●   Bản rời    

Tặng chien John Tornado: sách Phần - Hỏi có mấy đàng lên thiên đàng? Thưa có 1 đàng rất ....

From: Hong PHAM
Subject: Về Ê chiên John Tornado! Thật chứ "hù dọa" gì?

-Thời VN bị mất vào tay giặc Pháp - thời thuộc Pháp - thì Chien Thiên Chúa giáo làm gì? Thưa:

* Chien Thiên Chúa giáo cộng tác chặt chẽ với giặc Pháp trong chánh quyền - Pháp - và hình thành những đội quân như Lê Dương, Lính Khố Xanh, Lính Khố Đỏ...v..v..để giúp giặc Pháp cai trị dân VN và lùng sục bắt bớ, bắn giết...những nghĩa sĩ VN chống giặc Pháp.

- Khi dân VN kháng Pháp và thành công ở trận Điện Biên Phủ thì Chien Thiên Chúa giáo làm gì? Thưa:

* Chien Thiên Chúa giáo đã và đang cộng tác chặt chẽ về mọi mặt với giặc Pháp để chống lại dân VN nhưng cuối cùng cũng bị thua ở trận Điện Biên Phủ năm 1954.

- Khi giặc Pháp và Việt gian theo giặc Pháp - Chien Thiên Chúa giáo - bị thua ở trận Điện Biên Phủ năm 1954 thì Chien Thiên Chúa giáo làm gì? Thưa:

* Chien Thiên Chúa giáo tập trung dưới trướng của Ngô Đình Diệm - ở Nam VN - để tiếp tục "sự nghiệp" của giặc Pháp dưới sự "chăm sóc" của Mỹ với chiêu bài "Chiến sĩ của Tiền đồn chống Cộng", gây điêu tàn, tang thương cho đất Việt suốt 20 năm.

* NĐD là Chien Thiên Chúa giáo thuần chủng, có cha ruột là Ngô Đình Khả và ông nội là Ngô Đình Niệm đều là tay sai đắc lực của giặc Pháp. Ngô Đình Khả nổi tiếng trung thành với giặc Pháp qua việc đào mộ cụ Phan Đình Phùng, lấy xương cốt đốt thành tro rồi bỏ vô súng đại bác bắn ra biển. Đến nay, cựu quân nhân QLVNCH vẫn đang lãnh lương cựu chiến binh của các nước Pháp, Mỹ, Úc...v..v..

- Cảm ơn nhân sĩ Trần Quang Diệu. Chien John Tornado và vài Chien nữa là loại hết thuốc chữa rồi. Xin hiểu chánh gốc của chữ Chien trong Pháp ngữ mà quân đội Pháp gọi người Việt theo Thiên Chúa giáo thời đó. Bất đồng ngôn ngữ và chuyện đã xảy ra mấy trăm năm trước. Bây giờ, chữ Chien đã biến thanh Chiên=trừu. Nếu thời đó không phải là Pháp, mà là Anh thì Dog đã là Trừu?

Truyền thống nhiều đời của Chien là luôn luôn đứng với ngoại bang để đánh VN.

HP
__________________

On Sat, Dec 26, 2020 at 8:57 PM Tran Quang Dieu wrote:

Con chiên John Tornado thuộc loại vong nô phản dân tộc viết thế này về 12 ngày đêm cuối năm 1972 đế quốc Mỹ giội bom xuống miền Bắc Việt Nam:

"VC viết thư xin đầu hàng ;thư gởi cho Mỹ
vì ăn bom nhiều quá chịu hết nổi nhưng Mỹ dấu vì sợ cho
bọn bay đầu hàng thì phải bồi thường chiến tranh " ?

Chiên Tornado hãy trưng dẫn "thư" gì, và ở đâu mà "VC" hồi đó "viết" cho Mỹ xin đầu hàng thử xem!

Nếu không có thì câu nói "không lưu manh đ.. phải là "Công giáo"" là chính xác!

Thứ hai, gây tội ác lên xứ sở Việt Nam qua Liên minh Mỹ - Vatican (...) rồi sợ, tránh né việc bồi thường chiến tranh thì cái đó là hành động gì vậy hả chiên Tornado? Là hành động lưu manh quen thói ở Vatican trong lịch sử nhân loại. Rồi chỉ cần lên tiếng xin lỗi là xong chuyện như ông vua đạo (giáo hoàng) John Paull II (Gioan-Phao-Lồ 2) đã làm hồi đầu năm 2000?

