●   Bản rời    

Gần 60 năm, kỷ niệm Pháp nạn 1963 - Hôm nay, tấm ảnh này vẫn còn hữu ý.

Giác Hạnh
Mar 8, 2014, 10:05:03 AM
to tudo-n...@yahoogroups.com, Tran Quang Dieu

Hôm nay, tấm ảnh này vẫn còn hữu ý.

Ảnh nguồn:
https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/25322908923/in/photostream/
Thay vì chống cộng, bọn Công giáo tiếp tục chống Phật giáo. Tại sao?
Tại vì chúng chỉ biết giáo huấn khi còn thời cầm súng năm xưa là chỉ biết tấn công Phật giáo theo ma thuật của bọn Công giáo.
Càng chống Phật giáo, thì hậu quả của chúng ra sao?
1. Toàn thể lịch sự tội ác của đạo chúng tại Việt nam và trên thế giới bị vạch trần sẽ lần lượt được toàn dân Việt nam biết tới.

2. Thay vì chống Việt cộng, chúng lo chống Phật giáo, hôm nay, Hoa Kỳ còn phải nể sợ Phật giáo vì chính sách tại Biển Đông và Á Châu Thái Bình Dương nói chung. Cuộc tiến triển của Mỹ tại Á châu, nhất là với Trung quốc và Việt nam, Miến, Thái. Hoa Kỳ cũng phải biết kính trọng tất cả các dân tộc này có một nền văn hóa hòa bình. Một khi bọn công giáo Việt nam chống cộng sản mà cũng không thể tập trung chống cộng sản VN, chúng chỉ có thể làm là chống Phật giáo. Thì tội ác của toàn thể tôn giáo chúng, từ triết lý, lịch sử, tới hành động hiện tại sẽ vẫn là thảm bại.

Chúng ta phải tự hỏi chính chúng ta, vì sao chúng ta (người Việt quốc gia) 40 năm rồi mà vẫn thua?

Lẽ dĩ nhiên, là vì chúng ta tin lầm vào đường lối chống cộng của bọn công giáo thực tâm chỉ là để làm trò phá hoại dân tộc ta, làm mất lòng dân Việt nam, và cố tình gây ra ác nghiệp. Cái ác nghiệp phá hoại nhà Chùa đó, thì toàn khối Quân lực VNCH phải lãnh hậu quả do cái nhân quả tiếp ứng với bọn Ác. Thay vì họ làm đúng vai trờ quân nhân theo cách của Mỹ, họ đã sai lầm thi hành mệnh lệnh của bọn Công giáo lợi dụng sức và tâm của họ để giết chính người dân mình. Nhân quả rõ ràng báo ứng.

Còn nếu chúng ta nói rõ hơn, thì ngay cái thời bọn Phản quốc này tiêu diệt nhà Tây sơn, cho đến thời Chiến chúng giết dân lành, qua thập niên 70s, 80s khi Quân đội nhân dân lo Chống Tàu, thì tại hải ngoại, QLVNCH lo chửi VC, chửi luôn QĐNDVN. Những linh hồn chiến binh hai miền, nạn nhân, dân lành, các nhà yêu nước. Hồn Thiêng Sông Núi đứng hẳn về phía Phật giáo và Dân tộc chúng ta sẽ phải khiến cho bọn phản quốc này phải vĩnh viễn nhận lãnh những tội ác chúng gây ra.
Đã là cái nhân với cái quả. Nếu ai thật sự muốn hóa giải cái ác nghiệp này, thì chính họ phải biết nhận ra rằng, chính họ đã bị bọn công giáo lợi dụng cho mưu đồ thánh chiến giả man của đạo bọn chúng. Và người Việt anh em chúng ta sẽ nhìn ra được tất cả chân lý và tội ác của bọn chúng.

