icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=58 >

Dốt lịch sử: nick SGM (newsaigon@yahoo.com) chửi "Ba Đình" - đảo ngược Anh hùng / Việt gian


From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Saturday, February 11, 2012 8:27 PM
Subject: Sai Gon Mới chửi "bọn Ba Đình"/ FW: Toi ac tay troi cua My nguy doi voi nhan dan mien Nam

Tôi không phát biểu gì về việc ai "chửi rủa" hay "bênh vực" cho CS.

Tôi chỉ phê phán "newsaigonsd@yahoo.com" gì đây, đối với cuộc khởi nghĩa Ba Đình mà mạ lị là "tụi Ba Đình", "bọn Ba Đình" thì quả thực, đấy đích thị là một Việt gian! Còn nếu làm người Việt Nam thì bao nhiêu sự ngu dốt "newsaigonsd@yahoo.com" giành ẵm hết!

Ba Đình là gì? Đó là cuộc Khởi nghĩa Ba Đình (1886 - 1887) do Đinh Công Tráng, Trần Xuân Soạn cùng nhiền văn thân và những thổ hào yêu nước như Phạm Bành, Nguyễn Khế, Hà Văn Mao, Cầm Bá Thước v.v... đã lập một chiến khu ở Ba Đình, thuộc Nga Sơn, tỉnh Thánh Hóa để chống lại giặc Pháp đến cướp nước.

Cuộc khởi nghĩa đã thất bại chỉ một năm sau (1887) là do có các giáo sĩ và giáo dân đã làm giày dép tiếp tay cho giặc! Vậy, bây giờ "newsaigonsd@yahoo.com" muốn gì nữa đây mà chưởi (giống chửi) rủa cuộc khởi nghĩa lịch sử đó là "tụi Ba Đình", "bọn Ba Đình"?

TQD

---------------
Date: Thu, 9 Feb 2012 09:08:51 -0800
From: newsaigonsd@yahoo.com
Subject: Re: Toi ac tay troi cua My nguy doi voi nhan dan mien Nam

Thưa Bạn Quan Le,
Cái thằng mang cái tên "hieunghianhan" chính là cái thằng bất hiếu, bất nghĩa bất nhân do tụi Ba Đình đào tạo ra hắn, cho nên những lời của nó viết là những lời của bọn Ba đình dạy hắn viết, chứ hắn mà biết cái khỉ khô gì.
Bạn chẳng cần nóng giận với những loại người như hắn làm gì cho hại sức khỏe. Ngay cả tên Hồ tặc chúng ta cũng đâu coi ra gì, tên Hồ tặc ngày nay đã được toàn dân coi hắn như cái "vòi nước" nằm trong "hang Pắc-bó" của mỗi người rồi đó.
Chúc Bạn luôn yêu đời chờ ngày bọn nón cối dép râu chạy lại rào rừng sống với khỉ.

SGM

Tất cả những sự đối xử với tù Việt cộng của chế độ Việt Nam Cộng Hòa thì quá nhân đạo, nếu đem so sách với cách đối xử tù nhân QLVNCH của Việt cộng thì phải gọi Việt cộng là một lũ thú rừng man rợ nhất lịch sử loài người.

-----------
From: Quan Le
To: Hieu nghia Nhan ;
Sent: Thu, February 9, 2012 8:21:33 AM
Subject: Re: Toi ac tay troi cua My nguy doi voi nhan dan mien Nam

SH chú thích: những chỗ (...), SH đục bỏ vì vi phạm ngôn ngữ.

(...) mày thằng Hieu nghia Nhan, mày có biêt (...) đã xua quân đánh miền Nam giết bao nhiêu triệu dân Việt không? hỏi thằng (...) thì biết.
Tao còn thấy mày lên Net sủa bậy là tao lôi cổ thằng (...) ra ....khảo


-------------
From: Hieu nghia Nhan
Sent: Thursday, February 2, 2012 9:41 PM
Subject: Toi ac tay troi cua My nguy doi voi nhan dan mien Nam

Đòn tra tấn tàn độc triệt đường sinh sản tù nhân cộng sản (Phần 3)
Tất cả những sự đối xử với tù Việt cộng của chế độ Việt Nam Cộng Hòa thì quá nhân đạo, nếu đem so sách với cách đối xử tù nhân QLVNCH của Việt cộng thì phải gọi Việt cộng là một lũ thú rừng man rợ nhất lịch sử loài người.

...