu_ở_trần_gian_??

Thành tích với dân Việt đã như thế và chỉ là thiểu số có vài phần trăm mà luôn xưng là "Rân Tộc Việt Lam". Đúng là hội chứng Công Giáo.
____________________
On Friday, 4 September 2020, 06:43:25 pm AEST, Hong PHAM wrote:

Nước VN mất vào tay giặc Pháp gần 100 năm vì giặc Pháp có những đoàn quân bản địa như Lê Dương, Lính Khố Xanh, Lính Khố Đỏ..v..v..
Những đoàn quân nầy hoàn toàn là người Việt theo Thiên Chúa Giáo và làm tay sai cho giặc Pháp...(Việt gian)

* Năm 1954, họ (Việt gian) và mẫu quốc Pháp của họ bị CSVN đánh bại ở trận Điện Biên Phủ...

* Cũng năm 1954, người Mỹ dùng Hiệp định Geneve để chánh thức thay Pháp nhưng chỉ ở miền Nam VN.
Bọn tàn quân theo giặc Pháp được quy tụ lại dưới trướng Ngô Đình Diệm để Diệm thành lập quân đội VNCH và tiếp tục công việc cho giặc Pháp nhưng dùng súng đạn, tiền bạc của Mỹ, gọi là viện trợ.
Diệm có bố là Ngô Đình Khả và ông nội là Ngô Đình Niệm đều là tay sai đắc lực của Pháp thời Pháp chiếm VN.
Diệm làm "Tổng thống VNCH" được 9 năm thì quân dân miền Nam VN nổi dậy và giết chết ngày 2/11/1963 (ngày 1/11 là ngày Diệm Chánh thức chạy trốn khỏi "Dinh Độc Lập" cũng là ngày Quốc Khánh của VNCH 2). Diệm là lãnh tụ của nhóm thiểu số Thiên Chúa Giáo.

- Như thế là CSVN và cả VNCH2 đều truy sát nhóm thiểu số Thiên Chúa Giáo. Ông Giác Hạnh đã nói đúng.
__________________
On Friday, 4 September 2020, 11:21:39 am AEST, giac hanh wrote:

Tôi không rõ là lịch sử thành phần TCG VN có ngày quốc khánh nào mà họ thật sự góp phần cho đất nước VN được thống nhất vì lợi ích của dân tộc VN?

Cứ mỗi lẫn chúng ta nhắc đến “quốc khánh” dù đó là “Quốc khánh” của CSVN hay của VNCH thì những ngày quốc khánh đó có cùng một điểm chung là do vấn đề toàn dân thành công tiêu diệt tay sai ngoại bang.

Cả hai bên CSVN và VNCH có cùng một điểm chung đánh đuổi tay sai ngoại bang đó là bọn TCG.

GH
_____________________
On Thursday, September 3, 2020, 3:11:30 PM AKDT, TRUONG-AN wrote:

Thiên Chúa Giáo ĐÃ và ĐANG là Bầy Ngựa Thành Troie trên quê hương VN. Bọn nầy tìm đủ mọi cách để đánh phá VN
____________________
On Friday, 4 September 2020, 08:58:16 am AEST, Hong PHAM wrote:

Nếu càn khôn, vũ trụ nầy do một Đấng Chí Tôn tạo ra thì Đấng Chí Tôn đó không phải là bố của Jesus-Giêsu-Dê Xù. Đừng có mê tín dị đoan rồi gạt và hù dọa người ta.

Tà đạo "Thiên Chúa Giáo" chỉ là công cụ của các phong trào thực dân người da trắng dùng để đánh chiếm các nước nhược tiểu cách đây mấy trăm năm.

Đến bây giờ mà vẫn còn u mê ám chướng. Đúng là Chien thuần chủng.

________________ Đây là bài của con chiên ________
LTS: Xin bạn đọc phản biện bài viêt sau đây, vì đây là một trong nhiều những cạm bẫy mưu mô, bịa đặt của một con chiên cuồng như sau. Xin thư đến địa chỉ sachhiem@sachhiem.net để được góp ý. Cám ơn bạn

On Tue, Sep 1, 2020 at 11:17 AM Phaolo Thai wrote:
DO ĐÂU bạn hiện hữu ở trần gian?

