icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=62 >

Re: Gửi Bạn N.Đ. Quốc - Tâm Sự Một Người "Công Giáo Tỉnh Ngộ"

Dẫn:
Tâm Sự Một Người "Công Giáo Tỉnh Ngộ"
Khanh Du: http://sachhiem.net/TONGIAO/tgTR/TrKhanhDu.php


--------------
Phản hồi 1:
Nguyễn Đức Quốc: Tâm Sự Một Người "Công Giáo Tỉnh Ngộ"

Phản hồi 2:
SGM (newsaigonsd@yahoo.com): Gửi Bạn N.Đ. Quốc - Tâm Sự Một Người "Công Giáo Tỉnh Ngộ"

Phản hồi 3:
- Trần Tiên Long: Re: Gửi Bạn N.Đ. Quốc - Công Giáo Không Còn Là Một Nguyên Khối

Phản hồi 4:
From: Ba Nguyen [mailto:hbnguyen2005@yahoo.com.au]
Sent: Friday, February 17, 2012 7:45 PM
To: Goidan@yahoogroups.com; bao ve chanh phap
Subject: Re: [DiendanDanToc] Re: Gửi Bạn N.Đ. Quốc - Tâm Sự Một Người "Công Giáo Tỉnh Ngộ"

Thưa quý độc giả.

Có lẽ quý vị cũng như tôi, càng đọc những lời mê sảng, cuồng tín của những con chiên, tôi càng kinh khiếp cái thòng lọng TCG. Tôi thật sự không hiểu nổi, tại sao họ lại bị nhồi sọ đến cái mức không còn một chút đầu óc để suy luận đúng, sai là sao? Càng đọc những bài viết hay những ý kiến ngắn của họ, tôi càng thấy công việc giải hoặc Gia Tô Giáo càng cấp bách hơn nữa. Tôi thật sự lo sợ cho dân tộc VN chúng ta, với đa số dân chúng vừa nghèo khổ, vừa ít học sẽ là miếng mồi béo bở cho công việc bành trướng của họ qua con đường từ thiện, giúp đỡ vật chất của đám CG và Tin Lành.

Như vậy, bằng cách nào chúng ta có thể ngăn chận cái hiểm họa đó??? Trước đây tôi đã thường nói: “Vatican không sợ bất cứ thứ gì. Vatican chỉ sợ sự thật mà thôi”. Sự thật lịch sử và sự thật những lời Chúa trong TK là tử huyệt của Ki-Tô-Rô-Ma Giáo, mà hàng lãnh đạo Ca Tô Giáo trong gần 2.000 năm nay đã giấu kỹ hơn mèo giấu cứt. Cho nên muốn ngăn chận hiểm họa Ki Tô Giáo, tôi xin có hai ý kiến đề nghị;

1- Toàn dân trong nước, đặc biệt là những bậc trí thức, và nhất là những người đang làm trong công tác văn hóa hãy đòi hỏi, yêu cầu nhà nhước VN hãy cho phép tất cả mọi sách báo phân tích, nghiên cứu đứng đắn về mọi tôn giáo, nhất là Công giáo được in ấn, phát hành tự do. Đến lúc đó, tôi hứa sẽ bán hết tài sản ở Úc để về VN. Tôi sẽ cho in toàn bộ những sách và bài của Giao Điểm và Sách Hiếm để bán thật rẻ, chỉ lấy vừa đủ tiền in ấn (để in cuốn khác) mà thôi. Mục đích của tôi là bằng mọi cách phải giúp cho mọi công dân VN biết được TK dạy những gì và cái lịch sử đẫm máu của Vatican ra sao mà thôi
2- Trong hiện tại, chúng ta nên THƯỜNG XUYÊN phổ biến những sự thật về TK, và về cái lịch sử ô nhục của Vatican lên các diền đàn điện tử. Tôi biết những người CG đã đọc rất kỹ những bài của chúng ta gởi lên (bằng chứng là hễ có ai ủng hộ ho, thì họ lên tiếng ngay tức khắc). Nhưng ngoài mặt thì họ làm bộ kêu gọi nhốt vào cũi chó, và cứ làm bộ nói không ai thèm đọc. Vì thực chất là họ đắng họng, không ai có thể phủ nhận được những sự thật mà chúng ta đã post lên. Họ đành ngậm bồ hòn làm ngọt đó thôi.

Nhưng nếu giả sử tất cả những người CG không thèm đọc. Tôi đề nghị là chúng ta vẫn cứ tiếp tục gởi lên mỗi tuần ít nhất một bài. Vì ai cũng biết rằng độc giả không phải chỉ có vài trăm người thường viết ý kiến trên các diễn đàn, mà còn cả chục ngàn độc giả thầm lặng không bao giờ lên tiếng. Chúng ta chỉ cần nhiều người đọc, chứ chúng ta không cần nhiều người lên tiếng. Và chúng ta không cần phải post nguyên cả bài dài. Nếu cần chúng ta chỉ post một đoạn ngắn đủ nghĩa, cần thiết mà thôi.

Kính chào tất cả quý vị.

Nguyễn Hữu Ba-Úc Châu
18-2-2012

--- (xin mời đọc tiếp)----
Phản hồi 5:
- Trần Khanh Du:
Trả lời Bạn N.Đ. Quốc