Cái thói cúi đầu tôn thờ và chạy theo đăng ký dưới lá cờ của giặc ngoại bang thì có thể nói số nào đó trong khoảng 7% những "thần dân của thành Rome" như đã từng đăng ký dưới lá cờ của thực dân xâm lăng Pháp sau ngày 1.9.1858 trở đi thì có chứ "90% lòng dân" nào mà làm chuyện phản quốc vậy hả chiên Tornado?

Trở lại chuyện ngày qua, chiên John Tornado nói rằng Việt Nam hôm nay như lúc diễn binh kỷ niệm 1000 năm Thăng Long (1010 - 2010) là chỉ "hù" thiên hạ?

Hù ai? Thanh niên Việt Nam ngày nay đâu cần "hù" loại tuổi đời đang mang "bộ xương mục" (đó là câu nói mất dạy của "nhà dzăng" Dương Thu Hương sau khi lưu vong đối với ông Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc ông gần 100 tuổi...) như chiên Tornado?

Còn về lịch sử?

Đây là những sự thật hiển nhiên từ ý chí bất khuất của dân tộc Việt Nam (chứ không phải "hù" như chiên John Tornado nói):
- Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954
https://www.youtube.com/watch?v=lp8vODuwq_k

- Tại trận Điện Biên Phủ là có ông Trung úy Phạm Văn Phú của "Quốc gia Việt Nam" bù nhìn cho Pháp do Bảo Đại ký đạo dụ bán con cho giặc (mà năm 1955 Diệm tam đại Việt gian đã cho gia nô làm Vè lăng mạ, chửi rủa "là quân ăn hại"...) cùng buông súng giơ tay đầu hàng vô điều kiện chứ không phải "hù"!

Thế rồi đến lúc này thì chiên John Tornado chạy đi đâu (lúc ông Thiếu tướng VNCH Phạm Văn Phú thì không chịu làm tù binh lần thứ 2...) trong khi người ta chỉ có "hù" như thế này:

- Clip tư liệu 5 cánh quân tiến vào Sài gòn trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử
https://www.youtube.com/watch?v=WLYo-Fl23eY

Bây giờ, chiên John Tornado nếu chưa muốn chịu thua thì hãy nên "đầu quân" với những nhân vật này:

https://www.youtube.com/watch?v=OQ1zbK6fXa4

- Trong khi, đây là nhân vật đã từng một thời "hét ra lửa mửa ra khói" chứ không phải hạng què như chiên John Tornado:

- Nguyễn Cao Kỳ trên truyền hình VTV1 tại Việt Nam ngày 30/4/2005
https://www.youtube.com/watch?v=SaC4pVCeB1s

Chiên John Tornado nói VNCH "diệt 200,000 tên VC ngọt ơ" là ít đấy!

VNCH trong Liên minh Mỹ - Vatican, cùng với nhiều trăm ngàn lính "đồng minh" dưới quyền Mỹ như Nam Hàn, Thái Lan, Phi Luật Tân, Đài Loan, Úc, Canada là đã "diệt" cả triệu thanh niên Việt Nam ở cả hai miền Nam Bắc trong cuộc chiến bỉ ổi chứ đâu phải chỉ 200.000?

Và có lẽ đấy là một trong vô số những lý do tàn khốc lên da thịt, lên xương máu người Việt Nam cho nên người Mỹ đã nghi ngờ rằng nếu khi VC (Vietnamese Communist) vào thì "Sài gòn sẽ bị tắm máu". Nhưng, "tắm máu" đã không xảy ra, mà, những Sĩ quan tù binh VNCH không bị như "nồi giả cầy ác quỷ của VNCH" (...) là chiên Nguyễn Ngọc Loan bắn tù binh giữa đường giữa phố. Ngược lại, sau năm 1975, cho dù bị Mỹ cấm vận, bị Trung Quốc tấn công phía Bắc, bị diệt chủng Pol Pot tấn công phía Tây Nam, bị Hoàng Cơ Minh bằng "Đông Tiến 1", "Đông Tiến 2", "Đông Tiến 3", bị Lê Quốc Tuý, Mai Văn Hạnh, Trần Văn Bá, Lê Quốc Quân,... nhận súng đạn và bạc giả của Tàu Hoa lục từ đảo Hải Nam xâm nhập về quốc nội (vùng Cà Mau) "âu mưu lật đổ nhà nước" v.v... mà những Sĩ quan VNCH vẫn còn mạng để có những cơ hội về với gia đình rồi HO, ODP, hoặc "OD-Ghe" sang Hoa Kỳ thì đó mới là chuyện lạ?

Nghe rõ chưa con chiên John Tornado!?

