●   Bản rời    

Tên đó nhục mạ Bác Hồ rất nhiều lần. Ai bênh vực hay ngưỡng mộ tên đó là coi trọng nó hơn Bác Hồ.

Lý Thái Xuân July 16, 2022; 7:59pm



Huong Nguyen Xuan
Chúng là những kẻ rất ngờ u, hoặc giả bị mê hoặc, hoặc giả là bưng bô cho hắn... Hắn chính là "con rắn độc giả lươn", dòng dõi của ba đời giúp Tây đánh ta, là kẻ có hai bằng tiến sĩ Mỹ đế, được sống trong nơi mà được những người Mỹ màu "gốc mắm" cho là: "buôn hàng giả bán hận thù" nơi mà được mệnh danh là "gió tanh mưa máu" nuôi dưỡng tâm hồn của hắn bởi những tên cha anh thù hận chế độ Cộng sản đến cùng...

Trần Hải Hà
Ở VN trừ bọn amen ra thì không ai dám khẳng định lời Bác Hồ nói là “ cảm tính “ như ông luật sư Hoàng Duy Hùng

Huỳnh Thiện Nghĩa
Trần Hải Hà chuẩn không cần chỉnh.

Hết Đi Lễ->Trần Hải Hà

Lời của Bác là tiếng hồn dân tộc
Đúc kết ngàn năm hướng tới tương lai
“không có gì quí hơn độc lập tự do”
Là mong mỏi của hàng triệu người dân Việt
Là mong mỏi của hàng tỉ người trên thế giới
Thoát khỏi đói nghèo xiềng xích bủa vây
“Nước Việt Nam là một"…
Xương máu đổ ra ai dám gọi là “cảm tính"?
Chỉ lũ vô lương bán rẻ dân mình
Điều Bác muốn là điều dân tộc muốn
Đúc kết ngàn năm một chân lý chẳng phai mờ.
Dù đốt cả Trường Sơn chúng ta cũng phải xây dựng nền độc lập
Chẳng lạy quỳ, thế mới là khí phách Việt Nam.

Tôi nhớ câu thơ của Lê Anh Xuân
“xào xạc lá dừa hay tiếng gươm khua.”?
Đất nước Việt vốn là thế đó
Khi giặc vào cây cỏ cũng anh hùng
Từ tầm vông bằng tre nứa oai hùng
Từ ngọn cỏ cũng hoá trang hầm chông dưới đất
Từ tổ ong cũng “bày mưu” đánh giặc
Chỉ mong điều; độc lập-tự do.


Nguyễn Văn Quyền->Trần Hải Hà
hình như thằng Hoàng Duy Hùng cũng là dân ma men đúng không chị

Trần Hải Hà
Nguyễn Văn Quyền. Đất sét gộc luôn

Lý Thái Xuân
Nguyễn Văn Quyền ma men đúng cả hai nghĩa

Huỳnh Thiện Nghĩa
Nguyễn Văn Quyền sâu rượu luôn

Nguyễn Văn Quyền
Hết Đi Lễ thế mà có những lời nói mê sảng được thốt ra từ mồm của một thằng mê sảng cũng nghiện rượu (mamen) thì chúng nó coi là khuôn vàng thước ngọc, cúi đầu vâng phục tuyệt đối thế mới khó hiểu chứ lị

Hết Đi Lễ
Nguyễn Văn Quyền
Từ lâu tôi đã nhận định rồi; hắn làm chính trị lang thang, kiếm cơm chút đỉnh. Tất nhiên trong xã hội thì cũng có một thành phần rất nhỏ “thông tấn hè phố “ thì ủng hộ hắn thôi, vậy mới là xã hội. Nhưng dân tộc này còn nhiều người biết và chắc chắn không tin hắn bao giờ. Tin hắn thì tiến tới; dân tộc lang thang, tổ quốc không còn. Phải không bạn?

Lý Thái Xuân
Hết Đi Lễ Bài thơ xúc động quá.

Mio Mio Tran
Cháu thấy hơi cực đoan quá.Ngưỡng mộ nên tự nhiên và tôn trọng cả người không ngưỡng mộ!

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Trong mọi tình cảm, đất nước ở trên hết. Cho dù có người xem nặng tình riêng. Không ai nói những người đó cực đoan về chủ nghĩa cá nhân.
Ngược lại, quan ngự sử Phan đình Phùng đánh đòn linh mục Trần Lục vì ỷ thế tôn giáo hà hiếp lương dân, cũng không ai cho là cụ Phan cực đoan

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân vâng .Cháu yêu quý Bác nhưng không nghĩ tất cả mọi người phải như vậy.Tất nhiên những người xuyên tạc thì đính chính và lên án là điều tốt!

