●   Bản rời    

Ki-tô Việt Nam dạy giáo dân KỲ THỊ, MIỆT THỊ tôn giáo khác, và CHIA RẼ dân tộc


Đấy mới chính là những từ ngữ mà cả mấy thế kỷ qua, người Ki-tô giáo luôn dùng để "KỲ THỊ, MIỆT THỊ" tôn giáo khác, và "CHIA RẼ" dân tộc.
* KỲ THỊ và MIỆT THỊ: Gọi đối tượng người ta cúng là Ma Quỷ, để rồi từ đó
* CHIA RẼ: cấm dân chúng hiệp thông, liên hệ với dân theo các đạo thờ cúng ông bà hay đạo khác.


________________
Hai Ha Tran 01 Jan 2023

Tuyên bố thẳng thừng của một đứa đất sét



Anh Pham
Lũ ngáo chúa

Hai Ha Tran
Anh Pham . Giá như những người trong ban quản lý khu di tích lịch sử đền Hùng đọc được những bài viết này thì hay biết mấy bác nhỉ.

Nguyen Viet Khuong
Thì học y bài từ kinh thánh mà ra! Đâu ai dám cải lại vì sợ không được lên thiên đàng.

Du Nguyen

Việt Minh Văn Hoài biết thông tin này ? CÁC GIÁO PHÁI TIN LÀNH Ở TÂY PHƯƠNG CÓ THỂ KHÔNG TỒN TẠI QUA THẾ KỶ NÀY.
Theo báo Công giáo Hà Lan:
http://www.kerknieuws.nl/nieuws.asp?oId=19464...
Bản tin Việt ngữ: http://tinyurl.com/nkxnkmx
Được đăng bởi các biên tập viên của chúng tôi vào Thứ sáu, ngày 10 tháng 12 năm 2010 lúc 10:10 sáng (Nguồn: Ikon)

UTRECHT (RKnieuws.net) - "Rất khó có khả năng các nhà thờ Tin lành lớn ở phương Tây sẽ tồn tại được vào cuối thế kỷ này, ít nhất là với hình thức như bây giờ". Đây là những gì nhà thần học Alister McGrath viết trong cuốn sách "Tương lai của Cơ đốc giáo", được xuất bản gần đây bằng tiếng Hà Lan.

McGrath là một linh mục trong Giáo hội Anh giáo và là một trong những nhân vật hàng đầu của phong trào truyền đạo trong giáo phái này. Một số cuốn sách đã được xuất bản bởi anh ấy trong những năm gần đây.

Trong "Tương lai của Cơ đốc giáo", ông lưu ý rằng trong thế kỷ qua, xã hội đã có nhiều thay đổi và các nhà thờ Tin lành (và cả Giáo hội Anh giáo) đã mất liên lạc với xã hội. "Dựa trên các xu hướng hiện tại, sự phát triển sắp tới của các giáo phái này chỉ có thể được mô tả - tốt nhất là - trì trệ, nhưng nhiều khả năng là sự xói mòn nghiêm trọng về tư cách thành viên, ảnh hưởng và quyền lực."

Theo McGrath, Giáo hội Công giáo La Mã, thuyết Ngũ tuần, truyền giáo và Chính thống giáo phương Đông sẽ quyết định tương lai của Giáo hội. Những nhà thờ này biết cách kết nối với xã hội. Ví dụ, kể từ Công đồng Vatican II (1962-65), Giáo hội Công giáo La Mã tự thể hiện mình là một nhà thờ hiện đại và ngoài ra nó có rất nhiều quyền lực vì đây là nhà thờ lớn nhất và vì nó là một nhà thờ thế giới thực sự.

Các phong trào Ngũ tuần và Tin lành đáp ứng một nhu cầu lớn bởi vì chúng trình bày một đức tin tập trung vào "kinh nghiệm trực tiếp, tức thì về Đức Chúa Trời, trong khi tránh những hình thức khá khô khan và trí thức của Cơ đốc giáo." Những người theo phái Ngũ tuần sẽ là đối thủ lớn nhất của Rome trong tương lai, chứ không phải các nhà thờ Tin lành, McGrath nói.

