icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=51 >

Nhập nhằng đổi chữ "Chống Công Giáo" thành "Chống Tôn giáo"

Dẫn:
1. Thư của tg Trần Tiên Long: "TCN: Tại sao tôi chống Công Giáo"
2. Thư của nick Bac Ky Di Cu: "Tại sao bọn họ chống tôn giáo"

From: Hoang Thuc An [mailto:hoangthucan@gmail.com]
Sent: Friday, February 03, 2012 6:21 AM
Subject: Re: Tại sao bọn họ chống Tôn Giáo?

Thưa quý diễn đàn,

1. Là một nhà văn, nhà báo chuyên nghiệp (có lãnh lương) chắc không ai dám nghĩ ông Bắc Kỳ Di Cư không phân biệt được sự khác biệt giữa 2 chữ "tôn giáo" và "Công Giáo". Thế mà ông đã đặt cho cái Objet của ông là: "Tại sao bọn họ chống Tôn Giáo?" trong khi nội dung cái mail của ông chỉ đề cập tới cái đạo Công giáo mà thôi. Không cần phải là trí thức, là nhà văn, nhà báo chuyên nghiệp (có lãnh lương) như ông mới thấy được dã tâm "treo đầu dê bán thịt chó" nhằm kích động lôi kéo, tạo bè kết cánh, đánh đấm nhau trên diễn đàn... của ông. Phải chăng đó là thái độ "lương thiện" của một trí thức Công giáo? Phải chăng đó là "đạo đức trong báo chí" của nhà báo chuyên nghiệp (có lãnh lương) của ông Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến?

2. Là một trí thức Công giáo, một nhà báo chuyên nghiệp (có lãnh lương, có "đạo đức trong báo chí") như ông Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến lẽ nào lại không thuộc câu nói bình dân của ông bà rằng: "Có lửa mới có khói", hay "Có cái này nên có cái kia", hoặc "Cái này như thế này nên cái kia mới như thế đó". Hay ông cố ý giả quên để có lý do viết bài chửi rủa những ai vạch trần, phê phán cái đạo, đúng hơn là cái Giáo hội Thiên Chúa giáo hoàn vũ tàn ác, vô lương của ông. Ông chửi rủa, mạ lị người ta không tiếc lời trong khi ông lại đổ cho người khác nào là: "bọn lưu manh, ác ôn, muốn chia rẽ tôn giáo" ... là "Chí Phèo ngoài đường phố"... Thưa ông Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến, ông quả là một trí thức Công giáo "lương thiện", một nhà báo chuyên nghiệp có lãnh lương, có "đạo đức trong báo chí".

Thử hỏi:

- Nếu không có những giáo sĩ Giám mục, Thừa sai, do Vatican phái đến đất nước ta để dụ dỗ, mua chuộc thành phần nhân dân nghèo khổ ít học, kém hiểu biết bằng những thủ thuật tồi bại, và man trá khiến họ bị mất hồn chống phá, phản bội tổ tiên giòng giống, bất trung với vua, bất hiếu với ông bà tổ tiên, ... tôn thờ cái đạo "Bạch quỷ"... thì ai đâu để mất thì giờ tim óc đến niềm tin của người khác, dù đó là niềm tin mù quáng. Hãy xem các đạo Hồi giáo, Anh giáo, Chính thống giáo, Ấn giáo,... có ai động đến bao giờ đâu.

- Nếu không có những gót giày của những giáo sĩ Giám mục, Thừa sai, do Vatican phái đến đất nước Việt Nam văn hiến chà đạp lên văn hóa ngàn đời của một dân tộc. Xúc phạm đến các đấng tiên hiền, tiên tổ, biểu tượng Rồng Tiên, cũng như Đức Phật Thích Ca, và Đức Khổng Tử, ... của người Việt Nam, thì ai nói làm gì tới cái đạo vô văn hóa ấy.

- Nếu không có những giáo sĩ Giám mục, Thừa sai, do Vatican phái đến đất nước Việt Nam nằm vùng, gián điệp, kêu gọi thực dân đế quốc Pháp xâm chiếm tổ quốc VN thì ai nói là gì đến cái đạo cướp của giết người ấy.

- Nếu không có những con chiên, giáo sĩ bản địa tân tòng nối giáo cho giặc, rước voi về giày mả tổ, phản bội giống nòi ... thì ai nói làm gì tới cái đạo tráo trở, giả trá, vô lương ấy làm gì.

Thưa ông Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến, tôi có thể dẫn ra đây một ngàn cái NẾU tương tự như thế để làm sáng mắt ông và đồng đạo của ông, nếu ông muốn. Nhưng tôi đã nghĩ tới nỗi khổ niềm đau của các ông khi phải đối diện trước sự thật mà các ông, bà không dám nhìn nên tôi phải dừng ngang đây. Nếu ông vẫn còn ấm ức tôi sẽ viết tiếp để chỉ cho ông thấy rõ ai, thành phần nào làm lợi cho CS, từ đi đêm đến quan hệ công khai với CS... Ai, thành phần nào đã và đang chống đối, chà đạp lá cờ vàng ba sọc đỏ...

Hẹn tái ngộ!
hta.


2012/2/3 Bac Ky Di Cu
Thưa quý vị,
.....(bấm vào để xem)