icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=463 >

Phản hồi - Khi số phận bị Mỹ định đoạt

Subject: RE: [GoiDan] Khi số phận bị Mỹ định đoạt
From: vukhieu@yahoo.com
Date: 11/26/13 5:28 am
To: GoiDan@yahoogroups.com, lugiang2003@yahoo.com
Attachments: signature.asc

Miệng lưỡi giảo hoạt của Tú Gàn Lữ Giang quả thật đạt trình độ cao cấp ! Coi thường người đọc đến thế là hết chỗ nói !

Ông N.Đ.Diệm không do Mỹ, không do Pháp (trong giai đoạn đó) , vậy chỉ tự mua vé máy bay hoặc "....Trời " tặng vé để về V.N. Hay thật !!!

Thôi đi ,sao quí vị cứ lãi nhãi những chuyện vô bổ thế này ! Có vặn vẹo thế nào cũng chẳng sửa đổi lịch sử được ! Sao ông Tú Gàn nói chuyện nầy lại vô tình nhắc tới đức Đ.L.L.Ma ??? Chi vậy. Không biết .Cũng phải , chuyện nầy mà dính, đề cao chút chi Phật giáo, ép phê đấy !

Diễn đàn cái kiểu nầy, như cái ông N.P.Liên (T.S.Kinh tế ,Tài chánh...) Dựng cái bia chủ tịch liên hội, liên khoa gì đó để đánh Nguyễn trọng Nho...(SH - trong bài NHÂN CHỨNG VỀ NGUYỄN TRỌNG NHO)
Viết mà "dọn vén" không khéo, dễ lộ chân tướng lắm .

H.Kh.

-------- Original message --------
From Lu Giang
Date: 10/25/2013 10:35 AM (GMT-08:00)
To lugiang2003@yahoo.com
Subject [GoiDan] Khi số phận bị Mỹ định đoạt

Khi số phận bị Mỹ định đoạt
Lữ Giang

Nhiều nơi trên thế giới đã loan báo vào đầu tháng 11 năm nay sẽ tổ chức lễ tưởng niệm 50 năm cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm vị quốc vong thân, trong khi đó cuộc chiến về chế độ Ngô Đình Diệm vẫn đang được tiếp tục hàng ngày trên các diễn đàn Internet, có khi rất gay cấn. Điều này chứng tỏ nhiều người Việt vẫn chưa biết những gì đã thật sự xảy ra trên đất nước mình từ 1954 đến nay. Mất nước là chuyện không đáng ngạc nhiên!

(đọc tiếp ở -->)