Bản tin Hà Lan. "Protestantse kerken halen einde deze eeuw niet"

Du Nguyen
Việt Minh Văn Hoài đọc thêm thông tin này: MỤC SƯ VÔ THẦN: THEO NGHIÊN CỨU CỦA ĐẠI HỌC AMSTERDAM HÀ LAN.TRONG 6 MỤC SƯ TIN LÀNH HÀ LAN THÌ CÓ MỘT MỤC SƯ VÔ THẦN (không tin có thiên chúa) con số thật cao hơn nhiều, vì nhiều mục sư sợ mất việc không dám nhận mình vô thần.

The BBC's religious affairs correspondent Robert Pigott talks to Rev Klaas Hendrikse known in Holland as the "atheist pastor".
After writing a book called Believing in a God That Does Not Exist, disciplinary proceedings were taken against him by church authorites.
However he remained in his post as it was felt too many people in the Dutch Protestant Church held similar views.
A study by the Free University of Amsterdam found that one in six clergy in the Dutch Protestant Church were either agnostic or atheist.
http://www.bbc.co.uk/news/world-europe-14410482

Tác phẩm Thiên Chúa không có thật tiếng Hà Lan (Geloven in een God die niet bestaat ). http://tinyurl.com/npo5xrs

Kiên Lê Văn
Thành phần này, khi chết đem xác qua tổ phụ apraham của tụi nó, đỡ chật đất Việt.

Minh Phát
Con của súc sinh nên không có cha mẹ là người đẻ ra. Nên nó thờ súc sinh là đúng ồy. Thường loại này nhân gian gọi là: Đồ ch.Ó đ.Ẻ..

Nguyễn Vân
Thằng này chắc não loãng.

Nguyen Dinh
Bạn Việt Minh Văn Hoài.Tội nghiệp bạn đã bị nhồi sọ quá kỹ rồi. Đến nổi từ bỏ nguồn gốc của mình mà đi theo tà đạo.

Tuong Phamdinh
Hố hố nó là người cõi trên.. ng u hết phần xúc vật..

Chân Lý
nó được ai sinh nó ra vậy, và nó chui ra từ chỗ nào mà mê muội vậy, ngáo chu.á quá thành cuồng tín

Khoai Sắn
Ôi trời giờ này mà bọn chúng vẫn hoang tưởng, là có kẻ đưa chúng lên thiên đàng dc sao .Cầu mà dc thì sao chiens nhiều đứa nghèo khổ ,vợ con bỏ rơi ,vậy đấng tàn năng đi đâu mất rồi .

Thanh Van
Cửu huyền thất tổ nhà nó bao đời làm người tự dưng nó lọt ra làm con đất sét con của mấy tên ma quỷ trong thần thoại tận bên Israel

Võ Đàm
Phét. Tó như cháp mà ba hoa ..

Nguyễn Thị Bạch Lan
Bó tay chấm com !
Đó là những Zombies ,mang thân xác con người !
Chỉ có ở Việt Nam !

Đỗ Sỹ Dũng
Thôi thì mãi vẫn là kiếp con chiên thật đáng thương

Ya Smael
Được mấy cha già ấu dâm lừa bịp thì có, thiên chúa mô mà chúc phước mi!

Thích Cà Khịa
Tiêu chuẩn kép của con giáo:
TC 1: chớt có 2 con đường 1 là xuống hỏ.a ng.ục đời đời. 2 là về với tró đời đời
Tc2: có m.a qu.ỷ (hồ.n ăn đồ cúng)

Khuyên Bảo
Thật uổng công sức các anh hùng hi sinh tính mạng để bảo vệ đất nước. Để rồi đây con cháu lại vô ơn bạc nghĩa, quên cội nguồn

Nguyễn Thiện Thanh
Chết đi cũng làm bạn với dế như những con người khác thôi. Bớt hoang tưởng đi!

