icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2573 >

Phản hồi - Hội Bạn Người Cùi, kêu gọi đóng góp bao nhiêu năm nay

Dẫn:
- Giúp gì mà bao nhiêu năm thu tiền cũng chỉ cho một số người nhỏ, còn 4 triệu nạn nhân da cam, nhiều gấp 67 lần mà họ không thèm dành cho cắc nào.
Phong cùi ngày nay người ta có thuốc trị mà.
Nếu thực sự họ giúp cho bệnh cùi thì mấy năm nay mấy người phong cùi đó chắc có lẽ đều có nhà cao cửa rộng, và hết bệnh rồi. !!!


(trích http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=2572)
___________________________

Subject: Cui oi la cui
From: nguyen honghai
Date: Tue, May 08, 2018 8:02 pm

Tui dám nói chắc rằng : Bà con trong nước không thể biết rằng ở hải ngoại này, chống cộng cũng cần phải có lai-xăn (license), phải đoàn kết dưới sự lãnh đạo của tui, đoàn kết sau lưng tui, đoàn kết với tui thì còn đường húp cháu, nếu không đúng quy trình nói trên thì thì phải đội nón cối!

Riêng vụ phong cùi cũng là chuyện độc quyền kinh doanh.
Anh chàng đệ nhất MC cho tôi biết rõ như vậy. Làm tài lanh, tự phát đi giúp người cùi là tự sát, tụi nó dứt điểm anh ngay.

Vì cùi là bi-zi-net (business) hái ra tiền, là tuồng tình yêu phải cần đào kép diễn, là pan-nô đạo đức được tán tụng hoan hô.

Thế nên đừng có mơ mà dứt điểm nạn cùi. Y như bác sĩ cần bệnh nhân, công an cần tội phạm, cần sa cần người hút, ngáo đá cần người phê, chiến tranh cần súng đạn... Dân chủ nhân quyền ? Chỉ là trò hề

Thần quyền tranh đấu nhân quyền
Độc tài tranh đấu đa nguyên mới hề !

Hai nguyen