icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1942 >

Cry Wolf - Thêm một sự bịa đặt trắng trợn - vụ Giám đốc cty vệ sĩ Việt Nhật ở Sài gòn nổ súng d


http://thuongdan.com/mot-su-bia-dat-trang-tron.html


Là con chiên, sống và làm theo lời chúa sao đốn mạt vậy?

Vừa qua, câu chuyện Giám đốc công ty vệ sĩ Việt Nhật ở Sài gòn có tên Bùi Đức Phương nổ súng dọa một phụ nữ ở làm dư luận phẫn nộ. Ngay sau khi sự việc xảy ra và được cộng đồng mạng lên tiếng, Bùi Đức Phương bị cảnh sát triệu tập để điều tra.


Ảnh Bùi Đức Phương


Cụ thể, ngày 7/11/2016, qua khám xét nơi làm việc và ôtô của ông Phương, Công an TP.Hồ Chí Minh đã thu giữ khẩu súng bắn đạn hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất và phát hiện thẻ cảnh sát hình sự giả mang tên ông này.

Như thường lệ, việc lượm lặt thông tin, nhằm tung tin bịa đặt được đám dòi bọ, vô công rồi nghề thực hiện và vụ việc liên quan đến ông phương cũng không là ngoại lệ. Theo đó, một loạt thông tin về Bùi Đức Phương nhanh chống được đám này xào nấu, có kẻ đã tung tin như sau: "Bùi Đức Phương là con trai ruột của trung tướng Bùi Xuân Sơn, phó Tổng cục trưởng tổng cục HC-KT, nguyên vụ trưởng vụ tài chính Bộ Công an… Mẹ ruột của Bùi Đức Phương cũng là một Thượng tá Giám đốc Công an”.

Một hình ảnh về sự xuyên tạc trắng trợn

Chia sẻ trên trang cá nhân, người thường được dư luận coi là “đứa con chán chúa” Hồ Huy Khang giật tít: “Con tướng mà sử dụng thẻ giả. Vui nhỉ!!”. Tất nhiên, chẳng ai lạ lẫm gì giọng điệu xuyên tạc kiểu “cave kể chuyển” của giáo dân này, điều khiến người ta quan tâm và cảm thấy ghê tởm nằm ở chỗ, anh ta là một giáo dân, và cũng là công dân. Trong khi hàng ngày vẫn be be “con chiên ngoan đạo”, sống và làm theo ý nguyện của chúa hay “thiên chúa là tình yêu” nhưng lại sẵn sàng phạm giới răn. Theo đó, tại điều răn thứ 8 của chúa nói như sau: “Chớ làm chứng dối”. Chúa chỉ dành đúng 4 từ cho lời răn của mình về bản tính dối trá của con người. Bởi vậy, ngài không chỉ dừng ở dặn dò con chiên của mình “không được làm chứng dối” mà còn là không được có hành vi, lời nói ngụy tạo, sai sự thật…

Hồ Huy Khang – một giáo dân tung tin bịa đặt


Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, là giáo dân, sống và làm theo lời chúa nhưng Hồ Huy Khang lại liên tục phạm giới răn khi liên tục thông tin xuyên tạc, đơm đặt, bịa chuyện, lừa bịp những giáo dân lương thiện khác. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã thấy sự bẩn bựa đến tởm lợm của đứa con “thiên chúa” này. Khó có thể tưởng tượng một sự thật rõ như ban ngày, lại có thể bịa đặt trắng trợn đến như vậy.

Xin bật mí thêm, Trung tướng Bùi Xuân Sơn hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có con trai hiện đang công tác tại Học viện cảnh sát nhân dân.

Kiến Lửa