icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2753 >

DVD nâng bi Tổng thống Ngô Đình Diệm thấy mà nổi da gà

From: giac hanh
Date: Wed, December 05, 2018 12:13 pm

Kính thưa Anh Phượng Hoàng Gò Vấp,

Tôi thành thật cám ơn anh, và nhiều anh như Góp Gió, Phạm Hoàng Vương, Nguyễn Phan, Duyên Sinh, Wissai, Trần Quang Diệu, BS Đặng Vũ Ái, Lê Xuân Nhuận và rất nhiều vi hữu khác cùng lập trường.

Nhiều khi tôi suy nghĩ vấn đề tổ quốc ta và chỉ khi nào nhìn vào toàn cục diện lịch sử VN cận đại mới nhận ra là:

Người Công giáo Việt Nam thật quá ích kỷ, ngu xuẩn, cuồng tín, và gây hại cho cả dân tộc ta.

Do Ích kỷ, họ cố tình chạy tội ác mà họ gây ra qua các thời kỳ họ theo Pháp, rồi phá hoại HĐ Geneva, tập trung vào Nam lại làm ra cuộc chiến tranh phá hoại dân tộc nữa. Họ đã vì tin vào Thiên chúa giáo, nên giết hại các tôn giáo khác, trước hết là phe Cao Đài, rồi tới Phật giáo, và toàn thể các đồng bào miền Nam theo thờ Tổ tiên Ông bà qua cuộc chiến tranh mà họ cho là "chống bọn vô thần", trong đó, họ quy chụp cho tất cả ai không TCG mà họ muốn tiêu diệt, cả đối lập chính trị là các phe Hòa Hảo, Đại Việt v.v.

Rồi sau khi họ thất bại tới "Năm lần" mà vẫn còn ngu xuẩn nên làm hại cả dân tộc ta.

1. Lần thứ nhất, kéo dài trong thời kỳ chiến tranh bắt đầu là thời Tây sơn vừa thống nhất VN giành độc lập từ nhà Thanh thì bọn TCG lại thực hiện cuộc chiến tranh phân định hai phe Dân tộc, và thân Tây phương trong triều Nguyễn sau khi họ thành công ám hại nhà Tây sơn. TCG đã giúp cho Tây phương dùng Đại bát và vũ khí tối tân gây ra các cuộc chiến tàn sát dân tộc VN.
2. Lần thứ hai kéo dài gần 80 năm khi TCG bám vào Pháp để làm bàn đạo chính trị phá hoại cả dân tộc VN cho chủ nghĩa kinh tế của Tây phương là Mercantilism.

Các anh Gò VẤp, Wissai, cháu Tú Thanh Nguyễn nên tham gia cùng chúng tôi nghiên cứu thêm về Mercantilism để hiểu chủ trương mục tiêu của Thực dân Tây phương, rồi chúng ta mới ý thức được đâu là chủ nghĩa Mercantilism mới của Tầu Cộng (Dân chủ tập trung tư bản chính quyền kiểm soát) và của Cộng hòa Mỹ thời tên Mercantilist Donald Trump hôm nay.

Nói cho gọn là Thực dân Pháp dùng vũ khí, quân sự, truyền bá thiên chúa giáo rồi phân chia dân tộc ta tan rã để mất tập trong sức mạnh dân tộc, và do đó họ kiểm soát chính trị kinh tế để cướp đoạt tất cả tài nguyên, văn hóa, và nguồn sống của chúng ta.

Như thể, dân tộc ta luôn là dân tộc bị trị, bị động, là bọn tiểu nhược nhân loại hạng ba (third world babaric animals - chiên và vô thần) không bao giờ lên làm người bằng họ.

3. Lần thứ "Ba" là chính phe TCG hòan vũ sai khiến Lê Hữu Từ giúp (??? - SH) Việt Minh chiếm thời cơ chính trị, còn trong Nam thì chúng sai khiến phe "Quốc gia", cả hai lại tàn sát nhau và bọn Tây phương luôn khống chế các quyết định chính trị.

4. Lần thứ tư, là từ giữa thời kỳ 1952 đến 1975 mà VN ta bị quá nhiều biến loạn do cơ đồ của các thế lực mạnh nhiễu loạn cả nền văn hóa, truyền thống và sức đoàn kết thống nhất của VN. Thế giới Cộng hòa Mỹ, Trung cộng không bao giờ muốn VN ta độc lập trổi dậy.