Giác Hạnh
_______________________________
2014-03-08 6:19 GMT-08:00 Tran Quang Dieu :

Ông/bà "the...@yahoo.com" gì đây viết:
"Cũng may mà các đơn vị TQLC và Biệt Cách Dù của chúng ta dám đánh thẳng, chứ nếu họ mà kiêng nể cửa thiền thì chúng ta còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa."
Thì ra, dưới thời Ngô Đình Diệm, với lính tráng của nhà Ngô:
"Lực Lượng Đặc Biệt là một tổ chức của quân đội, được thành lập từ năm 1956 gồm gần 10 Đại Đội (mỗi đại đội 120 người), võ trang súng ống tối tân nhất, được huấn luyện kỹ như Nhảy Dù, bơi lội, đột kích sau lưng địch… Một số ít chiến sĩ Lực Lượng Đặc Biệt này đã từng nhảy dù ra Bắc để hoạt động, vì vậy nên được lựa chọn rất kỹ, đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn. Đại Tá Lê Quang Tung chỉ huy lực lượng này." (Trần Văn Đôn).

Vậy mà anh em nhà Ngô lại dùng để tấn công ác liệt Chùa Xá Lợi như thế này:

Nhà Ngô Đàn Áp Phật Giáo Đêm 20 tháng 8 năm 1963
Trần Quang Diệu
http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD33_danap.php
(xin xem bài ở link)

Mời theo dõi thêm lại các sự kiện sau đây:

1) “Đạo Cao Đài Bị Nhà Ngô Đàn Áp Ra Sao?”:
http://thientrithucvn.blogspot.com.au/2013/01/ao-cao-ai-bi-nha-ngo-ap-ra-sao-gioi.html

2) “PHẬT GIÁO HÒA HẢO BỊ NHÀ NGÔ ĐÀN ÁP RA SAO?”:
http://hoangnamgiao.blogspot.com.au/2013/02/phat-giao-hoa-hao-bi-nha-ngo-ap-ra-sao.html

3) Nhà Ngô Đàn Áp Phật Giáo Đêm 20 tháng 8 năm 1963 ra sao?:
http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD33_danap.php

4) Nhà Ngô thủ tiêu các chính khách đối lập ra sao?
"Ôi Nhân Vị và Duy Linh!"
"Tác giả Lê Trọng Văn đã cho xuất hiện quyển hồi ký "Những Bí Ẩn Lịch Sử Dưới Chế Độ Ngô Đình Diệm" vào năm 1989. Đây là một quyển sách rất quan trọng của một nhân vật quan trọng đã tham dự vào nhiều việc tối mật dưới thời Tổng Thống Diệm. Tác giả với nhiệm vụ theo dõi, hoặc trực tiếp hành động, đúc kết và tường trình cho ông cố vấn Ngô Đình Nhu những công tác tối mật mà cả cơ quan mật vụ chánh thức cũng không hề hay biết. Tất cả đều nằm xấp trong bóng tối. Những dữ kiện lịch sử này tưởng đã chìm sâu trong dĩ vãng nếu tác giả không khai quật lại.
Điều này hiển nhiên giúp các sử gia sau này có những phán xét khoa học và khách quan hơn cho một giai đoạn lịch sử đầy biến động. Trong lời giới thiệu tập sách trên,
ông Bùi Ngọc Lâm có đưa ra một nhận xét sau đây: "Tác giả đã biểu lộ được cái đạo đức chính trị của Thánh hiền trong mọi hành động. Tác giả đã hơn hẳn nhiều khuôn mặt một thời khoác áo lãnh đạo Quốc gia".
(...)
Ông Lê Trọng Văn, "Bề ngoài là một Tham vụ ngoại giao bặt thiệp trí thức, nhưng ông không làm việc cho Bộ Ngoại Giao. Ông cũng không làm việc cho Sở Nghiên
Cứu Xã Hội và Chính Trị Phủ Tổng Thống (thực chất là Mật Vụ). Không làm việc cho Phủ Đặc Ủy Trung Ương Tình Báo. Không làm việc cho Nha Tổng Giám Đốc Cảnh Sát Quốc Gia hoặc Nha An Ninh Quân Đội. Vậy ông đã làm gì? Xin thưa: Ông Nhu xử dụng ông như một thứ siêu mật vụ. Một thứ mật vụ tối mật bao trùm lên mọi ngành mật vụ khác để theo dõi, kiểm tra và báo cáo trực tiếp cho ông Nhu. Và với công tác này, ông là con người trong bóng tối. Một loại bóng tối thật đậm đặc. (...).