Lý Thái Xuân
Tôi ghét giả dối. Điều đó không thể gọi là cực đoan.

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân cháu xin lỗi.Cháu có lẽ cũng ghét họ không kém cô.Cũng không muốn mọi người dùng từ cực đoan với mình.

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Yêu quí hay không là nó ở trong lòng. Không ai bắt ai phải nói ra mồm rằng tôi yêu Bác quá. Chính cô cũng chưa bao giờ vào được lăng Bác để viếng cả. Chỉ có những người "cơ hội" mới cho rằng ai chưa đi viếng lăng Bác là chưa yêu Bác.
Nhưng cô nói là nói kẻ HAI MIỆNG, một đàng giả bộ chấp nhận ĐCS, rồi lâu lâu lại tinh vi xen vào đó một lưỡi dao găm.
Đã thế, có những người ngày ngày lên mạng ca ngợi tâng bốc, cái gì ở VN cũng tốt cũng đẹp... cái đó mói là cực đoan đấy.
Nhưng những người đó giả vờ không biết tên kia nó đâm bị thóc chọc bị gạo, chơi thân với hắn nữa.
Ghét những điều giả dối không phải là cực đoan, mà là người trung trực thôi.

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân cháu thấy họ dần công khai quan điểm khác biệt.Vừa rồi nhà báo Trường cũng bênh cô ca sỹ có tuổi kia và biện hộ rằng mới về,chưa hiểu trong nước,còn chèn thêm mọi người nên tôn trọng những nhận thức khác nhau.Cả ông ta cũng nhận thức rất khác !

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Hôm trước cô thấy có câu "Tính cách của con người là bản chất, còn thái độ là do người đối diện", Trước đây cô chưa hề cực đoan, như cô nói trên, cô về VN bao nhiêu lần, chỉ đi những địa danh như Điện Biên Phủ, Tuyên Quang an toàn khu, Cây đa Tân trào.... nghĩa trang Trường Sơn, Con đường Hồ Chí Minh,... mà chưa hề vào lăng Bác. Nhưng cô nghe 1 người lớn đầu rồi mà nói 1 câu thật là trẻ con, "chỉ dẫn" con đường "yêu nước" (sic) rằng "chừng nào HdH vào thăm lăng Bác thì mới yêu nước thực sự", cô rất bực bội và trở nên giận dữ....
Một phần cũng là phản ứng lại thái độ cố tình kết án những người yêu mến Bác Hồ của hắn. Mời Mio nghe 1 phản biện của cô chú về việc đó:
https://www.youtube.com/watch?v=v9lo2URWFHQ

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Cô muốn nhân đây nêu lên hai chủ ý khác nhau giữa câu của cô và câu của Mio. Cô nói "kẻ nhục mạ Bác Hồ" còn Mio nói "người yêu mến Bác Hồ".

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân vâng.Thái độ của họ khi nói về bác Hồ không giữ được sự khách quan.Đúng ra cháu nên dùng từ "gay gắt " thay vì "cực đoan ".Phía bên kia hay nói về sự tôn sùng lãnh tụ.Cháu thấy phần nào đó họ không vô lý.Tất nhiên với cháu và rất nhiều người thì sự tôn sùng bác Hồ ít nhất là không hại gì còn chỉ có lợi!

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Nhưng vì cô đã nhìn thấy những lời độc địa hắn dám viết ra cho Bác Hồ, cho nên khi nó lộ ra chỗ nào đó là cô biết rõ tâm địa của nó, trong lúc nhiều người khác chỉ nhìn sự việc vớ cặp mắt chung chung nên dễ chấp nhận nó.

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân cháu cũng không biết những người ủng hộ họ có nhìn nhận ra sao về bác.Và nhiều quan điểm sai lạc khác nữa.Những người lên truyền thông ủng hộ thì cháu tin là đồng đội.


Đỗ Sỹ Dũng
Hôm qua cháu xem hắn nói về việc ở Bình Thuận Nghệ An. Phần về tên Thục hắn nói rất láp lửng đại khái lắm

Lý Thái Xuân
Đỗ Sỹ Dũng Đôi với cô, cô không mong và cũng không cần những người đang theo đạo Chúa phải tỏ ra "công bình", lên án những linh mục làm bậy hay cực đoan. Lần nào họ làm vậy đều nghe.... gượng gạo lắm.

Nguyen Dinh

Bác Hồ là anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, ai chống lại Bác Hồ là chống lại dân tộc VN và lương tri nhân loại.

Có 2 đối tượng đang chống lại Bác Hồ là kitô giáo VN mà đầu têu là Vatican và Trung Quốc.Và 2 đối tượng này đang câu kết nhau hạ thấp Bác bằng cách nói xấu, bôi nhọ và vu khống.