Trần Quang Diệu
_________________
From: John Tornado
Sent: Saturday, December 26, 2020 8:38 PM
To: Tran Quang Dieu ; PSXH
Subject: Re: Ê! Thật chứ "hù dọa" gì?


Cu diệu nghe đây để khai tâm mở trí và đừng cãi bựa nhé.
Có phải VC viết thư xin đầu hàng ;thư gởi cho Mỹ
vì ăn bom nhiều quá chịu hết nổi nhưng Mỹ dấu vì sợ cho
bọn bay đầu hàng thì phải bồi thường chiến tranh hao tốn
vô cùng không ??? vụ này được Mỹ tiết lộ sau này cả thế
giới biết ...nên đành để cho bọn bay thắng . Mày nói ai thắng
ai thua ??? VNCH đang chiếm được 90% lòng dân, trừ bọn
bay vài triệu đảng viên làm quân cướp có vũ khí... nhưng chờ
đó khi dân nổi dậy... bọn mày phải chạy sang Beijing...OK.

JT bão Tố.
ARVN




Đó đây


2024-07-05 - Tự hào - Toàn cảnh hạ thủy tàu hàng lớn nhất đóng tại Việt Nam -

2024-07-03 - Hậu quả của sự tránh né không dám nói sự thật về Thiên Chúa Giáo từ lâu nay - Nếu chỉ có học Từ Bi, mà không biết về những mối nguy hiểm quanh mình, thì Phật tử bị mê lầm trong kiến thức khuyết tật đó, và còn muốn trói Thầy Nhật Từ vào sự hiểu biết non nớt đó! - Các thầy có thể là nạn nhân do chính mình tạo ra. Và, quan trọng hơn nữa, Đạo Phật có thể bị thương hại do chính Phật tử của mình!

2024-07-01 - Rob Flaherty, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden cho rằng việc tổng thống bỏ cuộc sẽ dẫn đến nhiều tuần h - Rob Flaherty, lập luận trong email gửi những người ủng hộ: "Lữ đoàn đái dầm đang kêu gọi Joe Biden bỏ cuộc. Đó là cách tốt nhất có thể để Donald Trump thắng còn chúng ta thua”

2024-07-01 - Quentin Fulks, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden sau Phán quyết Miễn trừ của Trump: Tôi sợ gần chết! - Và khi bạn nhìn thấy TT Biden trên con đường mòn, ông ấy sẽ nói lý do tại sao người Mỹ nên sợ D. Trump như ông nhiều tháng qua, và ý kiến ​​​​của Tòa án Tối cao hôm nay chỉ khuếch đại điều đó.

2024-06-29 - Vạch trần lời nói dối THÍCH CHÂN QUANG Là Cháu Ruột BÁC HỒ -

2024-06-29 - “Bằng Chứng” Về Hoạt Động Chống Cộng Của Hồng Y Nguyễn Văn Thuận - Giai Đoạn trước 1975 -

2024-06-29 - Anh phóng thích người sáng lập WikiLeaks - WikiLeaks hôm 24/6 đưa ra thông báo trên ngay sau khi có thông tin ông Assange trong tuần này sẽ nhận tội vi phạm Luật Gián điệp của Mỹ theo một thỏa thuận cho phép ông tránh phải ngồi tù lâu hơn sau 5 năm bị giam giữ ở Anh.

2024-06-29 - Telegraph 27/6/2024: Triều Tiên gửi công binh đến Nga để xây dựng lại các thành phố bị chiến tranh tàn phá - Đài Chosun dẫn lời một quan chức chính phủ Hàn Quốc đưa tin, các binh sĩ sẽ đến sớm nhất là vào tháng 6 và tham gia vào các công việc “tái thiết” phần lớn ở khu vực Donetsk bị ném bom nặng nề.

2024-06-29 - Mục sư Nam Hàn bị bỏ tù 5 năm vì lạm dụng tình dục - Mục sư Chun Ki-Won, từng được ca ngợi là anh hùng vì giúp đỡ những người đào thoát Bắc Hàn trốn thoát đến nơi an toàn đã bị tù vì lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên Bác Hàn thời gian từ 2016-2023

2024-06-28 - Thuyết minh: Toàn bộ 90 phút tranh luận áp đảo của ông Trump -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-07-06 - Giê-Su Хấu Tính Như Thế Nào? - Vài thí dụ trong thánh kinh - Lê Phát Đạt -

● 2024-06-29 - DẤU HIỆU SUY TÀN CỦA MỘT SIÊU CƯỜNG - Hong PHAM -

● 2024-06-29 - Sư Minh Tuệ xuất hiện không phải để người đời bái lạy - Tri Hue Dai -

● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>