Mang Tran
V Ì SA O VA TI KĂNG ĐÃ TỪNG CÂ M GIÁ O DÂN Á CHÂU THỜ CÚ NG TỔ TIÊN ,ÔNG BÀ HƠN 250 NĂ M
-Khi chú ng ta đọ c cuốn "Mi ền thơ ấu" của Vũ thư Hi ên hay những tác phẩm của Nguyễn Ngọc Ngạ n là nhà văn đạ o Cô ng giáo, các bạn sẽ thấy: Trước đây CON CHI ÊN ĐẠ O CÔ NG GIÁO KHÔN G ĐƯỢC BƯỚC VÀO CHÙA VÌ ĐƯỢC DẠY RẰNG TRONG ĐÓ CÓ MA QU Ỉ Ở, có "thằ ng Bụt Thích Ca" ở trong đó (lời của Alexandre de Rhode). CON CHI ÊN KHÔNG ĐƯỢC ĂN ĐỒ CÚNG TRONG CÁC LỄ CÚNG ÔNG BÀ TỔ TIÊN VÌ MA QU Ỉ (TỨC ÔNG BÀ, TỔ TIÊN CHÚNG TA) ĐÃ ĂN TRƯỚC, con của Chú a không được mó vào. Tại sao lại có những ý nghĩ sai lầm trong việc cho rằng cha mẹ, tổ tiên mình là quỉ? Vì Thánh Ki nh dạy rằng "KẺ NÀO THỜ CÚNG BẤT CỨ MỘT NGƯỜI NÀO KHÁC, MÀ KHÔNG PHẢI LÀ JÉHO WAH (CHÚ A), THÌ PHẢI BỊ TIÊU DI ỆT" (Exodus:22-20). Chỗ khác lại dạy "NGƯỜI NÀO TÔN THỜ CHA MẸ THÌ NGƯỜI ĐÓ LÀ CON CỦA CON ĐI ẾM" (Whoever recognizes mother and father will be called the child of a who re).

Cho mãi đến CÔNG ĐỒ NG VA TI KĂN II (NĂM 1962) MỚITHAY ĐỔI CHÍNH SÁCH ĐỂ DỄ DỤ NGƯỜI VÀO ĐẠ O NÊN CHO PHÉP CON CH IÊN Á CHÂU ĐƯỢC THỜ CÚNG CHA ME, ÔNG BÀ, TỔ TIÊN. Tại sao Va ti kăn lại đi ra ngoài Kinh Thá nh trong việc thay đổi chính sách truyền đạ o? Vì cấm thờ ông bà tổ tiên nên đạo Cô ng Giáo truyền vào Trung Hoa đã gần 300 năm nhưng kết quả khôn g dụ được bao nhiêu tín đồ. Đặc biệt là giới sĩ phu (có học) chốn g đối kích liệt cái đạ o ngọai lai nầy.

Khoảng 300 năm mà chưa tới 10 sĩ phu nước Tàu theo đạ o. Khi truyền vào Việt Nam cũng gặp trường hợp tương tự, chỉ có những kẻ cùng khổ, dốt nát, du thủ, du thực (lời của Đốc Page) mới theo đạ o để có gạo mà ăn. Còn giới Sĩ phu có học thì luôn luôn chốn g đối đạ o Cô ng giáo vì đạ o này cấm thờ cúng tổ tiên và con chi ên thường ph ản lại tổ quốc. Nói rõ hơn, VATICAN II UYỂN CHUYỂN CHO DÂN Á CHÂU ĐƯỢC THẮP NHANG VÀ THỜ CÚNG TỔ TIÊN LÀ ĐỂ DỄ DỤ NGƯỜI VÀO ĐẠ O, CHỨ CHẲNG PHẢI LÀ LUẬT ĐẠ O ĐÃ CẢI TIẾN HAY SỬA ĐỔI GÌ CẢ. Vì với dân tộc Việt Nam, với nền tam giáo đồng nguyên đã ăn sâu vào nếp sống của dân tộc. Nếu không cho thờ cúng tổ tiên thì chỉ có những kẻ du thủ, du thực, vô đạ o đức mới chạy theo. Cho nên việc giáo hội cho phép giáo dân đốt nhang và ăn đồ cúng cũng giống như con kỳ nhông phải tự biến màu da theo màu lá cây hay màu đất ở xung quanh.
- VÌ VA TI KĂNG RẤT LƯƠN LẸO ,XẢO QUYỆT CHO NÊN - Robert G. Ingersoll đã chẳng từng nhận định một cách rất chính xác: “Tin Lành còn tồn tại vì tín đồ thì mê tín, mục sư thì ngu đần.” Và “Công giáo còn tồn tại vì tín đồ thì ngu muội và các linh mục thì xảo quyệt.” Tín đồ Tin Lành có mê tín thì mới tin tất cả vào Thánh Kinh. Tín đồ Công giáo có ngu muội thì mới tin Giáo hoàng là đại diện của Chúa trên trần, Linh mục là “chúa thứ hai”, xét đến tư cách và đạo đức của một số không nhỏ giáo hoàng, linh mục và các bậc chăn chiên khác thì làm bậy ấu dâm lắp đí.t con nít- Và Vì tin vào mấy ông linh mục giảng láo về thần quyền và những chuyện hoang đường ở trên trời, như thể các LM từng lên thiên đường ,đã gặp Chuá trời ,Dê su và Ma ry trên thiên đường ,mà thực tế KHÔNG AI thấy, biết gì về chúa trời, dê su ,ma ry-Vì các LM nói láo như vậy, cho nên Charles Dicken (1812- 1870 –văn sĩ ANH) mỉa mai viết: Tôi không thể nào chịu nổi mấy ông Linh mục, Mục sư giảng đạo như thể họ đã từng đi tàu lên thiên đường, và rồi quay lại đây làm chứng.

Robert G. Ingersoll: The Magnificent- Lewis, trang 110: Nhưng Kytô giáo còn có một mặt khác. Tôn giá o này không chỉ ngu đần mà còn lắc léo, lươn lẹo không chỉ phản khoa học mà còn vô nhân tính. Thần của tôn giá o này không chỉ dốt nát mà còn vô cùng ác độc. Tôn giáo này không chỉ hứa hẹn cho tín đồ một phần thưởng vĩnh hằng mà còn khẳng định rằng hầu hết mọi người không chịu theo họ đều bị giam cầm trong những tòa hình ngục của Thần và sẽ bị vĩnh viễn đau đớn. Đó là sự man rợ của Ky tô giáo- ROBERT G. INGERSOL (1833- 1899): đại tá, luật sư, nhà tư tưởng tự do vĩ đại nhất nước Mỹ.

-Thần của tôn giá o này không chỉ dốt nát: CHúa ngồi buồn lấy cục đất sét nắn đàn ông,rồi lấy xương sườn đàn ông làm đàn bà: Chúa nói rất phản khoa học ,và không biết gì về khoa học–chúa 0 biết quả trái đất hình bầu dục.

--1 SỰ LƯƠN LẸO ,XẢO QUYỆT NỮA CỦA VATICAN DẠY LINH MỤC: Đạ o Do thái có cách đây 3700 năm – Dê su theo đạo Do thái ,vậy trời của đạo Dê su chỉ cách đây hơn 2000 năm – Trời của Trung quốc có cách đây 5000 năm- Trời của ẤN GIÁO có cách đây gần 5000 năm – Trời của Việt nam có từ thời Phù đổng thiên vương ( thời Hùng Vương ) cách đây 3800 năm – Như vậy ,trời của đạo Dê su chỉ có hơn 2000 năm ,trời của VN có hơn 3800 năm - Vậy mà linh mục luôn lươn lẹo ,xảo quyệt dạy giáo dân là : người VN gọi TRỜI ƠI , là gọi Chú a trời đấy

-MUỐN RÕ CON NGƯỜI THẬT CỦA DÊ SU và bà MA .RY -Và cách Va ti kăng phịa ra DÊ SU, và MA RY có phép -Xin Vào google gõ "Phương pháp nghiên cứu lịch sử để truy tầm DÊ SU thật" của Linh mục Dominic Crossan, do CHARLIE NGUYỄN tóm tắt – Hoặc nhấn , click vào đường link này : https://sachhiem.net/CHARLIE/CN_CGHT/phuongphap.php - Hoặc vào GOOLE “ SACHHIEM.NET”,VỚI CÁC TÁC GIẢ :CHARLIE NGUYỄN ,NGUYỄN MẠNH QUANG,TRẦN CHUNG NGỌC V.V

Thuy Tran
Đất sét vẫn là Đất sét mình nhào lặn ra nó mà còn không mình lặn ra thứ khác. Lặn ra chúng nghịch chơi thôi.

