icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2643 >

Người Tầu tới Đặc Khu Sài Gòn Chợ Lớn, phát triển kinh tế.

Subject: RE:_Chắc_chắn_lưởi_gư_ơm_lịch_sử và ý chí dân tộc sẽ không_dun_g_thứ_
bọn_vong_nô_phản_dân_tộc
From: giac hanh
Date: Wed, July 04, 2018 8:52 pm

Người Tầu tới Đặc Khu Sài Gòn Chợ Lớn, phát triển kinh tế.

Muốn thấy tương lai Ba Đặc Khu ra sao, tôi nghĩa rằng Sài Gòn Chợ Lớn, Đà Nẵng là bằng chứng sinh động thiện chí, cầu tiến nhất của người Tàu tại VN.

Hơn hết, tại hải ngoại còn có các khu Bolsa tập trung người Việt. Đa phần sức sống của người Việt hải ngoại ăn nhờ vào thực phẩm Việt, cũng do người Tàu Việt làm ăn nên, trong khi người Việt gộc gốc Công giáo chống cộng đa phần là dân Lộn Mồm Chống cộng Lộng mồn Xỏ lá vô dụng và phá hoại cả dân tộc VN.

Miền Nam, kẻ cứu Ngô Đình Diệm cũng là người Tàu, Mã tuyên.

Miền Nam có rất nhiều người Tàu giúp VNCH. Như Ông Trần Văn Lắm.

Hôm nay, tụi chống cộng xỏ lá lông mồm chỉ biết nằm Mộng du cũng phải sống cái bao tử đồ ăn Việt cũng là người Tầu Việt làm chủ.

Hồi thời tụi miền Nam tị nạn, nhất là dân không thuộc vùng biển, cũng do người Tàu tổ chức Thuyền nhân hàng loạt.

https://en.m.wikipedia.org/wiki/Trần_Văn_Lắm

Không có thiệt hại 100% bởi Người Tầu trên đất Việt. Nhưng có phá hoại quốc gia 100% bởi Người Công giáo trên lãnh thổ Việt Nam và các cộng đồng Người Việt trên thế giới.

GH

Những sự thật:

1. Giê su chết, có nhân chứng. Giê su bị giết. Giê su khóc rênh phàn tục và trách chúa trời không cứu ông ta. Sau đó Giê su được chôn trong hầm đá và cô vợ Giê su cũng là cô điếm, đã nói láo Giê su sẽ trở lại. Sau này có nhiều thuyết, trong đó cho rằng Giê su bị thương ngất xĩu giả chết để tránh tội chết và Giê su trốn sang Kasmir vùng Ấn độ an hưởng tới già và chết cùng vợ con. Giê su chỉ là một đạo sĩ phàm phu bình thường.

2. Sư Thích Quảng Đức tự thiêu và có di nguyện vì một dân tộc VN hoà bình và Phật giáo được hoạt động không bị kỳ thị và Tăng Ni không bị giết hại bởi quyền lực giáo quyền Công giáo chính quyền Diệm làm theo lệnh ngoại bang nước Vatican. So sánh, nếu Giê Su tự thiêu hiến dâng mạng sống mình cứu nhân loại mới là đúng tầm tôn nghiêm mà đám Công giáo hằng mong muốn tuyên truyền, trong khi điểu sỉ nhục về Bt Thích Quảng Đức bị treo trên thập giá và bị hành nhục, bị đau đớn, bị đảng La Mã hành hình là đáng lý ra sự nhục nhã đó Thích Quảng Đức phải có, theo ý của đám Hoài Ngô.

Rất tiếc là sự thật trái ngược. Giê su bị nhục, bị giết, đau khóc rênh la trong đâu đớn và vô vọng lộ tất cả giả dối Giê su không được Chúa cha cứu, và chẳng có gì là linh thiêng cho Giê su. Trong khi đó Bồ Tát hy sinh, chí nguyện đã thành thánh linh, cái chết của một thân xác của TQĐ đã linh đến nổi cả thế giới tức khắc lên án bọn chiên đảng, UN vào cuộc điều tra, CIA quyết định chặn đứng mọi nhục nhã của đảng Chiên đang ngày một nhân lên ghánh nặnh nhục nhã cho Mỹ, Vatican, và cả thế giới kito giáo và đồng minh HK. Cho nên họ quyết định khiển tướng tức khắc kết thúc Chế độ Diệm trước khi UN điều tra Diệm đảnh mà hậu quả nó có thể tại hội nghị UN sẽ phải đồng loạt lên án tội ác Mỹ và Vatican. Cái chết của Diệm bị Mỹ giết, cái tù tại gia của Thục do Vatican quyết định như là Vatican nhốt chó, cái ác nghiệp của Diệm phải trả do ham sống vinh nên chết nhục, luỵ tới cả họ Ngô Đình đời sau tiếp tục chết thảm, và CÓ THỂ dẫn đến năm 2018 này và các thế hệ về sau rằng:

