icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2702 >

Nhân Cách Linh Mục Trước Sự Ra Đi Của Chủ Tịch Nước

FB Trọng Nghĩa Nguyễn
22 Tháng 9 lúc 19:00

NHÂN CÁCH LINH MỤC TRƯỚC SỰ RA ĐI CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC - Viễn danquyen.net

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ra đi sau cơn bạo bệnh hiểm nghèo. NHiều người tiếc thương trước sự ra đi của chủ tịch nước. Thế nhưng đâu đó vẫn còn có những kẻ lạc loài, táng tận lương tâm, bày tỏ sự hả hê, vui sướng, mỉa mai thậm chí là xuyên tạc sự ra đi của chủ tịch nước. Đáng buồn thay, trong só đó có cả những linh mục Công giáo, những người thay mặt Chúa chăn dắt đàn chiên.

Điển hình như linh mục Anton Đặng Hữu Nam. Linh mục Nam đã lấy hình một cuộc ăn nhậu, liên hoan để đăng lên facebook kèm theo lời bình: Ngày đầu Quốc tang.

Chưa hết linh mục Đặng Hữu Nam còn đăng tải thông tin chủ tịch nước từ trần với lời bình đầy ý xuyên tạc: Tình hình sắp sửa hợp nhất hai chức danh tổng bí thư và chủ tịch nước: Thật đúng quy trình?

Còn linh mục Nguyễn Duy Tân viết:

“Cọp chết để da, người ta chết để tiếng.
Lãnh tụ của thể chế độc tài chết, thì toàn dân vui mừng.
Vui mừng vì Bác xuống âm phủ đòi Luật biểu tình cho dân tộc, rồi kéo cả bè lũ độc tài đi theo Bác.”


Chưa hết, ngoài linh mục Nam, linh mục Tân còn có các linh mục khác cũng có những dòng trạng thái tương tự như trên như linh mục An ton Lê Ngọc Thanh.

Không cần phân tích, bình luận quá nhiều cũng có thể thấy được qua điểm và đặc biệt là nhân cách của các linh mục này như thế nào.

Hả hê, vui sướng, xuyên tạc sự ra đi của một người đã là khó chấp nhận, huống hồ đây lại là chủ tịch nước đương nhiệm.

Thiên chúa thường dạy sống phải yêu thương, chia sẻ thế nhưng dường như với các linh mục này chỉ có lòng đố kị,hằn học nhỏ nhen.

Tôi thường nghe, linh mục là người được đào tạo bài bản, có ăn, có học. Đây là những người được Chúa lựa chọn để chăn dắt đàn chiên. Thế nhưng với nhân cách của các linh mục này thì các đàn chiên do họ chăn dắt sẽ đi đâu về đâu, phần hồn của họ sẽ bị thối nát như thế nào.

Khả năng cao Chúa và giáo hội đã đào tạo ra những sản phẩm lỗi rồi.