icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2469 >

Việt Khang đã viết "Anh Là Ai?" - nay mai sẽ có bài "Chị Là Ai?"

Subject: Re: HỒN VIỆT-DZŨNG Ở ĐÂU BÂY GIỜ ? [GiongLacHong] Mẹ Việt Dzũng nhận nhạc sĩ Việt Khang làm con nuôi
From: Tran Quang Dieu
Date: Fri, February 09, 2018 4:09 pm

Trong điện thư chia sẻ nầy, ông Phạm Hoàng Vương hỏi "HỒN VIỆT-DZŨNG Ở ĐÂU BÂY GIỜ ?" thì chắc chắn không ai biết. Nhưng, hầu hết những người tin "Chúa" (họ căn cứ vào "Kinh Thánh"...) thì cho rằng là Việt Dzũng đã "hưởng nhan thánh Chúa". Ai thích xa "nhan thánh Chúa" càng lâu càng tốt hay mau mau được "ơn gọi" "hưởng nhan thánh Chúa" ngay lập tức thì đó là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, nhất định lương tâm khoa học trong ngành thầy thuốc (BS) là buộc phải tận lực đề kháng - chống lại, kéo giãn thời gian "hưởng nhan thánh Chúa" càng lâu càng hay trong mọi trường hợp. Đúng không?

Trở lại chuyện Việt Khang. Có một câu gọn lỏn của BBT sachhiem.net, nhưng rất chính xác: "Việt Khang đi tìm Việt Nam ở Mỹ. Còn người Mỹ thấy Việt Nam qua những em này"

..(Xem link http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=2469)...
___________________________
Subject: Re: HỒN VIỆT-DZŨNG Ở ĐÂU BÂY GIỜ ? [GiongLacHong] Mẹ Việt Dzũng nhận nhạc sĩ Việt Khang làm con nuôi
On Feb 9, 2018, at 1:40 PM, Pham Hoàng Vương phamhba@yahoo.com [BaoQuoc] wrote:

Vatican tăng-cường thêm một chiên-nô Công-Giáo Việt-Kháng, ở tù chưa mãn hạn, được VC cho tự-do xuất-ngoại, tiếp-tục “Chống Cộng” ở Mỹ. Thế ai bảo VC vô nhân-quyền ?

Nếu nhớ không lầm, khoảng trung tuần Tháng 5-75, tôi thấy một chú em khoảng 17 tuổi chống đôi nạng thép, lên bến Subic Bay (Philippines) từ chiếc “Tàu sắt Há Mồm” thuộc HQ/VNCH với nét mặt buồn-xo. Ban đại-diện trại tạm-cư Subic tiếp đón, được biết chú em chống nạng nầy là Việt-Dzũng (MC sau nầy), con của BS Nguyễn-Ngọc-Bảy, Nghị-Sĩ QH/VNCH và cũng là tác-giả dâm-thư 36 kiểu. Việt-Dzũng kể lại với nét mặt đầy oán-hận (tôi viết toát-yếu thôi):

- “Các bác nghĩ xem, bố mẹ em nhốt em trong nhà, rồi kéo nhau chạy xuống tàu trốn khỏi VN. Bố mẹ sợ mang theo một đứa con tật-nguyền như là gánh nặng, thì cứ để em ở lại nhà được rồi. Nhưng không, ông-bà còn khoá cửa sắt bên ngoài. Em thấy người ta chạy ngược xuôi, tán-loạn trên đường, nhưng không thể nào ra được, em kêu gào rát cổ. May thay! Có một người hàng xóm đi hôi của, em bảo họ cứ vào nhà, cần dùng cái gì cứ lấy, hoặc làm chủ ngôi nhà nầy cũng được, miễn mở cửa cho em ra là em cám ơn”.
Nhờ vậy mà Việt-Dzũng xuống tàu vài phút trước khi tách bến.

Nghe nói 20-30 năm sau khi BS “36 kiểu” được Chúa gọi về, Việt-Dzũng mới quên lời thề-nguyện “không làm con của bố mẹ ác-độc” đó. Có lẽ câu “Làm con không có quyền chọn-lựa cha mẹ” là một lời Chúa phán.

Việt-Dzũng là con ruột mà bố mẹ còn đối xử như thế, chừ nhận Việt-Kháng làm con nuôi ! Chẳng biết chiên-nô CG Việt-Kháng có nên viết bài ca “Chị là Ai ?” không ?
PHVg

Sent from my iPad
_____________________
On Feb 8, 2018, at 8:48 PM, Huyen Phan huyenphan65@yahoo.com [GiongLacHong] wrote:

Mẹ Việt Dzũng nhận nhạc sĩ Việt Khang làm con nuôi
https://www.youtube.com/watch?v=rwy3bdHqVmI