icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=554 >

Nguyễn Ngọc Loan xử tử VNCH - Công giáo độc hại hơn cả cộng sản

Subject: FW:_Con_ch iên Nguyễn Ngọc Loan xử tử VNC H
From: Tran Quang Dieu
Date: Thu, March 06, 2014 5:42 pm

Các tổ chức, những cá nhân, ý thức dân tộc Việt, phải thấy rằng: "Công giáo độc hại hơn cả cộng sản" là đúng!

Tại sao?

Cả hàng nghìn năm, trước khi Chủ nghĩa CS được người ta thực hiện tại Nga năm 1917 thì Vatican La mã đã từng tàn bạo ra sao đối với quần thể sinh tồn trong nhân loại?

Ngày nay, thế giới đều thấy ra CS chỉ còn trên danh nghĩa. Nó không thể có một thủ phủ nào mang tính quốc tế để có quyền nắm đầu các quốc gia khác như Vatican "thống trị hoàn vũ", buộc những sắc dân khác (sau khi rửa tội) mãi mãi phải làm theo mệnh lệnh của mình.

Nếu CS không phải chỉ còn là trên danh danh nghĩa?

Làm sao Linh mục Nguyễn Văn Lý dám chửi bới người ta trước phiên tòa? Làm sao dám đạp ngã vành móng ngựa? Mà ngay tại Hoa Kỳ, nếu làm như vậy, nhân viên công lực họ đè đầu xuống, lấy băng keo dán miệng rồi mới dẫn ra xét xử không thấy sao?

Xin bấm vào đây để đối chiếu:

So sánh 2 phiên tòa LM Nguyễn Văn Lý và tội phạm ở Mỹ bị bịt miệng
https://www.youtube.com/watch?v=-9fq2TDZc6Q ???

___________________
From: giachanh2012@gmail.com
To: colleenha@yahoo.com
CC: Btgvqhvn-2@yahoogroups.com; PhungSuXaHoi@yahoogroups.com; daploisongnui@yahoogroups.com; tranquangdieu@hotmail.com
Date: Thu, 6 Mar 2014 16:43:58 -0800
Subject: Re: Con chiên Nguyễn Ngọc Loan xử tử VNCH

Giáo hội Vatican không phải một tôn giáo, mà nó là một QUỐC HỘI thống lãnh, sai khiến bọn ngu xuẫn để phản bội dân tộc như bọn phản dân tộc Việt nam giết người Việt, gây chiến tranh và đặt toàn thể dân tộc đó theo chủ nghĩa nô lệ tự nguyện vào bàn tay bọn La mã, một đế quốc La mã đã bị các nước đồng minh thế giới tự do đánh cho tan rã.

Sở dĩ đảng độc thần đại loại tai hại này còn tồn tại là nhờ chủ thuyết nô lệ tự nguyện. Chúng tự nguyện dâng hiến lãnh thổ "vô thần, lẫn hữu thần" cho "vương quốc của Chúa, tất là xóa tan bản đồ Việt nam".

"vương quốc của Thiên Chúa đã bao trùm cả vương quốc của thành phần vô đạo (được hiểu là thế giới cộng sản vô thần) và vương quốc của thành phần tôn thờ ngẫu tượng (được hiểu là thế giới văn minh tư bản Tây phương)" (Thánh Long Mộng Phố - Louis Montfort: "Thành Thực Sùng Kính Mẹ Maria" - 59).

Vô đạo ở đây là tất cả tôn giáo, đảng phái, quyền lực không theo đảng công giáo.

Công giáo là chủ nghĩa nô lệ, nó biến tất cả các dân tộc thành nô lệ tự nguyện.

Tại sao tự nguyện?
Vì nó biến con người trở thành sở hữu của Chúa, và con người, lãnh thổ các dân tộc đều là sở hữu của Chúa. Theo chúa thì được lên thiên đàn, một cái bánh vẻ mà đa số tham vọng được sống trường cữu sẵn sàng bán rẻ tổ quốc, dân tộc để dâng hiến linh hồn, thể xác tự nguyện làm nô lệ cho bọn chủ chăn tại Vatican. Và hậu quả là bọn nô lệ tự nguyện này sẵn sàng gây ra mọi thứ chiến tranh tàn sát thành phần mà chúng gọi là "vô đạo".

Các nhóm Giao Điểm, Sách Hiếm, Cao Hữu Tâm Giao Điểm Công giáo, Duyên Sinh, KBC Nguyễn Phương Hùng, Hồn Việt, Lực Lượng Chiến Sĩ Cộng Hòa Phật Giáo, Nhóm Phật Giáo Về Nguồn Liên Kết Chấn Hưng Phong Trào 1963, Tập Hợp Phật giáo Hành Động tại Âu châu và nhóm Vạch mặt Liên tôn nói đúng:

Công giáo độc hại hơn cả cộng sản.

Giác Hạnh

______ tư tưởng của một con chiên _________
2014-03-06 15:32 GMT-08:00 Colleen Ha :
Đáng tiếc Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Loan không bắn bể đầu trọc Thích Trí Quang."
TM