icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2728 >

Nhân Dân Khẩn Thiết Yêu Cầu: Cần Phải Thượng Tôn Pháp Luật

Đ ất nước ta đã trải qua hơn 4000 năm lịch sử, giữ nước và dựng nước, với biết bao thăng trầm, biến cố của thời gian, khó khăn, gian khổ, hy sinh, chiến đấu chống giặc ngoại xâm để đòi “độc lập cho đất nước, danh dự của một quốc gia và chủ quyền dân tộc”. Thành quả đã đạt được, đó là hòa bình đã phải trả giá quá đắt bằng máu và nước mắt của cả một dân tộc, Nhân dân ta được hưởng hạnh phúc, sống ở thế kỉ XXI, ở một đất nước hoà bình, độc lập, tư do, ấm no và hạnh phúc trên chính quê hương, đất nước của mình.


Vì thế, Hơn ai hết, nhân dân ta, những người Việt Nam yêu nước, các thế hệ của con Lạc cháu Hồng đều tự hào về điều đó, tự hào vì chúng ta mang trong mình dòng máu Việt Nam, dòng máu anh hùng của một dân tộc anh hùng, luôn có gen chiến thắng!


Nhưng thật buồn thay, đất nước hòa bình mà nhiều người lại sớm quên đi quá khứ hào hùng của dân tộc ta, nhân dân ta, quên đi thành quả cách mạng 73 năm mà chính nhân dân ta đã dành được, từ tay thực dân, đế quốc. Nay, đất nước đang cố gắng chuyển mình trong khó khăn, thách thức để đi lên sánh vai cùng bạn bè Quốc tế. Thế nhưng, trong bước đường đi lên, đất nước vẫn đang bị “Thù trong giặc ngoài luôn quấy phá”. Trong đám thù trong giặc ngoài đó, có cả những kẻ lạc loài mang dòng máu Việt. Từ năm 2011 đến nay, ở trong nước chúng núp bóng Nhân quyền, “Tự do dân chủ”, dán mác XHDS… phối hợp với các thế lực phản động nước ngoài, đặc biệt là Việt Tân ở Mỹ, và cái gọi Chính Phủ Lâm Thời lưu vong hải ngoại thường xuyên chu cấp tiền bạc, cùng với hệ thống truyền thông, tuyên truyền, bịa đặt, vu cáo chính quyền, để kích động lôi kéo người dân nhẹ dạ cả tin, tham gia vào các cuộc biểu tình gây rối, để chống đối đảng và nhà nước VN, nhất là khi có một sự kiện nhạy cảm nào đó xảy ra.


(đọc tiếp)...
http://sachhiem.net/THOISU_CT/FB/NguyenKimKhanh.php
...