icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=562 >

Liệu đó có phải là một âm mưu?

On Saturday, March 15, 2014 5:32 AM, an truong wrote:

LIỆU ĐÓ CÓ PHẢI LÀ MỘT ÂM MƯU.

Thông tin mới nhất về vụ máy bay Malaysia bị mất tích . Tin Ad tham khảo đc.
Đã 5 ngày kể từ khi chiếc máy bay chở 200 người mất tích, 9h tối nay giờ malaysia sự thật về chiếc máy bay đã được công bố.

Chiếc máy bay, gồm 200 hành khách phần lớn người Trung Quốc và toàn bộ phi hành đoàn đã được Trung Quốc mua chuộc. Chiếc máy bay không hề bị rơi xuống biển như dự đoán mà đã đáp xuống một tàu sân bay của Trung Quốc cách đảo Hải Nam 300km và được máy phá sóng rađa bảo vệ.

Ông Lý Khắc Cường-tân thủ tướng Trung Quốc đã từ chối đàm thoại phỏng vấn với phóng viên các nước về vụ việc trên.

Theo thực tế, Trung Quốc đã lợi dụng vụ việc máy bay mất tích và đã đem hơn 20 tàu chiến và máy bay đi lại tự do giữa vùng biển 2 quần đảo Hải Nam và Trường Sa. Nhận thấy sự bất thường, ban chỉ huy quân sự Việt Nam-Ban phòng chống cứu nạn cũng đã huy động hơn 50 tàu chiến, máy bay tiêm kích một phần giúp Malaysia tìm máy bay và để đề phòng cũng như dằn mặt Trung Quốc.

Việt Nam đã rất khôn khéo khi đồng ý cho tàu chiến Mỹ cùng tham gia tìm kiếm, nhờ thế mới có thể kiểm soát được tình hình. Vào ngày 15/3 tới, sẽ có một cuộc họp bàn chính trị giữa 3 nước thuộc vùng biển Đông và đại diện các nước Châu Âu và Châu Mỹ với Trung Quốc về vấn đề hoà bình trên biển Đông.

Qua sự việc trên đã dần cho thấy âm mưu thôn tính vùng Biển Đông của Việt Nam và các nước khu vực.

Share cho mọi người cùng biết nhé!