icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2526 >

Rửa tội khi đang bị mục “rữa” trên giường bệnh trong viện dưỡng lão ở Mỹ?

LTS: Người đạo Chúa không thể dùng những giáo lý tầm thường của họ để rửa tội cho người khác, cho nên những thủ đoạn họ dùng thường là thấp hèn: quảng cáo thường xuyên, dụ dỗ bằng danh hoặc lợi, bắt chẹt tình yêu, lợi dụng lúc người ta gần với thần chết, không có khả năng kháng cự,.... Ngày nay nhiều người đã rõ các mưu chước hạ tiện đó, và nếu có trường hợp một số người "tự nguyện" theo, người ta cũng hiểu hoàn cảnh hay trình độ nhận thức của họ như thế nào. Chỉ có những người Ca-tô Rô-ma giáo mới không biết hỗ thẹn khi khoe khoang ông này bà kia đã rửa tội theo Chúa. (SH)
__________________________
Subject: Re: CHUYỆN CỰU ĐẠI TƯỚNG TRẦN THI ỆN KHIÊM GIA NHẬP ĐẠO CÔNG GIÁO
From: Tran Quang Dieu
Date: Fri, March 30, 2018 8:52 pm

Kính thưa công luận,
Ông “Lo Ton lobaton12lo@aol.com” viết thế này:
“Không ai, kể cả người Công giáo mĩa mai về chuyện rữa tội của ông Trần Thiện Khiêm, ngoại những tên thù ghét công giáo như Gò Vấp, Giác Hạnh, Ri Nguyễn, Trần Quang Diệu và Phạm Hoàng Vương.” ?

Trần Quang Diệu:
Mấy ngày qua, tôi không hề đá động gì đến ông Trần Thiện Khiêm “rữa tội” (tội lỗi đã đến hồi mục “rữa” trên giường già bệnh trong viện dưỡng lão ở Mỹ?) “trở về” với “Công giáo” (“Công giáo? – sic! Gia đình tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm “đã cả vú lấp miệng em để áp đặt hai chữ Công giáo vào ngôn ngữ Việt Nam” – Chu Bằng Lĩnh – bắt đầu vào những năm sau năm 1954 trở đi!)?

Hai chữ “trở về” như thế quả là phường vong nô và điếm nhục đối với tinh thần Dân Tộc Việt! Tại sao?
- Ông bà, tổ tiên của Trần Thiện Khiêm đã từng là Cato Roma giáo hồi nào đâu mà nói là “trở về” hay “trở lại…”?
Nói trắng ra, do liệt nhược ý chí và tiêu mòn nghị lực vào những ngày tháng mà thân xác chỉ còn là “bộ xương mục” (từ của bà Dương Thu Hương) để rồi hóa kiếp vong thân, nhục nhã cúi xuống từ 2 chân chuyển sang thành 4 cẳng – chiên, cừu, trừu, “chó” – làm “thần dân của thành Rome” ngoại bang Cato Roma giáo luôn giở thói làm chuyện “thống trị hoàn vũ” mà ngày nay lương tri thế giới loài người đã nghiêm khắc lên án là “cái ổ tội phạm quốc tế” thì chính xác hơn chứ “trở về” hay “trở lại…” gì?

Trần Thiện Khiêm ngày 11.11.1960 (Biến cố mà Thiếu tá lính Nhảy dù Phan Trọng Chinh đã dõng dạc tuyên bố trước vành móng ngựa của Diệm rằng: “Nếu tôi chỉ huy thì tôi đã đánh rốc vào Dinh Độc Lập ngày 11.11.1960 chứ không chần chừ bỏ lỡ cơ hội”) từ Mỹ Tho mang lính lên Sài gòn “cứu giá” cho Diệm? Thế rồi ngày 1.11.1963 (cũng là những “cây gậy” – số “1”…?) thì Khiêm đứng vào hàng ngũ lật nhào, đạp ngã – “đả đảo” – và giết chết một hơi 3 anh em Diệm, Nhu và Cẩn sau đó khi Khiêm ngồi vào ghế gọi là “tam đầu chế”? Và sau cùng, cuối tháng 4 năm 1975 Khiêm đã ban đêm vào Phi trường Tân Sơn Nhất trốn chạy ra hải ngoại trước khi cuộc chiến hạ màn mà hãnh diện lắm hay sao để vài ba con chiên ồn ào trên một số các diễn đàn trong mấy ngày qua?

