icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=889 >

MTNCĐ cám ơn Ban từ thiện Phật Giáo Cà Mau, đã giúp chuyển tình tài của Ân nhân

From: "dieulien@eyesofcompassion.org"
Sent: Monday, February 23, 2015 12:15 PM
Subject: QUÀ XUÂN ẤT MÙI - TỈNH CÀ MAU - HỒ HOÀN KIẾM

Toronto ngày 23 tháng 02 năm 2015

Kính thưa quý Bác, quý Anh Chị
Kính thưa quý Ân nhân

Mùa Xuân năm nay, mang thêm ý nghĩa khi chúng ta đã san sẻ, dù ít hay nhiều nhưng đó là khả năng của mình có được, đến với các gia đình khó khăn. Món quà tuy ít ỏi đã được bà con đón nhận với nụ cười tươi. Sự ấm áp của nụ cười sưởi ấm bao tấm lòng những người xa quê hương và đang đón Xuân ở Hải Ngoại.

MTNCĐ cám ơn Ban từ thiện Phật Giáo Cà Mau, đã giúp chuyển tình tài của Ân nhân, thành các tặng phẩm cần thiết, và san sẻ tận tay đồng bào khốn khó. Xin chia sẻ hình ảnh công việc này qua trang web:
QUÀ XUÂN ẤT MÙI - DO BAN TỪ THIỆN PHẬT GIÁO TỈNH CA MAU THỰC HIỆN

MTNCĐ cám ơn các anh chị em thiện nguyện Hà Nội, đã tận tình với công việc nhân ái, để tận tay giúp chuyển tải Quà Xuân đi khắp mọi nơi. Những tấm hình gợi lên niềm thương yêu khi thấy đời sống người dân lam lũ từ rừng núi xuống đến đồng bằng, xin mời xem:
Tặng Bánh Chưng và Gạo

MTNCĐ, rất ngạc nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn mà quý Ân nhân đã kịp thời chuyển tiền đến văn phòng, để tất cả chúng ta, người tặng người trao người nhận, đã phân phối nhiều quà kịp trước ngày Tết Nguyên Đán. MTNCĐ tri ơn quý Ân nhân, các anh chị em Thiện nguyện, và cám ơn sự đón nhận nồng nàn của Bà con.
Đã có niềm hạnh phúc trong những ngày qua, hôm nay, thì chúng ta sẽ tiếp tục có hạnh phúc những ngày đến, khi chúng ta còn cùng nhau chia sẻ tình thương đến cho mọi người.

Kính chúc mọi người và mọi loài được nhiều sức khoẻ và bình an.

Thay mặt MTNCĐ
(Mắt Thương Nhìn Cuộc Đời)
Tôn Nữ Diệu Liên

** Nếu qúy vị nhận nhiều hơn 1 điện thư, hay không tiện tiếp tục nhận thông tin, xin vui lòng gửi yêu cầu về hộp thư: eocvn@yahoo.com