icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=423 >

Đại Zăng Hào Chu Tất Tiến “nổi hứng”, chửi “Thằng Mỹ Lai”, Công Luận online rõ khổ tâm vì

Subject: Khi Đại Văn Hào Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến backydicu@gmail.com “nổi hứng” bất tử, lôi tên “Thằng Mỹ Lai” ra mà chửi rủa, mà mạt sát, Công Luận online rõ khổ tâm vì Ông.
From: "Paul Osieck"
Date: 10/23/13 12:16 am

Khi Đại Văn Hào Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến backydicu@gmail.com “nổi hứng” bất tử, lôi tên “Thằng Mỹ Lai” ra mà chửi rủa, mà mạt sát, Công Luận online rõ khổ tâm vì Ông. Ông đang có mưu đồ làm chuyện "Buôn Vua Bán Chúa", nhưng lại quên mất chuyện quan trọng hơn: "Đoàn kết là sống, chia rẽ là chết". Ông chửi rủa "buá-xua-li" tất cả những ai không đồng hội đồng thuyền với ông; nhất là những người lỡ dại dột làm phật lòng cái "lá đa" của Ông .

Sự Thật Phải Nói Tuần 01 ( Chủ Nhật, 10-20-2013)
xin đăng lá thơ Văn Hào Họ Chu lần đầu tiên gởi đến một độc giả mà Đại Văn Hào này chưa hề gặp mặt hay giao tiếp, và độc giả này trước đó cũng chưa từng bao giờ dám gây ân oán gì với Ông.

xin phép tác giả Đại Văn Hào Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến backydicu@gmail.com
cho đăng lại nguyên văn lá thơ online của Ngài,
ngày Chủ Nhật 21 tháng 10, năm 2013 (để Ngài tham khảo).

Xem văn biết người, Xin nhờ Công Luận Toàn Cầu, giúp phân tích những “nét độc đáo” trong lá thơ viết bởi một Đại Văn Hào như Ngài Bắc Kỳ Dì Cư Chu Tất Tiến backydicu@gmail.com , để Dân Việt ghi vào văn học sử Việt Nam hiện đại của thập niên thứ hai Thế Kỷ 21. Xin quí vị giúp phân tích tập trung vào năm (5) yếu tố sau đây:

1. Về văn phong, ngôn ngữ đứng đắn trên mạng lưới toàn cầu. Cách dùng từ ngữ đối với tha nhân của một Đại Văn Hào có tuổi như Ngài Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến, mới tiếp xúc lần đầu, chưa biết ất giáp về tha nhân, mà lại vội vã muốn làm “cha”, làm “chú” của người ta. Ông Đại Văn Hào Chu Tất Tiến này rất ư là “mất dậy”, vẫn chưa thấm nhuần được đạo đức của Ông Bà Tổ Tiên Dân Việt, đã dạy dỗ con cháu của mình rằng, "Kỷ sở bất dục, vật thi ư nhân." Mình không muốn người ta gọi mình là "Thằng", thì chớ dại gọi người ta là "Thằng", Ngài Đại Văn Hào Bắc Kỳ Dì Cư Chu Tất Tiến đã hiểu rõ chưa? Ngài nên tầm sư học đạo, cách xưng hô với tha nhân trên mạng lưới toàn cầu, Quí Thầy Cô chuyên gia dạng này nhiều lắm Online, Đại Văn Hào nên tự tìm lấy, nếu không tìm được, về bảo con cháu chắt trong nhà giúp tìm cho.

2. Về chất lượng tri thức của Tác Giả liên quan đến Chiến Tranh Việt Nam, về vấn đề Con Mỹ Lai, về biến cố thảm sát Mỹ Lai… Ngài vênh váo khoe khoang mình là trí thức; nhưng xin lỗi, lời thật mất lòng, Ngài đọc sách còn ít lắm, gần như là tất cả những gì Ngài kết luận hoặc khẳng định, đều thiếu dẫn chứng, phản ảnh được những gì Ngài nói là “Sự Thật”. Vì vậy độc giả rất phân vân, không hiểu những gì Ngài phát biểu là do sáng kiến của Ngài, hay do Ngài vô lương tâm đi đạo văn của người khác. Rốt cục những lời nói của Ngài thiếu khách quan, và chẳng có giá trị chi về phương diện tri thức theo khoa học nghiên cứu hiện nay tại các quốc gia văn minh tiên tiến.

