icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=483 >

Xin Trao Đổi Với Ông Huỳnh Ngọc Đương (Chủ Diễn Đàn TVBQGVN)

Subject: Xin Trao Đổi Với Ông Huỳnh Ngọc Đương / Thành viên Paul Osieck đã rời khỏi Diễn Đàn
From: "qtran"
Date: 12/18/13 8:55 pm

Xin Trao Đổi Với Ông Huỳnh Ngọc Đương

Thưa ông Huỳnh Ngọc Đương,

Tôi là một đọc giả bàng quan, thấy chuyện bất bình mà ông đã đưa vào diễn đàn nên xin có đôi điều thắc mắc:

Thứ nhất, ông nên chứng minh ông Paul Osieck “là người của Nhóm Giao Điểm” trước đã. Tôi chưa thấy bất cứ ai đã chứng minh được điều này. Vậy có gì để ông khẳng định một cách chắc nịch như vậy?

Thứ hai, qua trang nhà của Giao Điểm, tôi biết đó là một tổ chức từ thiện, có chủ trương trừ tà, hiển chánh, và độ sinh. Cho dù nếu người ta có là một thành viên của một tổ chức từ thiện và quang minh chính đại như vậy thì tại sao họ không thể gia nhập diễn đàn TVBQGVN? Chẳng lẽ diễn đàn TVBQGVN không muốn trừ tà, hiển chánh, và độ sinh sao?

Tôi cũng biết hiện nay có rất nhiều người hay chơi trò chụp mũ đến mức độ hầu như tất cả chúng ta đều là VGCS. Hãy nhìn xem người ta đã chụp mũ như thế nào những người đã có quá khứ chống Cộng, kể cả các ông Ngô Kỷ, Trúc Hồ, Nguyễn Ngọc Ngạn, Hồ Công Tâm, Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến, Lữ Giang Nguyễn Cần…

Như vậy, cái nhãn hiệu hay cái mũ không phải là điều đáng quan tâm. Những thứ đó ai ai cũng có thể đội lên đầu thiên hạ một cách rất dễ dàng. Điều chúng ta nên quan tâm hơn là thiên hạ đã làm những gì có hại cho quyền lợi của Quốc gia và Dân tộc VN chúng ta. Tôi chưa thấy bất cứ ai, kể cả ông, đã đưa ra được trước công luận những gì ông Paul Osieck đã làm có hại cho quyền lợi của Dân tộc và Quốc gia VN cả.

Vậy nếu có thể được, xin ông hãy trả lời những thắc mắc của một đọc giả đang có những ưu tư về vấn đề mà ông đã trình bày trước công luận.

Xin chân thành cám ơn ông!

Trân trọng,

Trần Tiên Long

___________
From: sanduyle@yahoo.com
Date: Wed, 18 Dec 2013 06:27:53 -0800
Subject: Thành viên Paul Osieck đã rời khỏi Diễn Đàn

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG (KVVNNCVC)
MUON CHONG TAU CONG PHAI DIET VIET CONG (MCTCPDVC)
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN (MDVCPDVG)

Thưa qúy vị,
Đây cũng là một kinh nghiệm, không biết người ta là ai, ngay cả cái tên cũng không biết mà giới thiệu người ta.
Mong rằng các qúy vị nên cẩn thận
LDS
__________________
On Wednesday, December 18, 2013 4:27 AM,
Ngoc Huynh wrote:

Kính thông báo gởi Quý Chị, Quý NT, Quý Thân Hữu,

Ngày 04.11.2013, tôi có chào mừng và giới thiệu anh Paul Osieck, Điều Hợp Viên Diễn Đàn Vì Dân Việt, là thành viên mới gia nhập và sinh hoạt với Diễn Đàn TVBQGVN. Để đáp lễ tôi cũng xin gia nhập vào Diễn Đàn Vì Dân Việt.

Sau khi biết anh Paul Osieck là người của Nhóm Giao Điểm, một số quý vị thành viên đã gởi điện thư khiếu nại và góp ý không nên để anh Paul Osieck tiếp tục sinh hoạt trong Diễn Đàn.

Tôi đã liên lạc, đối thoại với anh Paul Sieck ngày chủ nhựt 15.12, đề nghị cách giải quyết tốt nhất là anh Paul Osieck tự rời khỏi Diễn Đàn và tôi cũng rời khỏi Diễn Đàn Vì Dân Việt.

Tôi đã rời khỏi Diễn Đàn Vì Dân Việt ngày 15.12 và hôm nay 18.12 anh Paul Osieck cũng đã rời khỏi Diễn Đàn TVBQGVN.

Trân trọng kính chào,
Quản gia Diễn Đàn TVBQGVN

Huỳnh Ngọc Đương K25/TVBQGVN