icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=741 >

Chiến Tranh Ca-Tô Giáo Và Hồi Giáo

Subject: CHIẾN TRANH CA-TÔ GIÁO VÀ HỒI GI ÁO
From: DuyenSinh
Date: Tue, September 16, 2014 6:48 pm

Sự đe dọa nền an ninh của Hoa Kỳ phát xuất rất ít từ Trung Đông, nhưng thật sự nó đã mọc rễ, đã ra hoa, đã ra trái, và đã phát xuất ngay trên đất Mỹ, ngay trong xã hội Mỹ. Nó đã luân lưu trong máu huyết người dân bằng sách báo và internet… Đây là những chất độc sẽ biến thành những cái ung thư, làm băng hoại xã hội Mỹ… Mà trong quá khứ, đã gây ra tệ nạn đoàn “Quân Chữ Thập” ăn thịt người[12] trong một cuộc Thập Tự Chinh tại Âu châu. Dù Hoa Kỳ có phải đi cả ngàn dặm qua Trung Đông để tiêu diệt hàng ngàn khủng bố Hồi giáo Isis, thì chỉ giúp ích cho quyền lợi Vatican. Trong khi đó lại bỏ quên chính mình, không chữa lành những cái ung thư ngay trong cơ thể của chính mình, thì đó có phải là sự thành công hay không?

Đây chỉ là một số ít để chứng minh cho đoạn văn này, được gọi là “Kinh Thánh”. Đọc giả có thể bấm vào đường dẫn để dọc thêm phần tiếng Anh, nếu thấy cần:

Psalm 137:9 (Đập đầu con nít vào đá là một vinh dự).
Leviticus 26:29 (Ăn thịt con).
Ezekiel 5:10 (Cha ăn thịt con, con ăn thịt cha).
Numbers 31:17-18 (Giết hết đàn ông, đàn bà, chỉ chừa lại gái còn trinh).
Exodus 22:29-30 (Dâng cúng con đầu lòng cho God).
Isaiah 13:16 (Bằm xác trẻ sơ sinh, cướp nhà và hãm dâm vợ của người khác).

Nếu sẵn lòng lắng nghe tiếng nói của người dân, tôi nghĩ Tổng Thống Obama có thể sẽ đọc được bài này. Nếu giãi quyết chiến tranh bằng phương pháp hiểu và thương của Phật giáo, Tổng Thống Obama cũng sẽ là một nhà lãnh đạo đầu tiên, bằng tinh thần Phật giáo Đại Thừa Việt Nam, sẽ “thắng” một trận rất lớn! Trái lại, như Đức Phật đã từng giảng dạy: “Trong một cuộc chiến, ai cũng là kẻ bại trận”.

Đọc Toàn Bài