5. Và từ 1975 đến hôm nay, vẫn là những thứ ảnh hưởng chia rẽ cộng động, từ các vai trò độc chiếm của bọn Thiên chúa giáo mà gần như cả tập thể hải ngoại cứ tin lầm mãi rằng hễ VNCH là phải "Cộng hòa", là chúng ta (theo tinh thần chống cộng cho chúa (Christocentric) với những luận điệu bịp bợm rằng phe "Cộng hòa VN và Mỹ" có chính nghĩa dân tộc, VNCH là thành trì bảo vệ thế giới "Tự do", còn CSVN thì ác đạo.

Sự thật là phe VNCH cánh TCG chưa bao giờ có công lao phát triển nền độc lập dân tộc VN và vẹn toàn lãnh thổ suốt 300 năm qua!

Hơn nữa, chính TCG VN là thành phần giúp cho Tây phương cang thiệp và chia rẽ dân tộc VN.

Kế đến, sự thật là "Chống cộng sản VN, rồi ca tụng chế độ VNCH và hoài Ngô" là ba chủ trương "độc hại" phá hoại chính thành phần người Việt nam tại miền Nam "vô cớ" phải bị theo chế độ VNCH của Ngô Đình Diệm, rồi đảng Quân phiệt của Thiệu.

Chính bọn TCG đã cướp đi cả thế hệ thanh niên miền Nam, và chính TCG đã tàn phá tất cả người miền Bắc suốt 300 năm qua.

GH

_______________________
On Wednesday, December 5, 2018, 10:21:01 AM AKST, Phuong Hoang wrote:

Hì Hì...
Mr. Giác Hạnh.
Kam ơn Giác Hạnh đề cập đến T.O.G.V về bài viết vừa qua,
Lát nữa T.O.G.V sẽ phê bình đám Việt gian Công Giáo Phan Nhật Nam và đám chồn lùi TRúc Hồ..trong DVD nâng bi Tổng thống Ngô Đình Diệm thấy mà nổi da gà.
T.O.G.V không muốn phí tiền với đám ngu xuẩn mà lại khoái nổ còn hơn Bom Nguyên tử nữa.
Sở dĩ T.O.G.V mua DVD nầy là tình cờ xem free một đoạn trong tiệm bán CD/ DVD ở Los Angeles downtown...
Thấy sự tráo trở và ngu dốt về lịch sử của đám Việt Gian Tam Đại Cà Tô Mát quá ư tục tỉu...

Nên T.O.G.V phải mua về, rồi upload vào máy PC...để từ đó có thể " copy " từng slide trong DVD mà chuyển vào eMail để làm minh chứng cho thiên hạ rõ.
Chẳng lẽ nói là nên mua DVD nầy về xem...thì chẳng khác nào quảng cáo ( khuyến mại) thêm cho bọn nầy.

Bọn nầy đa số 99.99 % đều là thất học đại học ...nhưng rất nổ còn hơn bom nguyên tử nữa đó.
Đặc biệt là bọn nầy viết rất nhiều sách cho người ta đọc....mà lại không chịu đọc nhiều sách của người ta viết.
Bởi vậy làm sao mà có kiến thức rộng rãi được ?
Mù lòa về kiến thức, vô học vị = không bằng cấp đại học... mà lại cao ngạo còn hơn Chúa Jesus 2018 tuổi của tụi nó nữa đó.

Nên nhớ Trúc Hồ là tên Công giáo gộc.

Nó nổi danh nhờ theo phò nhạc sỉ "Anh Bằng" trong tập đoàn ASIA Intertainment Inc.
Sau khi nhạc sĩ Anh Bằng chết, [....]

Đó là những hành vi khốn chó của tụi ác nhân + ác đạo Catholic Việt Nam là như vậy đó.

Sách xưa có nói :

"Nếu không bất nhân , bất nghĩa....thì không phải là tín đồ Catholic".

"Ta không sợ kẻ thù ám hại , bêu xấu , chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật.
Nhưng Ta sợ người ta khen tặng , hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật.
Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi . Nên Ta sợ ."


Tôn Ông Gò Vấp quotation.