icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=895 >

Re: Những kẻ chửi những người ca ngợi ông Võ Nguyên Giáp là ... Ai?

Subject: "Lời quê chắp nhặt dông dài / Mua vui cũng được một vài trống canh"
From: "Tạ Huy Hoàng"
Date: 2/26/15 5:56 am
To: tapchidatme@aol.com, sachhiem@sachhiem.net

Nhân đọc bài có tiêu đề: "Những kẻ chửi những người ca ngợi ông Võ Nguyên Giáp là ... Ai?"

Kính gửi ông/bà Phi-Tho Nguyen,

Đọc thư của ông trên trang sachhiem.net đoạn viết như sau:
"Tôi xin lỗi ông nếu tôi có lỡ lời đụng tới "đại tướng quản lý xưởng đẻ" của ông" với giọng điệu hơi coi rẻ chức vụ đó của tướng Giáp, tôi lấy làm vinh dự cho tướng Giáp bao nhiêu thì tôi lại càng hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của ông/bà bấy nhiêu:

1. Vinh dự cho tướng Giáp: ông không chỉ giỏi lãnh đạo cánh maỳ râu (đa số bộ đội là nam mà) mà còn có thể lãnh đạo giới phụ nữ-vậy là cân đối.

2. Thông cảm cho ông/bà vì: ông/bà không phải do người đàn bà sinh ra (do đấng Cờ - ri - te sinh ra có phải không ạ ) => ông/bà không có cha/mẹ nên mới có ý coi thường người lãnh đạo (một ngành) của phụ nữ thế.

Còn về tôi, tôi tên là Hoàng. Tôi là con trai, kỹ sư cơ khí, 27 tuổi, sống tại tỉnh Hà Nam. Tôi vô cùng biết ơn người phụ nữ sinh ra tôi, ra bố tôi, ra ông nội tôi, ra cụ nội tôi, ra cả họ nhà tôi ông ạ. Vậy nên tôi cũng vô cùng hãnh diện khi có người tài đức như tướng Giáp đã có thời kỳ lãnh đạo cái việc "sinh đẻ có kế hoạch"- cái việc mà tạo ra cả loài người chúng tôi (tất nhiên là trừ loài ông - cái loài do đấng Cờ-ri-te sinh ra ấy ạ).

Vậy nhé, xin ông cứ vui với loài của ông (do đấng Cờ-ri-te tạo ra), và tôi cũng cứ vui với loài của tôi (do mẹ-bà-người nữ sinh ra).

Cũng thật vui vì lại có 2 loại động vật giống giau về cấu trúc ADN mà lại do 2 giống sinh ra đấy ạ.

Kính chào ạ!
P/s: "Lời quê chắp nhặt dông dài
Mua vui cũng được một vài trống canh"
- Nguyễn Du

Yours sincerely,
Tạ Huy Hoàng
Mobile: 097 576 9981/ 091 525 8852