icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1874 >

Giáo Hoàng Francis Đã Trở Thành Cộng Sản

On Sep 28, 2015, at 7:36 PM, DuyenSinh wrote:

GIÁO HOÀNG FRANCIS
ĐÃ TRỞ THÀNH CỘNG SẢN?

DuyenSinh

Dưới thời đi đánh chiếm thuộc địa của hai quốc gia thực dân Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Vatican đã ký một hiệp ước với hai quốc gia này với cam kết:

Bất cứ nơi đâu Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cắm được lá cờ của họ, thì nơi đó Vatican được độc quyền cắm “Cây Thánh Giá” của Vatican. Hiệp ước đó có tên là Hiệp Ước Tordesillas có nội dung:

https://en.wikipedia.org/wiki/Treaty_of_Tordesillas

Năm 1963, Tổng Thống VNCH Ngô Đình Diệm đã âm mưu bắt tay với Cộng Sản Bắc Việt. Âm mưu của Diệm được ký giả Thế Chiến II, Stanley Karnow diễn tả:

Trên con đường dự tính vòng vo để đi đến người Cộng Sản, Nhu rất chú trọng đến việc Mỹ có thể phát giác. Một trong những trung gian tiếp xúc là Mieczyslaw Maneli, trưởng Phái Đoàn Ủy Ban Kiểm Soát Quốc Tế Ba Lan, một Ủy Ban Kiểm Soát được thành lập để theo dõi những vi phạm Hiệp Định Hòa Bình Geneva.

Các thành viên gồm Ấn Độ, Canada, và Ba Lan. Các thành viên nầy có thể đi lại tự do giữa hai miền của Việt Nam.

Là một viên chức Cộng Sản, Maneli đặc biệt được tiếp xúc các hệ thống của Bắc Việt. Khi ông đến Hà Nội lần đầu tiên vào đầu năm 1963, Hồ Chí Minh và các cán bộ của ông đã chặt chẽ theo dõi những căng thẳng diễn ra giữa Diệm và Mỹ, với hy vọng là có chia rẽ giữa giữa Diệm và Mỹ. Maneli, người sau này đào thoát sang Mỹ, nhắc lại chính sách của Hà Nội lúc đó: "Kẻ thù đích thực của chúng ta là Mỹ. Hãy loại bỏ chúng, rồi chúng ta có mới thể nói chuyện với Diệm và Nhu”.

Diệm, và đặc biệt là Nhu, đã trước đó đã chưa nghĩ tới chuyện đi đôi với Hà Nội, mặc dù ngoài miệng họ nói chống Cộng. Một trong những người trung gian của họ là Bửu Hội, một nhà khoa học ngoại hạng, và là cựu cố vấn cho ông Hồ, người đã sống ở Paris, nơi đó ông đã liên lạc với de Gaulles.

Tổng thống Pháp de Gaulles là người ủng hộ một Đông Dương trung lập mà Bửu Hội mong muốn từ lâu, ông đã chỉ thị cho Roger Lalouette, đại sứ của ông ở Sài Gòn, thúc đẩy thực hiện ý định của Diệm và Nhu. Họ tỏ vẻ chấp nhận, và Lalouette bí mật cho Maneli tung tin về những người Cộng Sản trao đổi kinh tế và văn hoá giữa Bắc và Nam Việt Nam như một khúc nhạc dạo đầu thỏa thuận chính trị.

Maneli đưa dự án này tới thủ tướng Bắc Việt Phạm Văn Đồng, ông Đồng nói những người Cộng Sản đã muốn như vậy từ bấy lâu nay. Ông Đồng nói thêm: “Khi nào người Mỹ ra khỏi Việt Nam, chúng tôi mới có thể đi đến một thỏa thuận với bất kỳ người Việt Nam nào”.

Maneli trở lại Sài Gòn, nơi đó ông giới thiệu Lalouette cho ông Nhu. Tại một cuộc họp kín trong một căn phòng lộng lẫy của ông Nhu ngày 02.09.1963, Maneli tiết lộ chuyện tiếp xúc giữa ông và ông Phạm Văn Đồng cho ông Nhu nghe. Ông Nhu rất tán thành.

Maneli lại mang tin ông Nhu tán thành đến Hà Nội. Tại Hà Nội, những người Cộng Sản đã khẳng định kẻ thù của họ chính là “Đế Quốc Mỹ” chứ không phải Diệm.

Họ còn khẳng định để Maneli báo tin cho ông Nhu biết là họ sẳn sàng giúp đở trong trường hợp đụng độ xãy ra với Mỹ. Trở lại Sài Gòn lần nầy, Maneli không bao giời đưa tin từ Hà Nội cho ông Nhu được. Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu đã chết.

Stanley Karnow, Vietnam A History, trang 307, ISBN 0 14 02.6547 3 (pbk)
Mới đây, nhà thờ Catholic “Most Holy Family Monastery” tại New York lại đưa một loạt lý do rất chính xác, chống đối Giáo Hoàng Francis, cho rằng Giáo Hoàng Francis đang thực hành “dị giáo” (heresies) với những bằng chứng cụ thể mà Giáo Hoàng không có cách nào có thể chối cãi được . Những bằng chứng đó bao gồm những bài chính thức được đăng trên báo L’Osservatore Romano của Vatican; được viết trên hai quyển sách “His Life in His Own Words” và “On Heaven and Earth” của chính Pope Francis, và những đoạn thu hình video do chính Giáo Hoàng phát biểu hoặc được viết lên sách.

Đoạn video bao gồm 43 phút, có tên “43 minute must-see video: What Francis Must Really Believes” (4th Edition)”. Video chia làm nhiều đoạn, phản đối về việc Francis thực hành Đạo Do Thái, Đạo Hindu, Đạo Hồi, Đạo Phật, Đạo Tin Lành, Chủ Thuyết Cộng Sản, Người Vô Thần (Atheist)… mà trước đây những đạo này được coi là dị giáo.

Với ba tài liệu: báo L’Osservatore Romano của Vatican và hai quyển sách “His Life in His Own Words” và “On Heaven and Earth” của Giáo Hoàng Francis, nhà thờ Catholic “Most Holy Family Monastery” tại New York đã đưa ra khoảng hơn 100 lý do Giáo Hoàng Francis đã đi ngược lại truyền thống của giáo hội La Mã, tức là thực hành dị giáo.


NHỮNG LỜI KHEN TẶNG LEÓNIDAS BARLETTA VÀ CHỦ NGHĨA MARXISM CỦA GH FRANCIS
- Với những lời khen tặng nhân vật Cộng Sản và Chủ Nghĩa Mác của Giáo Hoàng,
- với những bằng chứng của gia đình họ Ngô bắt tay với Cộng Sản miền Bắc năm 1963,
- với sự tiếp tay của người Công Giáo Việt Nam với các nhà truyền giáo ngoại quốc tại Việt Nam trong cuộc chiến Quốc-Cộng vừa qua,
sự tranh đấu của người Công Giáo Cờ Vàng tại hải ngoại có nên tin cậy hay không?

Mời xem đoạn video:
http://www.mostholyfamilymonastery.com/news/28-minute-must-see-video-what-francis-really-believes-3rd-edition/?gclid=CMmrwpnylMgCFQ6saQodKNsCzQ#.VgapNDZdGUk

“43 minute must-see video: What Francis Must Really Believes” (4th Edition)”.

Chọn từ phút 27:40 tới phút 28:25 nếu cần xem gấp.

Trân trọng
DuyenSinh 09-28-15