3. Về tính cách đạo đức và tính "biết điều" của Tác Giảđối với Đất Nước đã ban phát cơm ăn áo mặc từ A đến Z cho Ngài cùng gia đình con cháu chít nội ngoại của Ngài, khi Ngài vô ơn bạc nghĩa gọi ân nhân của Ngài là: “Thằng Mỹ” này “thằng Mỹ” nọ, “Thằng Mỹ Lai”… Ngài nên điều chỉnh lại lời ăn tiếng nói, để Công Luận Toàn Cầu, còn tiếp tục nể nang tuổi tác của Ngài, mà không liệt Ngài vào hạng người “ăn cháo đá chén”, Ngài Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến nhé.

4. Về kiến thức phản biện, lời lẽ lý luận, phương pháp luận của Tác Giả, hoàn toàn không có nguồn dẫn chứng, nên những phán đoán và kết luận trong lá thơ của Ngài đính kèm chẳng có mảy may giá trị tri thức nào cả. Những lời lẽ tấn công, nhục mạ, chửi rủa tha nhân chưa một lần giao tiếp với Ngài , liệu Ngài có thuyết phục nổi tha nhân này theo ý của Ngài không, hay là Ngài sẽ bị phản hồi ngược lại theo kiểu Boomerang của dân Úc, “gậy ông đập lưng bà” của Đại Văn Hào Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến. Ngài chưa biết thế nào là Tri Bỉ Tri Kỷ trong nghệ thuật khi giao tiếp với tha nhân mới tiếp xúc lần đầu, đã vội vã đưa ra những nhận xét rất ấu trĩ, và “ba trợn”, mà bất cứ độc giả nào cũng có thể nhận ra được khi đọc thơ Ngài đính kèm theo điện thơ này, Ngài chẳng có gì là hiểu biết sự đời, nếu không muốn nói là vì cái "lá đa" mà hoá dại, mặc dù tuổi đá khá cao, nhưng nhân cách quá tầm thường, vẫn còn quá mù quáng vì "lá đa", “lá mít”.

5. Mạn đàm về thuật trị quốc, hình như Ngài vẫn chưa hiểu thấu được nguyên lý hợp quần là sức mạnh, đoàn kết là sống, chia rẽ là chết. Ngài thích làm thợ cưa hơn là thợ hàn. Kinh nghiệm vàng ngọc dạy Dân Việt luôn luôn đề cao cảnh giác với những kẻ bất lương, chuyên môn đi chia rẽ người khác như Ngài Ngài Đại Văn Hào Bắc Kỳ Dì Cư Chu Tất Tiến backydicu@gmail.com. Chẳng ai kính trọng người đi phá vỡ gia cang của họ đâu Ngài ạ. Ngài đang rắp tâm tích cực “kiếm chút cháo”, tham gia "làm chuyện lớn", chuyện "Buôn Vua Bán Chúa", mà lại cố tình vi phạm điều răn thứ 2 của Đấng Tối Cao, "Chớ làm chứng dối!”, thì làm sao Ngài có thể thành công đươc hỡi Ngài.
Nói ít, mong Ngài thừa thông minh để hiểu nhiều. “Trí giả tự xử”, Ngài Đại Văn Hào Bắc Kỳ Dì Cư Chu Tất Tiến ạ. Xin kính chúc Ngài luôn sống vui, sống khoẻ, để "giúp" đời, và xin Ngài chớ có"hại" người trong lúc kết bè lập đảng mưu đồ làm chuyện "Buôn Vua Bán Chúa" Ngài nhé.

Rất cám ơn,
nghegiaochituthan@gmail.com

__________ Nhận xét:__________
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Khi Đại Văn Hào Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến backydicu@gmail.com “nổi hứng” bất tử, lôi tên “Thằng Mỹ Lai” ra mà chửi rủa, mà mạt sát, Công Luận online rõ khổ tâm vì Ông. [3 Attachments]
From: "Tamika Ito"
Date: 10/23/13 7:04 pm

Het chuyen!

Lam sao ma co-the phan-tich thanh chung ay muc thi "tha'nh' that! Lai con che ong Chu tat Tien la "doc it lam" moi la tieu-lam! Ong Chu tat Tien khong bao gio doc thi lam sao ma it voi nhieu!
Khi noi ve De Castries ong da cho nguoi thong-dich noi la -De Castries la mot "danh-tuong" cua luc quan Phap....
Ong khong doc nen khong biet la De Castries len Dien Bien Phu voi cap-bac Dai Ta; khi duoc phong Thieu-Tuong, thi phai tha-du lon xuong Dien Bien Phu cho ong bang du cung voi luong-thuc va dan-duoc. Ong tu deo lon, tu chuc-mung, roi Bai Tran! ! ! The ma ong Chu tat Tien da cho ang thong dich noi voi tuong Tau la do la danh-tuong cua luc quan Phap, cho co chu quan, hi...hi...hi! ! !
Vay ma cung con ran vot-vat cho Chu tat Tien la 'doc it lam',,, ui dzoi oi! ! ! Ve duoi-ga cho vo di ong oi!