Ông nói lưu loát được nhiều ngoại ngữ Thái, Lào, Miên, Pháp nên địa bàn hoạt động của ông trải rất rộng. Chính vì cuộc đời phiêu bồng đó mà một người đẹp xứ Thái đã trở thành hiền thê của một điệp viên trẻ tuổi Việt Nam. Cuộc tình kéo dài tới nay đã có đủ cháu nội ngoại của hai dòng máu. Và vì được giao những công tác tối mật nên từ lâu ông rõ nhiều mặt trái mà ít ai được thấy. Bên ngoài cái vỏ hoạt động, cái vỏ chánh trị, lý tưởng đẹp đẽ ấy chứa chấp những âm mưu, bịp bợm, hèn kém trơ tráo bỉ ổi đến cùng tận. Người thân, bạn bè thường khuyên ông hãy quên đi. Ông cố thử câm lặng, đui điếc. Mà rồi ông tâm sự là có cái gì "réo gọi" tự lương tâm phải đứng dây."

Như trên, là trích đoạn nội dung lời "Vào đề" của Dược sĩ Bùi Khiết cho sách "Lột Mặt Nạ Những Con Thò Lò Chính Trị" của ông Lê Trọng Văn, xb tại Hoa Kỳ năm 1991.
Đó là "làm chính trị" (?). Là quyền lực, là địa vị và danh vọng!!!
Ở chỗ khác, ông Lê Trọng Văn trong "hồi ký" mang tên "Những Bí Ẩn Lịch Sử Dưới Chế Độ Ngô Đình Diệm" (xb năm 1989, USA, từ trang 263 đến 267), thì một số những nét đặc trưng "bí ẩn" đó là gì? Là những bí ẩn khủng khiếp, rùng rợn khi thanh trừng, thủ tiêu các đảng phái đối lập, những thành phần được xem là những đối thủ chính trường, nhưng lại cùng chung chiến tuyến chống Pháp lẫn chống Cộng như mình trong lúc gia đình ông Tổng Thống thể hiện "tình yêu thương", "Thiên Chúa lòng lành vô cùng". Nhân danh và thể hiện tinh thần "Tiết Trực Tâm Hư", "Cần Lao Nhân Vị", "Ngô Tổng Thống anh minh", sẽ "muôn năm" (?) v.v... như sau:

"Nguyễn Bảo Toàn Và Đồng Chí Bị Thủ Tiêu Ra Sao?
"Nội vụ được kết thúc bằng khẩu cung của các nạn nhân dày đến trên trăm trang giấy. Nguyễn Văn Y cùng với Nguyễn Văn Hay trình nội vụ lên ông Nhu. Một tuần sau, ông Nhu cho đòi Y và Hay vào dinh ra lịnh thủ tiêu ông Toàn và những người quan trọng có liên hệ mật thiết với ông. Tôi (Lê Trọng Văn) vừa đi công tác ở xa về thì nhận được lịnh là phải gặp ông Nhu ngay chiều hôm đó. Gặp tôi, ông Nhu cười và khoe với tôi là đã bắt được Nguyễn Bảo Toàn và đồng bọn, nhiều lắm, toàn là cán bộ cao cấp của Dân Xã Đảng cả. Tôi định báo cáo miệng sơ qua những công tác tôi được giao phó đã hoàn tất, nhưng ông Nhu chận lại và nói: "Nhớ đến đêm mùng 3 tháng 1, đúng 12 giờ đêm, thì toa phải đến ban Hoạt Vụ 4 để theo dõi xem bọn thuộc hạ của Đại Tá Nguyễn Văn Y đem bọn Toàn đi thủ tiêu. Toa phải để ý xem bọn nó có làm không hay lại làm láo và nhớ cho moa biết". Tôi phải rút quyển sổ tay trong túi ra và ghi vắn tắt bằng mật ngữ ghi trong lịch: 12 giờ đêm 3 tháng 1 năm 1963 tiêu N.B.T. Theo dõi tại Hoạt Vụ 4. Để cho chắc chắn, ông Nhu hỏi tôi: "mà toa có biết ban Hoạt Vụ 4 ở đâu không?". Tôi nói với ông là tôi không lạ gì nơi đó, tên trưởng bót là Khưu Văn Hai (một hung thần giống như Trần Bửu Liêm). Xong vụ Nguyễn Bảo Toàn rồi, ông Nhu mới để cho tôi báo cáo sơ qua thành quả chuyến công tác đi xa vừa qua.