Toai Bui
CHUA NAO TA THE GIAN ,TRONG BUNG NGUOI CO CUT ,VAY CUT AI TAO RA ,THOI DAI KHOA HOC MA NGU VAY SAO

Nhiên Đoàn
Sao Covid-19 Chúa không chữa cho con chiên?
Cha mẹ nó cũng không phải đẻ nó ra thì không biết con gì đẻ nó ra?

Lý Thái Xuân
Ăn bánh lú mỗi ngày mà!
Đấy mới chính là những từ ngữ mà cả mấy thế kỷ qua, người Ki-tô giáo luôn dùng để "KỲ THỊ, MIỆT THỊ" tôn giáo khác, và "CHIA RẼ" dân tộc.
* KỲ THỊ và MIỆT THỊ: Gọi đối tượng người ta cúng là Ma Quỷ, để rồi từ đó
* CHIA RẼ: cấm dân chúng hiệp thông, liên hệ với dân theo các đạo thờ cúng ông bà hay đạo khác.








Đó đây


2024-06-26 - Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc - Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

2024-06-26 - 26/6 Đồng minh ông Putin gặp tai nạn kinh hoàng; Pháp "nguy cơ nội chiến"? -

2024-06-24 - CDBHB3753. Lạm bàn trò ném đá: “Việt Nam đu dây coi chừng dây đứt!” -

2024-06-21 - Dân Việt Nam Hỏi Tổng Thống Putin Trả Lời: Xúc Động Màn Đối Đáp -

2024-06-21 - Đoàn xe tháp tùng Tổng thống Putin ra sân bay, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm - (Dân trí) - Đêm 20/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và đoàn đại biểu cấp cao di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên chuyên cơ rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam.

2024-06-20 - Vừa Tới Hà Nội TT Putin Đã Làm Điều Khiến Dân Việt Nam Cảm Động -

2024-06-20 - Học giả Nga nhận định về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Putin - Việt Nam hoàn toàn có khả năng mang lại những cơ hội rất lớn cho Nga ở góc độ đầu tư. Cùng quan điểm, Phó Giáo sư chuyên ngành phương Đông học thuộc Viện nghiên cứu Quốc tế, Đại học Quan hệ Quốc tế (Bộ Ngoại giao Nga) Anna Kireeva khẳng định, chuyến thăm có ý nghĩa rất lớn đối với quan hệ giữa Việt Nam và LB Nga.

2024-06-20 - Toàn cảnh Quốc tế sáng 20/6:Ông Putin tới Việt Nam, Đại sứ Nga tiết lộ nóng về trọng tâm chuyến thăm -

2024-06-19 - Điểm lại những lần Tổng thống Nga Vladimir Putin đến thăm Việt Nam -

2024-06-19 - Tổng thống Putin đến Việt Nam hôm nay - Chuyên cơ của Tổng thống Putin dự kiến đến Hà Nội hôm nay 19-6, đưa ông trở lại Việt Nam sau gần 7 năm trong khuôn khổ một chuyến thăm cấp nhà nước. Tổng thống Putin từng bốn lần đến Việt Nam vào các năm 2001, 2006, 2013 và 2017. Chuyến đi lần này diễn ra theo lời mời của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đánh dấu lần thứ năm



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-06-28 - Phương pháp cưỡng bức cải đạo sang Công giáo La mã - Trần Bình -

● 2024-06-26 - Ki-tô giáo trở thành một tôn giáo lớn là do? - Lê Thị Kim Hoa -

● 2024-06-02 - Thêm một tâm sự của chú cựu chiên bỏ đạo! - THỐNG KÊ DÂN BỎ ĐẠO CHÚA - An Thanh Dang - Du Nguyen -

● 2024-06-01 - Hiện tượng Anh Tú ngày nay giống như 1 hiện tượng Phật giáo ở Hàn Quốc năm 1990 - Đuc Tam Tran -

● 2024-05-30 - Chiêu Trò của Linh mục Ki-tô La Mã Khi Khen Ngợi Du Khất Sĩ Thích Minh Tuệ - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>