icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=676 >

Các quan chức của nước Vatican ngay trên lãnh thổ Việt nam và trong các cộng đồng VN tại hải ngoại

From: Tran Quang Dieu
Date: Thu, July 24, 2014 1:10 am

Đúng vậy:
"...Sự thật hôm nay là Công giáo đảng chúng là một chế độ thực dân vẫn còn diễn ra rõ ràng và bọn làm thầy tu quạ đen được trả lương chẳng qua là bọn quan chức của nước Vatican ngay trên lãnh thổ Việt nam và trong các cộng đồng VN tại hải ngoại này. Chúng luôn luôn chia rẽ dân tộc ta và cố tình triệt tiêu mọi mầm móng chính nghĩa quốc gia.”

Đã qua, hôm nay, hay bất cứ lúc nào, như nhiều lần tôi đã nói, một khi mà người “Công giáo” VN vẫn còn mang trong người thân phận gọi là “thần dân của thành Rom”, biến thành tôi mọi - nhục nhã “làm theo đức vâng lời” vào một nước khác thì bấy lâu khi muốn nói đến 5 chữ “yêu quê hương dân tộc”, rằng, tại đấy, nó vẫn còn là điều mỉa mai cay đắng. Nhưng, một khi đã không biết thẹn là gì mà còn ngược ngạo, hung hăng, vênh váo, lên mặt chửi rủa mấy ông thầy Phật giáo Việt Nam là “tội đồ dân tộc” (sic) thì nghĩa là gì, nếu không là thủ đoạn phủ đầu người khác cách vô lý nhằm chạy tội cho chính mình?!

Tội gì?
-Tội a tòng với ngoại bang cõng rắn về cắn gà nhà, rước voi đến giày mả tổ chứ tội gì?
Nếu có liêm sĩ thì không còn cần phải thắc mắc hay khó chịu! Mà là, cởi chiếc niền kim cô (đã bao đời bị người ta - tha bang dị quốc - tròng đầu, xỏ mũi) liệng xuống đất mà trở về với tình tự dân tộc và nghĩa đồng bào, bằng vào với hơn 80 triệu con nhà họ Hồng Bàng trên xứ Việt!

Trần Quang Diệu

____________________
From: DiendanDanToc@yahoogroups.com
Date: Wed, 23 Jul 2014 21:31:04 -0700
Subject: [DiendanDanToc] Công giáo đảng

Cái sự thật hôm nay là Công giáo đảng chúng là một chế độ thực dân vẫn còn diễn ra rõ ràng và bọn làm thầy tu quạ đen được trả lương chẳng qua là bọn quan chức của nước Vatican ngay trên lãnh thổ Việt nam và trong các cộng đồng VN tại hải ngoại này. Chúng luôn luôn chia rẽ dân tộc ta và cố tình triệt tiêu mọi mầm móng chính nghĩa quốc gia.

Hãy sáng mắt mà nhìn đi nào.

Lịch sử Chống Pháp?
Là lịch sử vạch mặt tội ác công giáo

Lịch sử vạch mặt tội ác công giáo?
Là lịch sử chứng minh chính nghĩa quốc gia

Lịch sử chứng minh chính nghĩa quốc gia?
Là lịch sử vạch mặt tội ác cần lao công giáo

Lịch sử vạch mặt tội ác cần lao công giáo?
Là lịch sử chứng minh tội ác chiến tranh do công giáo gây ra.

Và lịch sử chứng minh tội ác chiến tranh do công giáo gây ra?
Là sự kiện chúng ta hôm nay đang làm cho toàn dân thấy rõ bản mặt gian xão và tội ác của bọn đảng chính trị công giáo.

Đúng vậy, Công giáo là một chế độ chính trị, có Quốc gia Vatican, có đại sứ, đại diện, có bọn quan liêu được trả lương đội lốt Cha cố làm chính trị tàn phá văn hóa Việt nam ta và chúng có chức có quyền có lương bổng lộc, có gây chia rẽ hận thù ngay trong lòng người Việt ta cho chính sách của nước Vatican mà tại Việt nam thì chúng đã từng cố tình hai lần lấn chiếm đất đai rồi làm cho VN mất nước, rồi lần nữa làm cho VN gây ra nội chiến chia lãnh thổ ra làm hai, rồi chúng lần lượt lấn chiếm đất biến thành Thánh địa và đẩy người Việt không Công giáo vào con đường diệt vong.

Cái sự thật hôm nay là Công giáo đảng chúng là một chế độ thực dân vẫn còn diễn ra rõ ràng và bọn làm thầy tu quạ đen được trả lương chẳng qua là bọn quan chức của nước Vatican ngay trên lãnh thổ Việt nam và trong các cộng đồng VN tại hải ngoại này. Chúng luôn luôn chia rẽ dân tộc ta và cố tình triệt tiêu mọi mầm móng chính nghĩa quốc gia.
Hãy sáng mắt mà nhìn đi nào.

Giác Hạnh

---------- Forwarded message ----------
2014-07-18 19:57 GMT-07:00
VANG LA lavang29@gmail.com:

Lữ Giang, Liên Thành, Hàn Giang Trần Lệ Tuyên, Duyên Lãng Hà Tiến Nhất, hay bất kỳ một con chiên lâu đời hoặc tân tòng nào, nếu muốn chửi rủa PGVN, với các nhà sư liên quan đến chuyện đất nước thì hãy quay đầu nhìn lại thân phận nối giáo cho giặc, cõng rắn cắn gà nhà, rước voi giày mả tổ, tiêu diệt những kháng chiến quân yêu nước của Việt Nam. Xin đọc lại vài hành động như vậy được tóm tắt trong mục C của bài viết này để xét lại lương tâm nếu còn có chút lương thiện.

Thế Nào Là Tội Đồ Dân Tộc ?


Trần Quang Diệu


http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD38.php

14-Apr-2014