"Ông Nhu đi vào phòng biệt thự, vừa đi vừa bảo tôi khoan hãy về. Chờ ông một lát.
Tôi đứng đợi ở ngoài phòng khách, không đến 5 phút sau, ông Nhu trở ra và đưa tôi một bao thư lớn và nói: "Tiền đó toa cầm lấy mà tiêu". Tôi nhận lấy bao thư thấy nặng nên phải kẹp vào nách rồi chào ông Nhu ra về. Tôi nhớ là trước khi đi công tác, ông Nhu đã đưa tiền cho tôi dư dả rồi. Chắc có lẽ bắt được ông Toàn nên ông vui vẻ mà đưa thêm tiền cũng không biết chừng.
"Mấy ngày trôi qua, đã thấy đến ngày 3 tháng 1 năm 1963 rồi. Sáng sớm tôi đến tìm Phương, người cộng tác tin cẩn của tôi. Tôi cho anh biết rằng đêm nay tôi với anh ta phải theo dõi Ban Hoạt Vụ để xem chúng làm gì? Tối nay Phương đến đón tôi đúng 11 giờ và xe Jeep mang bảng số VN, vì xe của tôi phải mang vào garage cho thợ xem. Trước khi ra về, tôi còn dặn Phương là phải mang theo hai khẩu súng, một ngắn, một dài và mấy băng đạn để phòng khi hữu sự.

"Tôi không cho Phương biết là tối nay họ mang ông Nguyễn Bảo Toàn đi thủ tiêu. Sở dĩ rủ Phương đi theo để đề phòng bọn thuộc hạ của Y và Hay làm ẩu khi chúng thấy có người theo dõi chúng. Ăn cơm chiều xong, tôi đánh một giấc đến khi nghe tiếng chị giúp việc mở cửa trước nhà cho Phương vào. Tôi đi thay quần áo và mang một lúc hai khẩu súng lục và 8 băng đạn, mỗi khẩu 4 băng. Giắt (tôi chỉ sửa chữ đó khi ông LTV dùng chữ "Dắt") trong mình một khẩu, còn một khẩu thì cầm tay. Lúc chúng tôi đến trước bót Hoạt Vụ thì đúng 11 giờ rưỡi. Tôi bảo hương lái xe đậu tránh ra một chút và tắt máy, tắt hết đèn. Khoảng chừng 15 phút sau tôi thấy Nguyễn Văn Hay cùng mấy tên thuộc hạ ngồi trên xe Jeep Cảnh Sát đến đậu trước bót. Đàn em của Hay ở ngoài, Hay vào một mình. Độ nửa giờ sau Hay ra xe về.
"Những bóng đèn đường hôm nay sao trông èo uột và xanh xao như những con đom đóm lập loè. Bầu trời u ám không trăng sao. Hai mươi phút sau, chúng tôi nghe thấy tiếng máy xe hơi của nhiều chiếc ở trong bót và ánh đèn pha của xe rọi sáng. Tôi nói với Phương lên xe và để chúng nó chạy trước một khúc, mình tắt đèn chạy sau, giữ khoảng cách vừa phải để bọn chúng không chạy hút.