Còn con chiên “An le <hongan2001@gmail.com> - Micae Lê Văn Ấn - Ngày Thứ Ba Tuần Thánh” gì đây thì viết:

“Thời kỳ chính phủ Ngô Đình Diệm chủ trương kêu gọi những người bên kia chiến tuyến trở về với chính nghĩa Quốc Gia gọi là "CHIÊU HỒI kết quả là đã có 200 ngàn người về hồi chánh.
Vậy thì các vị như Trần Quang Diệu, Đặng Vũ Ái... chưởi rủa, nhục mạ Đạo Công Giáo với những lời lẽ thô tục, bịa đặt, vu oan v.v... cho người Công Giáo có mục đích gì?” ?

Trần Quang Diệu:
1) Làm gì thời Diệm tam đại Việt gian mà lại có thể có danh từ “chính nghĩa Quốc Gia”?
Hai chữ “Quốc Gia” đó? Nó có bởi xuất khởi do từ 4 chữ “Quốc Gia Việt Nam” mà Bảo Đại đã làm “Quốc Trưởng” bù nhìn sau khi quân đội Pháp quay trở lại tái chiếm và tiếp tục cai trị Việt Nam, Đông Dương nói chung! Và cũng vì vậy mà triều Ngô tam đại Việt gian Diệm mới tố cáo Bảo Đại "là quân ăn hại" ?
2) Tôi không có “chưởi rủa, nhục mạ Đạo Công Giáo với những lời lẽ thô tục, bịa đặt, vu oan…” gì cả. Mà hoàn toàn là nói lên, nêu ra, thậm chí lên án rất đứng đắn, đĩnh đạc, và nhất định thuyết phục bằng những sự thật rất hung dữ, rất độc ác về những nội tình cố hữu ngay trong “Kinh Thánh” của Kitô giáo, đặc biệt là vô số những hành tung gớm giếc, man rợ của Cato Roma nói riêng! Thí dụ:
”Kinh Thánh”, ông “Chúa lòng lành” cái kiểu gì mà đòi “chém” thiên hạ “trước mặt” (…)? Đòi “trét phân lên mặt” người ta (…)? Đòi “vằm nát” tha nhân (…)? Tự nhận là “đến đây” – thế giới loài người – với một mục đích là tạo ra những kẻ thù ngay chính những thành viên trong gia đình người ta (…)? Hướng dẫn, “dạy”, ra lịnh cho tay chân xua quân càn quét, xâm chiếm, cướp đoạt, giết người cách khủng khiếp – chỉ chừa lại gái trinh, nhắm vào việc thỏa mãn những thú tính phi nhân – không phải là người (…) v.v…? Hãy đọc thẳng vào "Kinh Thánh Dân Số Ký 31" thì thấy rõ những điều đó!

Tiếp theo “Kinh Thánh”, với hàng nghìn năm đen tối và man rợ mà Cato Roma giáo đã xuống tay là như thế nào, để đến đầu năm 2000 ông Giáo hoàng Gioan-Phao-Lồ II bao che “Dâm Bôn” (từ của chính Linh mục Nguyễn Thanh Sơn ở Mỹ) chỉ cần lên tiếng “xin lỗi” là phủi tay được mọi chuyện? Làm sao mà con người có thể dễ quên về vô số những hành tung cực kỳ tàn bạo bởi những bàn tay đẫm máu của những Tu sĩ Dòng Tên khi họ “Thề” với Giáo Hoàng là “sẽ tạo ra chiến tranh”, giết người khủng khiếp: “moi bào thai” trong bụng vợ con của người ta ra và “đập đầu” trẻ thơ vào vách đá (,…) v.v…?

Khi vào Việt Nam thì đám giáo giặc ngoại bang, bọn giáo gian bản địa và phường Việt gian vong nô phản quốc chúng đã từng làm những gì?

