icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=30 >

Lá thư gửi độc giả - đầu năm 2012

Đầu năm 2012, Ban Biên Tập sachhiem.net kính chúc bạn đọc một năm mới đầy niềm vui, an lạc, và thịnh vượng,

Nhiều bạn, khi đọc xong một bài viết mà sachhiem.net vừa đăng độ nửa ngày, lại gọi ngay đến tòa soạn hỏi “chừng nào mới có bài nữa?”. Họ than phiền vì phải đợi dài cổ sachhiem.net mới cho bài thêm, để tiếp tục cảm giác nào đó mà mỗi bạn đọc đều có một từ ngữ diễn tả riêng. 

Thật khổ cho tòa soạn! Ngày đầu năm cũng không đăng nổi một lời chúc mừng đến độc giả. Thôi thì năm nay chủ nhiệm phải nghỉ hưu ở sở Mỹ, dồn hết tâm trí vào việc cống hiến bạn đọc. Nhưng rồi mỗi tuổi một chương trình, nên rốt cuộc lúc nào cũng thất hứa với độc giả.

Trên con đường dài vô tận, chúng tôi đều phải chạy đua theo thời gian, chạy đường trường cho đến ngày không thể chạy được nữa.

Chúng ta đã có thể hy vọng rằng thế hệ tiếp nối sẽ tự khai phá thêm những bước đi vững chải, tự tin, mang niềm tự hào dân tộc nhưng không bao giờ tự mãn. Chúng ta không thể coi thường những chướng ngại vật luôn rập rình dọc các lối đi.

Những tác giả của sachhiem.net thường xuyên phải đối đầu với những lời đe dọa, lăng nhục, mạt sát của những con chiên hay những kẻ xem thù hận và tủi nhục cá nhân nặng hơn danh dự và quyền lợi tối thượng của tổ quốc sau ngày thống nhất đất nước. Nhưng các tác giả không nề hà.

Mong rằng những khổ nhục của tác giả viết cho sachhiem.net không hoài công, và trở thành những ánh đuốc góp phần soi sáng thêm cho một giai đoạn lịch sử mập mờ do các thế lực thù địch của tổ quốc chủ động bưng bít.

Một lần nữa, thân chúc các độc giả và mọi người thân thương được

Vạn Sự Như ý


Ngày 04 tháng 01, năm 2012

BBT SH