●   Bản rời    

Thông Báo Al Hoàng thách thức ông Hoàng Bách đối luận lần 2

LGT: Đọc lá thư sau đây, cộng với những thái độ chính trị đã bộc lộ từ 39 năm nay, bạn đọc có thể tưởng tượng được "trình độ", "kiến thức" về khái niệm tự do, và dân chủ, cũng như "lương tâm" của một số những "nhân vật" và một số các phương tiện truyền thông ở hải ngọai như thế nào. Các bạn có muốn họ "làm gì" cho mình không? (SH)
__________________
From: thanh nguyen tbtrachnhiem@gmail.com [ChinhNghiaViet]
Sent: Thu, Oct 2, 2014 2:43 pm
Subject: [ChinhNghiaViet] Re: [CDNVQGHK_DDTV] Thông Báo Al Hoàng thách thức ông Hoàng Bách đối luận lần 2

Nói cho đã cái miệng, bây giờ người ta công khai thách thức đối luận thì IM RE coi kỳ lắm đó nghe bà con láng nước!
___________________
2014-10-02 4:50 GMT-07:00
Al Hoang hoangduyhung77584@gmail.com [CDNVQGHK_DDTV]:
Sent: Thu, Oct 2, 2014 2:43 pm

THÔNG BÁO AL HOÀNG ĐẾN ÔNG HOÀNG BÁCH
MỘT LẦN NỮA (LẦN 2) CÔNG KHAI THÁCH THỨC ĐỐI LUẬN VỀ ĐỀ TÀI ĐẤU TRANH


Kính gởi ông Hoàng Bách, Chủ Đài Tiếng Nước Tôi ở Houston,
Đồng kính gởi những người ủng hộ ông Hoàng Bách chống đối Al Hoàng:

Kính thưa ông Hoàng Bách và quý vị:

Qua nhiều tác phẩm và nhiều bài bình luận, tôi đã khẳng định chủ nghĩa và chế độ cộng sản là hoang tưởng và sai lầm. Riêng với CSVN, tôi khẳng định chế độ đó là tàn ác.

Ghét Cộng thì tất cả người dân tỵ nạn CS đều có, trong đó có tôi. Ghét Cộng thì có những phản ứng như Chửi Cộng, Tố Cộng, và Chống Cộng. Chửi rủa thì vô tội vạ chỉ thỏa mãn cảm tính. Tố Cộng thì đòi hỏi sự chính xác về dữ kiện. Còn chống Cộng tức là đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ, và Đa Đảng thì phải bằng cả con tim và trí óc, phải có kế hoạch. Nói đến kế hoạch thì mỗi người mỗi kiểu, lúc tiến lúc lui, tùy hoàn cảnh và môi trường để áp dụng 36 kế của Tôn Tử, miễn sao tất cả chỉ dồn vào mục tiêu.

Trong những năm qua, ông Hoàng Bách và các ủng hộ viên liên tục dùng truyền thông và diễn đàn điện tử tấn công tôi và gán ghép tôi đầy đủ ngôn từ như là Cộng Sản, Việt gian, thân Cộng, tay Sai Cộng Sản, tuyên truyền viên CS thi hành nghị quyết 36, v.v., Không còn từ ngữ nào hai ông không gán ghép cho tôi.

Mới đây, khi lên trên BYN, ông Hoàng Bách còn cắt xén các dữ kiện để tạo ra những dữ kiện từ trắng thành đen. Tôi xin minh định luôn lại dữ kiện:

1. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng mời Nguyễn Thanh Sơn đến Houston. Al Hoàng chưa bao giờ mời ông Nguyễn Thanh Sơn đến Houston, nếu có lời mời là của Thị Trưởng.Annise Parker. Ông hãy đưa bằng chứng tôi mời Nguyễn Thanh Sơn về Houston, nếu không đưa ra được thì ông là kẻ vu khống. Ông Nguyễn Thanh Sơn đến Houston là để tiếp tục nghị trình mà Thị Trưởng Annise Parker đã ký văn bản với ông Văn Hữu Chiến, Chủ Tịch Hội Đồng Thành Phố Nhân Dân Đà Nẵng. Nhân cơ hội này, với sự đồng ý của Thị Trưởng Parker, tôi tổ chức một buổi Đối Luận giữa các đảng phái đấu tranh chính trị với Phái Đoàn của ông Nguyễn Thanh Sơn để nêu lên các sai phạm nhân quyền của CSVN, yêu cầu trả tự do cho các tù nhân chính trị, và yêu cầu có đa đảng tại Việt Nam. Nhân chứng cho Buổi Đối Luận và nội dung Đối Luận này có các vị như Luật sư Phạm Ngọc Bảo, Luật sư Trần Thị Minh Tâm và bà Victoria Ái Linh.

2. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng về Việt Nam với tư cách cá nhân. Al Hoàng đi Việt Nam là trong công tác của Thành Phố đến các nước Á Châu trong đó có Nam Dương, Đài Loan, Nhật Bản rồi đến Việt Nam. Al Hoàng đi công tác với tư cách dân cử, nghị viên thành phố chịu trách nhiệm giao tế Á Châu, không phải tư cách cá nhân. Sau những buổi làm việc chính thức, Al Hoàng tham quan những điểm du lịch hoặc viếng thăm nông trại của các chính khách sở tại, thí dụ, tại Nam Dương, Al Hoàng đi thăm một nông trại mà hình ảnh đã phổ biến rộng rãi. Riêng vế vấn đề Việt Nam, Al Hoàng đã gởi văn thư của Bộ Lễ Tân Thành Phố và của Thị Trưởng đề cửa Al Hoàng về Việt Nam với tư cách đi tiền trạm.

3. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng bị Đảng Đại Việt Khai Trừ. Al Hoàng đã tự ý rút lui khỏi ĐVCMD chớ không phải bị khai trừ, nhân chứng là các vị giáo sư Nguyễn Lý Tưởng và Nguyễn Đức Cung là những vị khai lập nên Đại Việt Cách Mạng Đảng và đang điều hành Đại Việt Cách Mạng Đảng. Nếu có cái gọi là khai trừ thì đó chỉ là sự dàn dựng xúi giục của Đinh Quang Tiến và phe đảng Cắt Cầu Chì nên chẳng có giá trị và tác dụng.

4. Ông Hoàng Bách cáo buộc tôi bán đứng 320 đảng viên Đại Việt Cách Mạng Đảng, yêu cầu ông hãy đưa ra bằng chứng. Trong vụ án của Al Hoàng năm 1992, chỉ có 15 người bị bắt trong đó đa phần là anh em giòng họ của tôi. Nếu có 320 đảng viên Đại Việt mà bị bắt lúc đó thì truyền thông đã làm ầm lên rồi. Nhân chứng vụ án này là Luật sư Ngô Văn Vinh và Giáo Sư Nguyễn Lý Tưởng.

5. Ông Hoàng Bách cáo buộc tôi nói "if you cannot beat them, join them." Al Hoàng chưa bao giờ nói câu nói đó mà câu nói này là của một viên chức Hoa Kỳ nói cho Al Hoàng, qua đó thể hiện chính sách Hoa Kỳ bang giao với Việt Nam.

6. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng ca tụng báo chí Cộng Sản Việt Nam là truyền thông chuyên nghiệp. Ông Hoàng Bách có tài cắt xén để một câu văn trở thành ý nghĩa khác, Al Hoàng cho rằng việc một vài truyền thông ở Đà Nẵng đưa tin làm việc của Al Hoàng ở Đà Nẵng với tư cách nghị viên Thành Phố Houston để đưa đến văn bản ký kết giữa hai thành phố là chuyên nghiệp.

7. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng nói "chỉ cần $100,000 thì có thể làm biến động như An Thiên Môn". Al Hoàng chưa bao giờ nói câu nói đó. Câu nói đó, còn có video, là của ông Phạm Văn Thành, và Al Hoàng không đồng ý nhưng sẵn sàng bảo trợ công tác cho ông Phạm Văn Thành, khi công tác không thành thì Al Hoàng trả tiền cho những ai đóng góp. trong đó có ông Kevin Khánh, cộng với 10% tiền lời.

8. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng nói sẽ đi giết ông Hà Thúc Ký. Ông Hoàng Bách có tài cắt xén câu văn. Trong tác phẩm Việt Nam Trong Trái Tim Tôi, Al Hoàng kể câu chuyện ông Nguyễn Văn Kim cho tôi biết cụ Hà Thúc Ký già lẩm cẩm nên đâm ra lú lẫn đâm chọt phá hoại làm tan nát đoàn thể. Al Hoàng nói nếu. xin nhớ, NẾU, đó là sự thật, vì nhu cầu đoàn kết sức mạnh đoàn thể, Al Hoàng sẵn sàng làm công tác triệt hạ, nhưng tôi phải đi điều tra trước, và qua điều tra không có đúng sự thật thì Al Hoàng không thi hành.

9. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng đến trao bằng khen cho Trung Cộng là hành vi bợ đỡ. Al Hoàng đến Tòa Tổng Lãnh Sự Trung Quốc là với tư cách nghị viên Chủ Tịch Ủy Ban Đặc Trách Châu Á Thái Bình Dương trao bằng khen đó cho Thành Phố Houston, không phải là công việc của Cộng Đồng Việt Nam. Hôm đó có phó Thị Trưởng tháp tùng. Hôm đó Thống Đốc Rick Perry cũng cử đại diện trao bằng khen cho Trung Quốc. Hôm đó có ông Dân biểu Al Green cũng trao bằng khen cho Trung Quốc. Vậy tất cả những vị dân cử đó đều là Mỹ gian gây xáo trộn Cộng Đồng Việt Nam? Hơn nữa, Trung Quốc lúc nào cũng coi thường Việt Nam. Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam hay bất kỳ người Việt nào với tư cách là Việt Nam đến đó trao bằng khen cho họ, họ có đuổi cổ liền hay không? Nên nhớ, khi trao bằng khen thì một là ở vị trí hơn, hai là vị trí ngang bằng. Nhờ chính quyền Houston, dẫu chỉ là người Việt mà trong thâm tâm người Trung Quốc hay coi thường, tôi đã thay mặt Thành Phố trao bằng khen, Tổng Lãnh Sự Trung Quốc cúi xuống nhận, tức là họ đã công nhận vị trí người Việt có khả năng bằng hoặc hơn họ! Ông Hoàng Bách có quyền mang nặng mặc cảm của người Việt thua kém Trung Quốc, nhưng tôi và nhiều người không bao giờ có mặc cảm này.

10. Ông Hoàng Bách cáo buộc Al Hoàng không có thực lực chính trị nên Cách Mạng Trắng của Al Hoàng là đầu hàng. Al Hoàng là đảng viên Cộng Hòa, thi hành chính sách của Đảng Cộng Hòa, Đảng Cộng Hòa là 1 trong 2 đảng lớn và quyền uy nhất của Hoa Kỳ. Trong kỳ tranh cử này, từ Chủ Tịch Đảng đến hạ tầng của đảng ở địa phương, công khai ủng hộ Al Hoàng, công khai khẳng định việc ông Al Hoàng làm là theo chính sách của Đảng, chẳng lẽ như vậy là Đảng Cộng Hòa đầu hàng Cộng Sản Việt Nam? Chữ Trắng ở đây có nghĩa là trong trắng con tim, trong trắng trong hành động, không phải là sự bịa chuyện như ông Hoàng Bách nói là cờ trắng đầu hàng.