- Nó đòi “chém thằng Thích Ca cho ngã với“ song song “với” việc nó ra lịnh cho con chiên đạp đổ bàn thờ gia tiên!? Nó "đánh tứ tung" để cướp Chùa, chiếm đất của Phật giáo và của Dân Tộc Việt để xây cơ sở cho nước Vatican La mã giáo!? Nó (Giám mục Puginier) độc ác xúi giục Quan Toàn quyền giặc Pháp là “nên thủ tiêu” giới sĩ phu An Nam!? Nó ngu xuẩn đặt mìn phá hủy công trình Nghệ thuật Kiến trúc của Dân Tộc Việt đêm 10.9.1954 = Chùa Một Cột – Diên Hựu – có từ thời Nhà Lý trước khi nó xuống tàu giặc di cư vào Nam!? V.v…

Như trên? Đó hoàn toàn là những sự thật bất khả phủ bác chứ không ai có thể làm được chuyện khơi khơi gọi là ”chưởi rủa, nhục mạ Đạo Công Giáo với những lời lẽ thô tục, bịa đặt, vu oan…” gì cả!!!

Như thế? – “Lo Ton lobaton12lo@aol.com”, “An le <hongan2001@gmail.com> - Micae Lê Văn Ấn” hay bất kỳ một con chiên nào, kể cả những ai “chăn chiên”, nếu có liêm sĩ thì phải thấy ra và nhìn nhận những sự thật như thế vào trong cuộc đời trước khi trút bỏ vài ba hơi thở sau cùng!!!

Trân trọng,
Trần Quang Diệu
__________________________________
From: Lo Ton <lobaton12lo@aol.com>
Sent: Friday, March 30, 2018 2:57 AM

Không ai, kể cả người Công giáo mĩa mai về chuyện rữa tội của ông Trần Thiện Khiêm, ngoại những tên thù ghét công giáo như Gò Vấp, Giác Hạnh, Ri Nguyễn, Trần Quang Diệu và Phạm Hoàng Vương. Nhưng thử hỏi tại sao Trần Thiệm Khiêm không muốn rữa tội ngay sau cái chết của TTNgô Đình Diệm hay khi Khiêm có mặt tại Dòng Đồng Công ở Missouri đúng lúc cố Giám Mục Ngô đình Thục trở về với Giáo hội Công giáo? Sự thật thì Khiêm cũng còn mang nhiều tham vọng sau 1975 lắm. Y còn muốn tiếp tục làm tay sai cho CIA để mong CIA còn xài tiếp, tiếp tục lấy lòng Phật giáo để sự nghiệp tiến lên như sau 11-1963, tiếp tục hy vọng cộng đồng người Việt hải ngoại còn tin tưởng y để lãnh đạo người việt về lấy lại Việt Nam trong tay cộng sản, và ngu ngốc hơn y còn tiếp tục hy vọng mình là người có thể nói chuyện với CSVN.
Đó chính là những lý do Khiêm đến lúc nầy, lúc sắp chết và biết mình không còn làm được gì cho tham vọng của mình, nên y xin rữa tội theo Chúa. Đây là chuyến tàu chót Khiêm muốn: một ăn cả, hai ngã về không. Báo Đất Mẹ nói đúng, viết đúng. Sự thực là ai đó, dù là linh mục rữa tội cho Khiêm lúc nầy, miệng họ thốt lên "Ta rữa mày nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần", nhưng lòng họ vần cảm thấy có một "áy náy" gì đó. Và họ biết rằng "ta rữa tội cho ngươi không có nghĩa là ngươi bay tuốt lên thiên đàng, nhưng Thiên Chúa sẽ còn xét lại con người thâm độc, nham hiểm và bất nhân của ngươi nữa". Đối với lòng dạ của Khiêm lộ rõ như ban ngày: Nếu có Chúa thật thì ta sẽ được Chúa cứu, nếu không có Chúa thì ta ngã về không. Con người Khiêm chỉ tính toán đến thế thôi.

Lỗ Tốn