100 thằng chiên cuồng thì hết 100 thằng căm thù Bác, vì Bác đã lãnh đạo dân tộc đuổi Tây, đánh Mỹ giải phóng và thống nhất đất nước, làm cho kitô giáo phải chạy từ Bắc vô Nam từ Nam sang Mỹ.

Trung Quốc cũng căm thù Bác Hồ vì Bác là người giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc,không có gì quý hơn độc lập tự do, một khi đất nước có ngoại xâm thì toàn dân thề chiến đấu quét sạch nó đi.Chủ nghĩa yêu nước của Bác làm tiêu tan hy vọng xâm lược VN của Tàu khựa.

Cho nên kitô giáo nêu lên luận điệu chống Tàu chỉ là giả dối thôi, thực chất là chúng câu kết nhau khăng khít!

Vụ giáo xứ Bình Thuận ở Nghệ An, tôi có lắng nghe ông Hoàng duy Hùng nói, yếu lắm, và đây là thuốc thử cho ra kết quả dương tính!


Lý Thái Xuân
Định khen "hay quá" thì bật cười, ở câu cuối "dương tính" vào cả đây nữa! Bài xuất sắc thật đấy.

Đạt Mơ
Hoàng Duy hùng là tên tội đồ dân tộc




Đó đây


2024-07-03 - Hậu quả của sự tránh né không dám nói sự thật về Thiên Chúa Giáo từ lâu nay - Nếu chỉ có học Từ Bi, mà không biết về những mối nguy hiểm quanh mình, thì Phật tử bị mê lầm trong kiến thức khuyết tật đó, và còn muốn trói Thầy Nhật Từ vào sự hiểu biết non nớt đó! - Các thầy có thể là nạn nhân do chính mình tạo ra. Và, quan trọng hơn nữa, Đạo Phật có thể bị thương hại do chính Phật tử của mình!

2024-07-01 - Rob Flaherty, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden cho rằng việc tổng thống bỏ cuộc sẽ dẫn đến nhiều tuần h - Rob Flaherty, lập luận trong email gửi những người ủng hộ: "Lữ đoàn đái dầm đang kêu gọi Joe Biden bỏ cuộc. Đó là cách tốt nhất có thể để Donald Trump thắng còn chúng ta thua”

2024-07-01 - Quentin Fulks, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden sau Phán quyết Miễn trừ của Trump: Tôi sợ gần chết! - Và khi bạn nhìn thấy TT Biden trên con đường mòn, ông ấy sẽ nói lý do tại sao người Mỹ nên sợ D. Trump như ông nhiều tháng qua, và ý kiến ​​​​của Tòa án Tối cao hôm nay chỉ khuếch đại điều đó.

2024-06-29 - Vạch trần lời nói dối THÍCH CHÂN QUANG Là Cháu Ruột BÁC HỒ -

2024-06-29 - “Bằng Chứng” Về Hoạt Động Chống Cộng Của Hồng Y Nguyễn Văn Thuận - Giai Đoạn trước 1975 -

2024-06-29 - Anh phóng thích người sáng lập WikiLeaks - WikiLeaks hôm 24/6 đưa ra thông báo trên ngay sau khi có thông tin ông Assange trong tuần này sẽ nhận tội vi phạm Luật Gián điệp của Mỹ theo một thỏa thuận cho phép ông tránh phải ngồi tù lâu hơn sau 5 năm bị giam giữ ở Anh.

2024-06-29 - Telegraph 27/6/2024: Triều Tiên gửi công binh đến Nga để xây dựng lại các thành phố bị chiến tranh tàn phá - Đài Chosun dẫn lời một quan chức chính phủ Hàn Quốc đưa tin, các binh sĩ sẽ đến sớm nhất là vào tháng 6 và tham gia vào các công việc “tái thiết” phần lớn ở khu vực Donetsk bị ném bom nặng nề.

2024-06-29 - Mục sư Nam Hàn bị bỏ tù 5 năm vì lạm dụng tình dục - Mục sư Chun Ki-Won, từng được ca ngợi là anh hùng vì giúp đỡ những người đào thoát Bắc Hàn trốn thoát đến nơi an toàn đã bị tù vì lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên Bác Hàn thời gian từ 2016-2023

2024-06-28 - Thuyết minh: Toàn bộ 90 phút tranh luận áp đảo của ông Trump -

2024-06-26 - Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc - Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-06-29 - DẤU HIỆU SUY TÀN CỦA MỘT SIÊU CƯỜNG - Hong PHAM -

● 2024-06-29 - Sư Minh Tuệ xuất hiện không phải để người đời bái lạy - Tri Hue Dai -

● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>