Al Hoàng đã nói nhiều lần và nay lập lại, Al Hoàng sẵn sàng công khai đối luận với ông Hoàng Bách về đề tài con đường đấu tranh nào hữu hiệu cho đất nước, và ông Hoàng Bách cứ việc mời các ông Lê Phú Nhuận, ông Nguyễn Đạt Thịnh, ông Lê Văn Hoàng, ông Nguyễn Ngọc Phách, ông Nguyễn Vân Tùng, ông Phúc Linh Vũ Hiển, ông Đinh Quang Tiến, ông Trần Viết Chính, bà Tôn Nữ Hoàng Hoa, ông Nguyễn Toàn Vẹn, ông Colleen Hà, bà Hoài Bắc, hay bất kỳ vị nào mà ông Hoàng Bách muốn, Al Hoàng sẽ đến.
Nếu ông Hoàng Bách và quý vị đưa ra được một phương thức đấu tranh hợp lý hợp tình, tôi bái phục, sẽ cúi xuống xách dép đi hầu quý vị suốt đời, sẽ từ bỏ Cách Mạng Trắng, và sẽ từ bỏ sự nghiệp chính trị của Al Hoàng. Nếu ông Hoàng Bách và quý vị không dám công khai đối luận với tôi về vấn đề này mà vẫn tiếp tục tấn công tôi một chiều, cắt xén bịa chuyện vu khống Al Hoàng hết chuyện này sang chuyện khác, thì tự ông Hoàng Bách và quý vị tố cáo nhân cách của quý vị và chính quý vị mới là kẻ phá hoại công cuộc đấu tranh.

Xin ông Hoàng Bách và quý vị đang chống đối tôi hãy hành xử để cho thế hệ con em còn có sự kính trọng.

Trân trọng,
Al Hoàng




Đó đây


2024-06-26 - Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc - Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

2024-06-26 - 26/6 Đồng minh ông Putin gặp tai nạn kinh hoàng; Pháp "nguy cơ nội chiến"? -

2024-06-24 - CDBHB3753. Lạm bàn trò ném đá: “Việt Nam đu dây coi chừng dây đứt!” -

2024-06-21 - Dân Việt Nam Hỏi Tổng Thống Putin Trả Lời: Xúc Động Màn Đối Đáp -

2024-06-21 - Đoàn xe tháp tùng Tổng thống Putin ra sân bay, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm - (Dân trí) - Đêm 20/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và đoàn đại biểu cấp cao di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên chuyên cơ rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam.

2024-06-20 - Vừa Tới Hà Nội TT Putin Đã Làm Điều Khiến Dân Việt Nam Cảm Động -

2024-06-20 - Học giả Nga nhận định về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Putin - Việt Nam hoàn toàn có khả năng mang lại những cơ hội rất lớn cho Nga ở góc độ đầu tư. Cùng quan điểm, Phó Giáo sư chuyên ngành phương Đông học thuộc Viện nghiên cứu Quốc tế, Đại học Quan hệ Quốc tế (Bộ Ngoại giao Nga) Anna Kireeva khẳng định, chuyến thăm có ý nghĩa rất lớn đối với quan hệ giữa Việt Nam và LB Nga.

2024-06-20 - Toàn cảnh Quốc tế sáng 20/6:Ông Putin tới Việt Nam, Đại sứ Nga tiết lộ nóng về trọng tâm chuyến thăm -

2024-06-19 - Điểm lại những lần Tổng thống Nga Vladimir Putin đến thăm Việt Nam -

2024-06-19 - Tổng thống Putin đến Việt Nam hôm nay - Chuyên cơ của Tổng thống Putin dự kiến đến Hà Nội hôm nay 19-6, đưa ông trở lại Việt Nam sau gần 7 năm trong khuôn khổ một chuyến thăm cấp nhà nước. Tổng thống Putin từng bốn lần đến Việt Nam vào các năm 2001, 2006, 2013 và 2017. Chuyến đi lần này diễn ra theo lời mời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đánh dấu lần thứ năm



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>