icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2166 >

87 triệu dân lành VN ôm bụng rỗng chết teo chờ Sư Viên Lý vào tiếp thu vì chánh sách CPC hay chăng ?

On Tuesday, May 23, 2017 9:35 AM, "Pham Hoàng Vương phamhba@yahoo.com [GoiDan]" wrote:

Thưa quí vị Diễn đàn !
Cuộc nội chiến VN (1954-1975) là cuộc chiến bẫn thĩu, tàn bạo nhất thế kỷ. Anh em một nhà mệnh danh Quốc Gia-Cộng Sản chém giết lẫn nhau cũng như dã thú. Việt Cộng thì mả tấu chặt đầu "Việt gian điềm điệp" liệng xuống sông. Quốc gia thì guilotine, bayonet mổ bụng "dân vô tội bị chụp mũ VC" lấy gan xào củ hành làm mồi nhậu rượu, đâm kẻ "tình nghi Việt Cộng" đến chết. Thực sự, Ngô Đình Diệm mấy lần nêu khẩu hiệu đòi Bắc tiến, Nguyễn Cao Kỳ có lần lái máy bay ném bomb miền Bắc. Về trước, Việt Minh và giặc Pháp đồng ký kết hiệp định Genève 1954 tạm thời chia đôi Nam Bắc. Mỹ đưa Diệm Ú lên làm TT, hất cẳng giặc Pháp lủi thủi kéo về bản quốc. CSBV giải phóng miền nam. Tóm lại phe nào cũng muốn "thống nhất" đất nước cả, kết quả chiến tranh thì phải có kẻ thắng người thua, báo hại dân chúng 2 miền chết thảm.

Ngày nay, kẻ thù truyền kiếp phuơng Bắc, Tàu Cộng xâm lăng nước mình, người Việt chúng ta nên đoàn kết với quân dân VN mới khả dĩ chống nổi giặc Tàu. Có đâu giặc Tàu xâm lăng hậm hực xua quân với vũ khí hiện đại đánh chiếm nước nhà VN ta. Không yểm trợ chánh phủ quân đội (VN) thì nằm yên trong nhà thờ, tự viện lo tu hành thì thôi, Các cha chiên, sư trọc : Phản Văn Lợi, Nguyễn Văn Lý ...Thích Không Tánh...lập hội "LIỀN TỒN" xúi giục giáo dân Cong Dáo biểu tình, làm loạn, khuấy rối hậu phương hỗ trợ cho GIẶC TÀU dễ bề thôn tính VN .

Các chiên tử không nhớ cha chiên Trần Hữu Thanh cùng 300 cha chiên Công Giáo dẫn đầu hàng ngàn giáo dân ngu si biểu tình, đòi lật đổ chế độ VNCH tham nhũng khi quân đội CSBV sắp hàng rồng rắn, ồ ạt tấn công sắp dứt điểm MNVN hay sao. Các cha chiên Công Giáo đã và đang tiếp tay giặc ngoài bẽ gãy cổ đầu của mình, sao trách tội Cộng Sản Xâm Lăng Việt Nam ?

Còn ở Mỹ sư Thích Viên Lý thay mặt TĐGHPGVNTN thỉnh cầu Mỹ đưa tên VN vào danh sách các nước đáng quan tâm về đàn áp tôn giáo (CPC ?). Sư Viên Lý là một nhà Sư PG, sao không nhớ GIỚI SÁT SANH là nặng nhất trong 250 giới dành cho Tỳ Khưu, vì lòng từ bi, Sát nhất miêu cứu vạn thử, Sư muốn giết 3 triệu VC đã đành, nhưng giết luôn 87 triệu đồng bào VN vô tội vì cái nước bị Đảng Việt Cộng làm chủ ư ?

Sư có biết nếu VC mất quyền thì chúng chạy sang Tàu, sang Nga, sang Mỹ sống nhăn hưởng thụ, còn 87 triệu dân lành VN ôm bụng rỗng chết teo chờ Sư Viên Lý vào tiếp thu vì chánh sách CPC hay chăng ?

Người Quốc Gia thù VC vì VC giết cha mẹ, thân nhân của mình. Việt Cộng cũng thế, họ cũng biết thù Người Quốc Gia chém giết cha mẹ, thân nhân của họ vậy. Đức Phật : "Lấy oán báo oán oán ấy chập chồng. Lấy Đức báo oán oán ấy tiêu tan". Không biết Sư Thích Viên Lý thù CSVN vì LÝ do gì, nhưng tôi thấy Sư không tu theo Phật Pháp rồi !

Tôi không phải là kẻ thô lỗ, võ biền, thô tục, nhưng đối với tên Đại-Việt-Gian chiên nô PHẠM BÁ VỊNH, tôi phải dùng ngôn từ tục tĩu chửi bới hắn vì hạng người nầy đáng được hưởng ân huệ ấy !
PHVg

Sent from my iPad
...
____________________
On May 19, 2017, at 7:32 PM, Vinh Pham wrote:

Thằng Việt Cọng Phạm Hoàng Vương nằm vùng tại hải ngoại ra lệnh cho Công an bắt Hoà Thượng Thích Không Tánh đưa đi "cải tạo" , (xem dưới .....)

________________________
On Friday, May 19, 2017 7:13 PM, "Pham Hoàng Vương phamhba@yahoo.com [VIDANVIET]" wrote:

ĐEM NHỐT MẸ ĐÁM SÂU MỌT XÃ HỘI CHO RỒI, HAI TÊN TRỌC "LIỀN TỒN" THÍCH KHÔNG TÁNH & THÍCH VĨNH PHƯỚC NẦY KHÔNG LO TU HÀNH GÌ CẢ MÀ CỨ ĐI HỐT CỨT CON CHIEN KI-THÔ VÀ TÀN HẠI PHẬT GIÁO. ĐỀ NGHỊ CHÁNH QUYỀN VN CHO CHÚNG ĐI HỌC TẬP CÃI TẠO VÀ HOÀN TỤC LÀM CÔNG DÂN LƯƠNG THIỆN VỚI ĐỜI. KHỎI LÀM MẤT CÔNG CÔNG AN HUY ĐỘNG DÙI CUI-KHÓI ỚT.
PHVg

Sent from my iPad
__________________________
On May 19, 2017, at 3:39 PM, Hoang Nguyen hpnguyen16@hotmail.com [VN-TD] wrote:

HỘI ĐỒNG LIÊN TÔN VIỆT NAM:
THƯ HIỆP THÔNG VỚI HAI LINH MỤC CÔNG GIÁO ĐANG BỊ ĐÀN ÁP TẠI GIÁO PHẬN VINH