"Ở trong bót chạy ra, đi đầu là một xe Jeep thứ cảnh sát thường dùng, chiếc thứ hai là một xe bịt bùng loại mà cảnh sát thường dùng để bắt người, chiếc thứ ba cũng là một chiếc Jeep cảnh sát mới tinh. Ra khỏi Sài gòn, đi về hướng Phú Xuân và Nhà Bè. Đến gần Nhà Bè thì đi dọc bờ sông. Đến một khúc vắng vẻ, thì chiếc xe đầu dừng lại, tuy nhiên xe vẫn nổ máy và để đèn.
"Khi thấy bọn chúng ngừng lại, và ra hiệu cho hai chiếc xe đi sau đứng lại thì tôi bảo Phương rẽ vào một bụi cây ở bên đường và tắt máy xe. Chúng tôi xuống xe, súng cầm tay, tôi đi trước, Phương theo sau. Chúng tôi lom khom đi đến gần chỗ bọn chúng đỗ xe, nhờ chung quanh toàn bụi cỏ hôi và cỏ hoang mọc cao nên chúng tôi dễ dàng ẩn mình và quan sát. Theo ánh đèn pin của chúng rọi trong lúc làm việc nên chúng tôi thấy chúng đưa hai người bị còng tay xuống xe. Một tên trong bọn lấy ở đâu ra một khoanh giây kẽm và một cái kìm. Chúng lấy giây kẽm buộc tay, buộc chân hai người lại, đoạn mở còng ra.

"Một trong hai người bị trói lên tiếng: "Các ông làm gì vậy?" Tên Liêm nạt đàn em:
"Lấy giẻ nhét miệng chúng nó lại", tức thì một tên đàn em Liêm ra xe lấy giẻ nhét vào miệng hai người, rồi thấy một tên khác ôm một đống gì trong xe vứt xuống, lúc đầu tôi tưởng là chăn, sau mới nhận rõ ra là bao bố đựng gạo.
Hai tên cầm bao bố, hai tên khác xách nách người bị trói nhét vào trong bao bố, xong chúng đè hai người xuống và lấy giây kẽm luồn như người ta may miệng bao bố bằng chỉ cho kín lại. Hai người giẫy giụa trong bao, bọn chúng thi nhau đá túi bụi vào hai cái bao. Có một đứa trong bọn hỏi: "Giây và đá có sẵn chưa?", có tiếng đáp:
"có sẵn dưới ghe rồi". Dưới ánh đèn pha của xe hơi, tôi thấy còn có cả sự hiện diện của Khưu Văn Hai bên cạnh Trần Bửu Liêm.
"Có lẽ hai người bị tra tấn đã nhiều nên không còn sức giẫy giụa tiếp nữa, mặt khác bị trói bằng gây kẽm gai cả tay lẫn chân. Sau đó cứ bốn tên xúm vào ôm một bao bố xuống sông, hai tên xuống ghe, hai tên ở lại chỗ đậu xe. Liêm và Hai đi theo cầm đèn pin và chiếu xuống dưới ghe.

"Tôi và Phương phải lùi ra xa vì chỗ đường mòn đi xuống dưới ghe không có chỗ nấp. Một lát chúng tôi nghe tiếng mái chèo khua nước, ánh đèn pin vẫn theo chiếc ghe. Ghe chèo đến giữa sông thì thấy chúng hè nhau quăng hai cái bao xuống nước nghe tiếng "Bõm, bõm".
"Giữa bốn bề cảnh vật lặng ngắt, chỉ còn lại những tiếng chèo khua nước. Xa xa, dọc bờ sông, một hai ánh sáng lập loè không rõ là của nhà người ta hay của ghe thuyền nào. Một luồng khí lạnh chuyển động từ ót tôi xuống xương sống dưới lưng. Tôi nghe tiếng thở dài của Phương và thấy anh ta rút khăn tay ra lau nước mắt.
Chúng tôi như hai tên ăn trộm, lặng lẽ đi vòng lại chỗ đậu xe của chúng tôi. Để cho 3 chiếc xe của bọn chúng về trước, Phương hỏi tôi: "Anh có biết hai người bị chúng thủ tiêu là ai không?" Tôi vì quá xúc cảm nên không giấu, đáp giọng run run:
"Nguyễn Bảo Toàn và Phạm Xuân Gia".