1/ Do bạn quyết định?

Bạn không chọn cha mẹ, nơi chốn, ngày giờ, phái tính, ngôn ngữ, chủng tộc, quốc gia...khi đến trần gian, bởi bạn không có quyền.

2/ Do cha mẹ bạn quyết định?

Cha mẹ của bạn cũng không có quyền. Bằng chứng:

a- Nhiều cha mẹ muốn có con gái, thì chỉ sinh toàn con trai; hoặc ngược lại. Tôi biết một đôi vợ chồng, có bảy đứa con trai; cả vợ và chồng đều rất muốn có một đứa con gái, nhưng cho đến chết, họ vẫn không có một đứa con gái nào.

b- Nhiều vợ chồng tỷ phú, triệu phú muốn có con và họ đã nhờ đến y khoa, nhưng y khoa đầu hàng; vì thế, họ phải xin con nuôi. Bản chất tự nhiên, ai cũng muốn nuôi con ruột, hơn là nuôi con của người khác (nuôi con nuôi)

c- Không cha mẹ nào muốn sinh đứa con bị tật, bị kém trí khôn. Nhưng vẫn có những đứa trẻ sinh ra bị câm, điếc, mù, hoặc kém trí khôn...

d- Có những đàn ông, đàn bà ngoại tình, hoặc bạn trẻ chỉ muốn thoả mãn xác thịt, không muốn có con. Nhưng họ có con, điều này làm cho họ bối rối và rất đau khổ.

e- Nhiều vợ chồng Phật giáo muốn có con; họ đã cầu xin với các vị Phật, đã chạy thầy, chạy thuốc, nhưng chỉ vô ich. Khi họ đến các nơi thờ tự Công Giáo, cầu xin với Thiên Chúa, hoặc với Đức Mẹ thì họ có con như ý nguyện.

f- Vũ Đức Kiên, 40 tuổi; vợ Nguyễn Thị Dung 36 tuổi, giáo xứ Nghĩa Hòa, Tân Bình. Anh Kiên đã có vợ và được năm con gái. Sau khi vợ chết, anh chắp nối với chị Dung mong sẽ có con trai, nhưng lại thêm hai con gái. Vị chi là bảy cô nàng. Cả họ buồn bã vì anh là con trai duy nhất của gia đình. Anh thất vọng đay nghiến vợ con, không cầu nguyện nữa. Phần chị Dung vững lòng trông cậy. Hằng tuần vào ngày thứ tư, chị đến đền Thánh Giuse cầu nguyện. Trong khi ấy, cả nhà gièm pha. Thấy chị có thai, họ bảo, lại con gái nữa cho mà xem. Ngày chị đi sinh, không ai thèm ngó ngàng. Lúc sinh ra con trai, báo tin về gia đình, chồng cũng không tin. Ba ngày sau anh lên thăm, ẵm con thì mới nhận là đúng thật. Tên cháu là Giuse Vũ Đức Thạch.

Với những thực tế kể trên, thì cha mẹ không phải là người quyết định cho bạn đến trần gian.

3/ Bạn là con của THIÊN CHÚA

Thiên Chúa: “Ta là Chúa, không có chúa nào khác; các ngươi không được tôn thờ tạo vật trước mắt Ta.” ; “Khi chưa có vũ trụ và muôn loài vạn vật; khi ngươi chưa hình thành trong dạ mẹ, thì Ta đã biết ngươi”...

Thiên Chúa xác nhận, vũ trụ, mọi luật thiên nhiên và muôn loài vạn vật, trong đó có bạn, là sáng tạo của Thiên Chúa. Thiên Chúa đã cho bạn đến trần gian, nuôi dưỡng bạn khi bạn sống ở trần gian, và sẽ xét xử bạn, khi bạn vĩnh biệt trần gian. Thiên Chúa là Vua vũ trụ, mà bạn là con, vậy bạn là hoàng tử, là công chúa của Ngài. Là hoàng tử, là công chúa thì thiên đàng là của bạn; nếu bạn tuân giữ lề luật của Thiên Chúa cho đến cùng.

