icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2315 >

Ai nói "VN hèn, không dám đánh TQ", lại đòi làm nô lệ Mỹ

Subject: **_Nếu_xảy_ra_hải_c hiến_Trường_Sa__-_So
_sánh_không_quân_Vi ệt_Nam_và_Trung_Quốc
From: Việt Dân
Date: Wed, September 13, 2017 10:37 am

https://www.youtube.com/watch?v=P4z0QZ4N-so

So sánh không quân Việt Nam và Trung Quốc
nếu xảy ra hải chiến Trường Sa

Sự căng thẳng trên biển Đông giữa Việt Nam và Trung Quốc đã kéo dài hằng chục năm nay. Trong trường hợp xảy ra tình huống xung đột trên quần đảo Trường Sa, không quân cả hai phía sẽ đóng một vai trò hết sức quan trọng. Chúng ta hãy Thử tìm hiểu xem ai sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đọ sức này.

tung thanh6 months ago
những thằng chỉ trích nhà Nước mong có chiến tranh lắm hả?? nếu thật sự có chiến tranh tôi chỉ ước quả bom đầu tiên sẽ dội vô nhà các bạn để già trẻ lớn bé đều chết chỉ duy nhất bạn sống để bạn hiểu sự mất mát, đau khổ và căm thù chiến tranh như thế nào nhé. thân ái và cầu nguyện.

tung thanh6 months ago
các ahbp (anh hùng bàn phím) và lũ phản quốc rất hay vô cmt (comment) kích động dân ta. uh nó chiếm các đảo cái đó đéo cần các bạn nói cả nước biết, rồi bảo k làm gì.. bla bla.. thế tôi hỏi nếu đánh nó rồi chiến tranh xảy ra các bạn sẽ tham gia hay trốn tránh đây? rồi bao nhiêu bà mẹ việt nam anh hùng nữa mới đủ. hệ lụy của chiến tranh ntn các bạn xem nhiều phim rồi mà sao ngu vậy. đánh thắng thì cũng tan hoang cửa nhà, máu chảy đầu rơi chứ hay ho mẹ gì. đ. m toàn lũ ngu si đéo biết suy nghĩ mới vô chửi đảng chửi nước Việt.
(là "hèn, không dám đánh TQ" v.v...)