"Bây giờ tôi mới biết, thì ra chúng đã chuẩn bị chu đáo từ trước, từ những cục đá, những vòng giây, chiếc ghe, những bao bố, giây kẽm để chuẩn bị thủ tiêu hai người
như hai con mèo mà người ta thường nhốt vào trong giỏ, hay vào bao, cột lại, trấn nước cho chết trước khi làm thịt mà không muốn đập đầu. Các bạn cũng như tôi, nếu chứng kiến cảnh thê lương hãi hùng đó thì không sao cầm được nước mắt.
Đồng thời cũng là một cái chết, nhưng tại sao ông Lê Quang Vinh, tự Ba Cụt không bị xử bắn mà lại chém đầu? Giờ đây đến lượt ông Nguyễn Bảo Toàn và ông Phạm
Xuân Gia sao cũng không được chết một cách êm đềm?

"Suốt quãng đường từ Nhà Bè về đến Sài gòn, Phương và tôi vẫn im lặng (như sấm sét? - TQD), không trao đổi với nhau một lời nào. Tôi nghĩ, sự im lặng đó là một kính cẩn của chúng tôi trước vong linh người chết mà chúng tôi đã chứng kiến, sự tàn ác có một không hai của thời đại văn minh này. Ôi Nhân Vị và Duy Linh! Mi đang ở phương nào?" (Cửu Long Lê Trọng Văn).
//
Nguyệt Đam và Thần Phong trong quyển "Chín Năm Máu Lửa Dưới Chế Độ Gia Đình Trị Ngô Đình Diệm" , với giấy phép xuất bản ngày 17.9.1964 - số 340/XB cũng đã có nêu vụ Nguyễn Bảo Toàn và Phạm Xuân Gia bị thủ tiêu từ trang 187 đến 192.
Tưởng chúng ta cần hiểu lại, ông Nguyễn Bảo Toàn là một trong những chính khách ủng hộ ông Ngô Đình Diệm mới chân ướt chân ráo quay về nước từ hải ngoại. Trong
những ngày cuối tháng 4 năm 1955, ông Toàn là Chủ tịch "Ủy Ban Thường Vụ Đại Hội" đại diện cho trên 15 hội đoàn, đoàn thể, các đảng phái nhằm ủng hộ ông Ngô
Đình Diệm thành lập chính phủ, cầm quyền miền Nam.

Thế rồi, trong vụ đảo chánh hụt ngày 11.11.1960 thì sở Trung ương Tình báo Tổng Nha Cảnh sát nhận lệnh của ông Diệm, ông Nhu cho truy nã, xử tử hình khiếm diện ông Nguyễn Bảo Toàn khi ông ấy có chân trong thành phần đảo chánh.
Anh em trong gia đình của tổng thống Ngô Đình Diệm "xử trị" những thành phần âm mưu lật đổ lãnh tụ, lật đổ chính quyền là như thế đó.

Ngày 27.4.2011

Trần Quang Diệu

________________________________________
Date: Sat, 8 Mar 2014 05:37:01 -0800
From: the...@yahoo.com
Subject: Re: Góp ý thêm về Phật giáo dùng chùa lập mât khu cho VC hoạt động tại thủ đô Saigon
To: tranqu...@hotmail.com; ..

Ô la là.
Tôi đã viết rõ ràng rằng "những kẻ đội lốt tăng ni" chứ tôi không viết hay ám chỉ rằng đó là những tu sĩ. Còn cái tựa đề là của người khác, tôi không dám tự ý đục bỏ mà chỉ thêm mấy chữ đầu cho độc giả dễ nhận ra nội dung email của tôi.
Vì bài này được post lên diễn đàn mà có liên quan đến tôi nên tôi viết vài hàng cho tất cả các vi hữu rõ thêm, chứ tôi không viết cho TQD.
Lập trường bất di bất dịch của tôi là không bao giờ đối thoại với những kẻ súc sanh (và những tên tương cận). Chính vì thế mà chúng nó phun nọc độc đã bấy lâu nay nhưng chẳng bao giờ tôi đối đáp với chúng nó.
Khiet




Đó đây


2024-07-05 - Tự hào - Toàn cảnh hạ thủy tàu hàng lớn nhất đóng tại Việt Nam -

2024-07-03 - Hậu quả của sự tránh né không dám nói sự thật về Thiên Chúa Giáo từ lâu nay - Nếu chỉ có học Từ Bi, mà không biết về những mối nguy hiểm quanh mình, thì Phật tử bị mê lầm trong kiến thức khuyết tật đó, và còn muốn trói Thầy Nhật Từ vào sự hiểu biết non nớt đó! - Các thầy có thể là nạn nhân do chính mình tạo ra. Và, quan trọng hơn nữa, Đạo Phật có thể bị thương hại do chính Phật tử của mình!

2024-07-01 - Rob Flaherty, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden cho rằng việc tổng thống bỏ cuộc sẽ dẫn đến nhiều tuần h - Rob Flaherty, lập luận trong email gửi những người ủng hộ: "Lữ đoàn đái dầm đang kêu gọi Joe Biden bỏ cuộc. Đó là cách tốt nhất có thể để Donald Trump thắng còn chúng ta thua”

2024-07-01 - Quentin Fulks, Phó giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden sau Phán quyết Miễn trừ của Trump: Tôi sợ gần chết! - Và khi bạn nhìn thấy TT Biden trên con đường mòn, ông ấy sẽ nói lý do tại sao người Mỹ nên sợ D. Trump như ông nhiều tháng qua, và ý kiến ​​​​của Tòa án Tối cao hôm nay chỉ khuếch đại điều đó.

2024-06-29 - Vạch trần lời nói dối THÍCH CHÂN QUANG Là Cháu Ruột BÁC HỒ -

2024-06-29 - “Bằng Chứng” Về Hoạt Động Chống Cộng Của Hồng Y Nguyễn Văn Thuận - Giai Đoạn trước 1975 -

2024-06-29 - Anh phóng thích người sáng lập WikiLeaks - WikiLeaks hôm 24/6 đưa ra thông báo trên ngay sau khi có thông tin ông Assange trong tuần này sẽ nhận tội vi phạm Luật Gián điệp của Mỹ theo một thỏa thuận cho phép ông tránh phải ngồi tù lâu hơn sau 5 năm bị giam giữ ở Anh.

2024-06-29 - Telegraph 27/6/2024: Triều Tiên gửi công binh đến Nga để xây dựng lại các thành phố bị chiến tranh tàn phá - Đài Chosun dẫn lời một quan chức chính phủ Hàn Quốc đưa tin, các binh sĩ sẽ đến sớm nhất là vào tháng 6 và tham gia vào các công việc “tái thiết” phần lớn ở khu vực Donetsk bị ném bom nặng nề.

2024-06-29 - Mục sư Nam Hàn bị bỏ tù 5 năm vì lạm dụng tình dục - Mục sư Chun Ki-Won, từng được ca ngợi là anh hùng vì giúp đỡ những người đào thoát Bắc Hàn trốn thoát đến nơi an toàn đã bị tù vì lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên Bác Hàn thời gian từ 2016-2023

2024-06-28 - Thuyết minh: Toàn bộ 90 phút tranh luận áp đảo của ông Trump -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-07-06 - Giê-Su Хấu Tính Như Thế Nào? - Vài thí dụ trong thánh kinh - Lê Phát Đạt -

● 2024-06-29 - DẤU HIỆU SUY TÀN CỦA MỘT SIÊU CƯỜNG - Hong PHAM -

● 2024-06-29 - Sư Minh Tuệ xuất hiện không phải để người đời bái lạy - Tri Hue Dai -

● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>