Thiên Chúa: “Ai yêu mến Ta, thì tuân giữ lề luật của Ta, sẽ được sống đời đời.”

4/ Nếu bạn nhận Phật làm cha, bạn là đứa bất hiếu

a- Hơn 92 % các nhà bác học tin có Thiên Chúa, và đồng ý với nhau ý tưởng này:

+ Không có Thiên Chúa thì không có gì cả.

+ Sự sống là mầu nhiệm mà chỉ có Thiên Chúa làm được.

+ Loài người chỉ chế biến những gì có sẵn trong thiên nhiên, do Thiên Chúa ban tặng.

Các nhà bác học xác nhận: mặt trời, trăng, sao, quả đất, con gà, con cá, hoa lá, cây cỏ, cái nấm, cọng rau, cây lúa, không khí, gió, nước, lửa... là do Thiên Chúa ban. Vậy loài người được hiện hữu, được sinh tồn, là ân huệ của Thiên Chúa.

b- Nếu bạn nhận Phật làm cha, là bạn chống lại Thiên Chúa, là CHA của bạn. Thực tế, Phật không sinh ra bạn; không nuôi dưỡng bạn ngày nào; không có quyền xét xử ai; Phật là phàm nhân, là tạo vật của Thiên Chúa. Phật đã vào hỏa ngục, vì tội chối bỏ Thiên Chúa, Đấng đã sáng tạo ra y, và vì y truyền bá tà thuyết vô thần, luân hồi, vô thường, tự cứu, chân không diệu hữu, nhân duyên sanh, sắc không v.v... do quỷ Satan vẽ ra để lừa gạt loài người.

c- Phật là kẻ đầy ảo tưởng, mâu thuẫn, ngớ ngẩn.

Cựu đại đức Huệ Nhật viết: “Về Đức Phật thì Phật Giáo (PG) không định nghĩa được là vô thường hay không vô thường. Vì nói Đức Phật là vô thường thì Đức Phật cũng như mọi loài, mọi thứ không tồn tại. Còn nói Phật là tồn tại thường hằng hay hằng hữu thì mâu thuẫn với thuyết vô thường. Vì thế PG cho rằng Phật là không gì hết, không vô thường, không hằng hữu mà chỉ là “không gì hết”.

Vì "Phật" là "không gì hết", mà nhiều học giả nghiên cứu về Phật giáo đã bỏ Phật giáo, cũng như cá nhân tôi không thể chấp nhận những lý luận không có nền tảng của một khối óc bình thường. Bởi lẽ dễ hiểu, cả cuộc đời người tu sĩ lao nhọc theo Phật giáo, gõ mõ, tụng kinh, kiêng ăn, giữ luật, thuyết pháp, truyền đạo, làm lành, lánh dữ v.v.. nhưng cuối cùng "không gì hết" là đích đến hay sao?”

d- Nhiều người biết Phật giáo là tà đạo, đã bỏ phật, bỏ chùa, về với Chúa, như: Hòa thượng Athet Pyan Shinthaw Paulu, Giáo sư Hàn Bich Sơn, Tiến sĩ Paul Williams, Học giả Ấnđộ Mashaba, Học giả Đại hàn Choi Nam Sơn, Bác sĩ Chang Shu Wen, Tu sĩ Phật giáo Avada, Bác sĩ Lert Srichandra, các Đại đức Phật giáo: Huệ Nhật, Từ Vân, Trí Dũng, Trì Liên, Ngộ Thiện, Bùi Ngọc Thắng, ni cô Diệu Thiện, ni sư Lương Thị Phụng, trụ trì chùa Quan Âm ….

Kết

Hãy trở về với Thiên Chúa là CHA của chúng ta, để có lại điạ vị là hoàng tử, là công chúa của VUA vũ trụ, thì thiên đàng vĩnh phúc sẽ là nhà của chúng ta.

Nếu bạn nhận Phật làm cha, bạn là đứa bất hiếu, vì bạn chống lại Thiên Chúa là CHA của bạn, Đấng đã sinh ra bạn, đã nuôi dưỡng bạn, sẽ xét xử bạn. Và vì tội bất hiếu, bạn sẽ mất hạnh phúc thiên đàng, mà phải vào hỏa ngục chịu cực hình mãi mãi với loài quỷ dữ.

Nguyễn thị Saigon

*Gia đình Phật giáo khao khát làm con của Chúa

https://www.youtube.com/watch?v=RykeT_boaVI

*10 sai lầm của thuyết luân hồi

http://longchuathuongxot.vn/v2/10-sai-lam-cu%CC%89a-thuyet-luan-hoi/

*Số phận của kẻ chối bỏ Thiên Chúa

http://media.wix.com/ugd/fbd4fd_681e6539165f4cc29a2c5c8bf07b901b.pdf

*10 câu hỏi với đại đức Phật giáo

http://media.wix.com/ugd/fbd4fd_e8fcb35383804caf8c672944820983aa.pdf

*Tà đạo chối bỏ Ông Trời

https://www.youtube.com/watch?v=-31Iygv9kuc

*Cao tăng chối bỏ loài người có linh hồn

https://www.youtube.com/watch?v=XY3x30sBIco

*Phật giáo là tà đạo

Giải Nghiệp Chùa Ba Vàng , Hệ Thống Tôn Giáo Quốc Doanh Đánh Nhau Dành Phần?

*Dân tộc tôi bị tà đạo lừa gạt

https://youtu.be/B2ZMic2dPsg




Đó đây


2024-06-26 - Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc - Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

2024-06-26 - 26/6 Đồng minh ông Putin gặp tai nạn kinh hoàng; Pháp "nguy cơ nội chiến"? -

2024-06-24 - CDBHB3753. Lạm bàn trò ném đá: “Việt Nam đu dây coi chừng dây đứt!” -

2024-06-21 - Dân Việt Nam Hỏi Tổng Thống Putin Trả Lời: Xúc Động Màn Đối Đáp -

2024-06-21 - Đoàn xe tháp tùng Tổng thống Putin ra sân bay, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm - (Dân trí) - Đêm 20/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và đoàn đại biểu cấp cao di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên chuyên cơ rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam.

2024-06-20 - Vừa Tới Hà Nội TT Putin Đã Làm Điều Khiến Dân Việt Nam Cảm Động -

2024-06-20 - Học giả Nga nhận định về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Putin - Việt Nam hoàn toàn có khả năng mang lại những cơ hội rất lớn cho Nga ở góc độ đầu tư. Cùng quan điểm, Phó Giáo sư chuyên ngành phương Đông học thuộc Viện nghiên cứu Quốc tế, Đại học Quan hệ Quốc tế (Bộ Ngoại giao Nga) Anna Kireeva khẳng định, chuyến thăm có ý nghĩa rất lớn đối với quan hệ giữa Việt Nam và LB Nga.

2024-06-20 - Toàn cảnh Quốc tế sáng 20/6:Ông Putin tới Việt Nam, Đại sứ Nga tiết lộ nóng về trọng tâm chuyến thăm -

2024-06-19 - Điểm lại những lần Tổng thống Nga Vladimir Putin đến thăm Việt Nam -

2024-06-19 - Tổng thống Putin đến Việt Nam hôm nay - Chuyên cơ của Tổng thống Putin dự kiến đến Hà Nội hôm nay 19-6, đưa ông trở lại Việt Nam sau gần 7 năm trong khuôn khổ một chuyến thăm cấp nhà nước. Tổng thống Putin từng bốn lần đến Việt Nam vào các năm 2001, 2006, 2013 và 2017. Chuyến đi lần này diễn ra theo lời mời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đánh dấu lần thứ năm



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>