Hễ đã còn ác nghiệp hoài Ngô Đình hoành hành bởi các con chiên hôm nay, thì ác báu sẽ dẫn đến một tương lai hoàn toàn đen tối cho Đạo Chiên Nô, đó là cái ác đạo này mai sau sẽ bị toàn dân tộc lên án hành vi phản quốc, cướp đất Việt nam làm Đặc Khu Con Chiên rồi đây chúng sẽ bị toàn dân lên án và xuống đường biểu tình đòi lại tất cả Đặc khu con chiên để người Dân VN có thể tự do sống trên các mãnh đất mà hiện nay đang bị Nhà nước Vatican chiếm đóng tại VN.

3. Có một số mâu thuẫn do đám con chiên cố tình hay vô tình ngu xuẫn khi họ dẫn luận vấn đề Tự thiêu của Bồ Tát TQĐ theo ý đồ chính trị. Đó là lúc Sư Quảng Đức tự thiêu không có máy video quay ảnh chuyển động, chỉ có máy chụp hình cùa ký giả Mỹ là ông Malcolm Browne là chứng nhân lịch sử đưa sự kiện Tự thiêu của BT TQĐ đến toàn thế giới. Cho đến khi có bộ phim tái dựng hiện trường, tựa Mondo Cane 2 (nguồn: Mondo Cane 2 (which contains the only scene they admit to faking, a re-creation of the self-immolation of Vietnamese monk Thich Quang Duc)). Đám con chiên dùng video tái dựng hiện trường này và họ không dám dùng hình thật của Ông Malcom Browne, lý do là video hoàn toàn giả và không giải thích đúng sự kiện vì ở điểm video đó thu hình là nhân vật bị thiêu.

Tôi có giải thích rất rõ chuyện này ít nhất 5 lần cách nhau 4 năm qua, nhưng đám con chiên cố tình tránh né và chúng mãi lập lại mỗi khi GH tôi vắng bóng trên diễn đàn. Đây cũng là lý do tại sao GH tôi giám sát chúng và thương xuyên phải giải độc để công luận không bị bọn con chiên ru ngủ, dù rằng chúng đã thành công về một số sự kiện bịp bợm tuyên truyền.

GH
________________________
On Wed, Jul 4, 2018 at 3:59 AM Tran Quang Dieu
wrote:

Thử hỏi có đứa con nào của dòng họ Hồng Bàng; có đứa con nào mang dòng máu "đạo thờ ông bà"; và có người con Phật nào mà lại có thể không chịu thức tỉnh để phải vô hình trung lâm vào cảnh vô trí "hiệp thông" cùng bọn vong nô, phi dân tộc và phản dân tộc?

Thật không thể hiểu nổi...!

Chắc chắn lưởi gươm lịch sử và ý chí dân tộc gồm có đến trên dưới 90 triệu đồng bào Việt Nam sẽ không dung thứ thiểu số những "thần dân" của ngoại bang nhưng
lại cực kỳ ngạo mạn giở thói điên rồ như thế này lên mảnh đất xứ mẹ Việt Nam:

___________________
● Bản rời
Giáo phận Vinh ngang nhiên hô "Chào cờ" mở đầu chương trình bóng đá bằng cờ Vatican
http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=2640
...
Mời xem video https://www.youtube.com/watch?v=v7XP6DEu-P8
_____________________
Subject: KHÔNG CÓ NGƯỜI MINH HUONG, NƯỚC VIỆ T NAM KHÔNG CÓ
MIỀN NAM !
From: Duyen Sinh
Date: Wed, July 04, 2018 9:42 am

KHÔNG CÓ NGƯỜI MINH HƯƠNG NƯỚC VIỆT NAM KHÔNG CÓ MIỀN NAM