icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2568 >

Đại biểu Quốc hội: Hội Thánh Đức Chúa Trời là thứ "quái thai tâm linh" giết chết tinh thần xã hội

Tin VTC:
Đại biểu Quốc hội: Hội Thánh Đức Chúa Trời là thứ "quái thai tâm linh" giết chết tinh thần xã hội
https://vtc.vn/dai-bieu-quoc-hoi-hoi-thanh-duc-chua-troi-la-thu-quai-thai-tam-linh-giet-chet-tinh-than-xa-hoi-d396223.html

Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng nhận xét: “Tổ chức “Hội Thánh Đức Chúa Trời” đã hoạt động từ rất lâu mà các cơ quan chức năng đã quá sơ hở, không có biện pháp phòng chống ngăn chặn ngay từ khi phát sinh, khiến nó trở thành một thứ “bệnh dịch” lây lan, hết sức nguy hiểm.

Lời Bàn của Tú Già: Nhà Nước VN càng lúc càng phình to, kềnh càng làm cho các cơ quan không biết chức năng của mình là gì. CB ĐV luôn có thái độ đùn đẩy đợi đến lúc nước đến chân mới nhảy. Mất bò mới lo làm chuồng.
Họ không dám tích cực hành xử quyền hạn đã được qui định theo Hiến pháp và luật pháp. Họ luôn có ý trông chờ ý kiến của cấp trên nhất là từ T.Ư. Trong thời bình họ đã đánh mất tinh thần cách mạng chuyên chính của các thế hệ cha ông từng hy sinh mạng sống để có được thành quả hôm nay. Họ mất hẳn ý thức đề cao cảnh giác những đòn ngầm của các thế lực thù địch để có chính sách thức thời.

Một số CB ĐV ngày nay có vẻ là hưởng thụ vật chất, chui vào hệ thống chính quyền mà vinh thân phì da, đánh mất đạo đức phẩm chất cách mạng đã làm nãn lòng nhiều người yêu nước. Đến nỗi có người còn thấy xã hội Triều Tiên còn hơn hẳn ta về tệ nạn xã hội.

Họ đã vội quên lịch sử thời vong quốc với vai trò bí hiểm của những tên cố đạo gián điệp, quên các cuộc nổi dậy của Fulro dưới sự trợ giúp của các đội truyền giáo TL, quên bài học của “ “Lửa Đã Cháy Trên Quảng Trường Mỹ Đình, Hà Nội”, “ quên kinh nghiệm của những xáo trộn hổn loạn nội an ở các tỉnh bắc Trung phần dưới chiêu bài chống cá chết và Formosa vv…

Có ai còn nhớ, nhất là các CB DV cao cấp trong TƯ Đảng, những lời lẻ mất dạy của bầy con vong bản trong HOITHANH.COM – Vietnamese Global Christian, được lệnh từ Hoa Kỳ để thăm dò, phát biểu qua “ “tuyên ngôn thuộc linh” “ do tên Mục sư Trần Văn Đích đọc tại Quảng trường Mỹ Đình đêm 16 tháng 12, năm 2009? [SH - xin đọc bài "Giỗ Tổ Hùng Vương - Tuyên Ngôn Thuộc Linh, Và Chương 31 Dân Số Ký" của Trần Quang Diệu,
http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD24_TNTL.php]

“Dân tộc Việt Nam chắc chắn thuộc về Đức Chúa Trời. Mọi xiềng xích tội lỗi và rủa sả của các thế hệ trước đã bị tuyên bố cắt đứt, hình ảnh con rồng, tức con rắn xưa là ma quỷ kể từ nay không còn tiếp tục được ảnh hưởng trên dân tộc Việt Nam. Việt Nam thuộc về Đức Chúa Trời, từ nay dân tộc Việt Nam sẽ được phước, Hội thánh Việt Nam sẽ bước vào một cơn phấn hưng chưa từng có và trong một tinh thần hiệp một khắng khít trước mặt Đức Chúa Trời…”

Chỉ cầu mong trong Đảng vẫn còn có những vị sáng suốt để lèo lái quốc gia.