icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2119 >

Đã Hình Thành Mạng Lưới Biểu Tình Ăn Vạ Chuyên Nghiệp Tại Giáo Phận Vinh

FB FB Nguyễn T Lý 24/4/2017

Hôm qua, LM Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam họp mặt cùng với một số tên phản động Việt Tân tại Quỳnh Lưu để bày mưu tính kế bẩn chống phá chính quyền, gây rối an ninh trật tự trên địa bàn (mặc dù mồm kêu ra rả biển nhiễm độc nhưng vẫn ăn hải sản bình thường).

Mặc dù đang trong dịp Lễ phục sinh để ăn chay, cầu nguyện làm những điều thánh thiện. Nhưng khoảng 15h ngày 24/4/2017, lấy lý do "đòi quyền lợi cho hai người vừa bị công an và côn đồ cướp và đánh đập" (theo thông tin, Công an huyện Quỳnh Lưu vừa bắt được hai đối tượng mang theo 200 áo phông in hình Fomorsa do LM Nguyễn Đình Thục đặt để phục vụ biểu tình), hàng trăm giáo dân dưới sự dẫn đầu của Nguyễn Đình Thục và LM Đặng Hữu Nam đã đi xe máy kéo lên chính quyền và CA Quỳnh Lưu để biểu tình phản đối gây phức tạp ANTT.
Đây là hành vi chà đạp lên pháp luật của tổ chức mạng lưới phản động trong nước để biểu tình, gây rối với phương châm là lấy thịt đè người, tổ chức thành bầy đàn ăn vạ có hệ thống, với những âm mưu thâm độc hai mang vừa gây rối phá hoại trong nước, hình thành nên lực lượng đối lập vừa mục đích để kiếm tiền từ các tổ chức phản động bên ngoài.

Điều này gây bức xúc, bất bình trong các tầng lớp nhân dân. Cả xã hội cần lên án hành vi phá hoại này, hiện nay các lực lượng quần chúng nhân dân tại địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng để có biện pháp ngăn chặn sự chống phá của những tên linh mục cực đoan bành trướng đang dẫn dắt con chiên vào vòng lao lý, gây chia rẽ khối đại đoàn kết tại địa phương.

P/s: Tên phản động Hoàng Đức Bình đang đi cùng đoàn biểu tình và phát hình trực tiếp