icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2478 >

Không những "Ấp Chiến Lược" cần phải đạp đổ

LTS: Cần biết thêm là trong Ấp Chiến Lược chỉ xây nhà thờ mà không xây chùa. Thử hỏi ai sống trong những cái chuồng chiến lược đó dám không theo đạo Chúa? Vậy mục đích của việc xây ấp chiến lược này cũng là bắt dân cải đạo trở thành chiên (SH)
___________________
Subject: Re: Ấp Chiến Lược
From: Tran Quang Dieu
Date: Mon, February 19, 2018 2:14 pm

Không những "Ấp Chiến Lược" cần phải đạp đổ mà Vĩ Tuyến 17 ngăn đôi Hai Miền Đất Mẹ cũng cần phải dẹp bỏ để giống nòi Lạc Việt nhìn mặt và nắm tay nhau đi với những bước đi Độc lập Tự Chủ trong niềm Ung Dung Tự Hào. Đó là Tinh Thần Dân Tộc!

Anh em con nhà tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm đã trở thành tội đồ Dân Tộc do cúi đầu phụng lịnh "làm theo đức vâng lời" ngoại bang cho nên mới có chuyện kéo giãn thời gian Thống Nhất Đất Nước theo tinh thần Hiệp Định Genève (cuối tháng 7 năm 1954), làm cho hàng triệu đồng bào phải bị ngã gục và ông ta - Diệm - đã dẹp bỏ ngày Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương - mùng 10 tháng 3 Âl - tại Nam Việt Nam là một trong những bằng cớ hùng hồn về bản chất vong nô phản Tổ ở anh em Diệm mà các thể hệ trẻ hôm nay lẫn mai sau cần phải biết đến!!!

Trần Quang Diệu
______________________
From: NhanNguyen
Sent: Tuesday, February 20, 2018 4:25 AM
Subject: Fw: Ấp Chiến Lược

Ấp Chiến Luợc của thời Đệ Nhất Việt Nam Cộng Hòa .

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền