icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1792 >

Rõ thêm - kế hoạch nhịp nhàng của hai kẻ thù nguy hiểm của dân tộc: Vatican và Trung quốc ?

From: Tran Quang Dieu
Date: Mon, October 03, 2016 7:24 pm

"Nay đã rõ - kế hoạch và nhịp nhàng của hai kẻ thù nguy hiểm của dân tộc: Vatican và Trung quốc" ?

Thật vậy, những ngày gần đây, mấy tay quạ đen ("sứ thần" của nước Vatican La mã giáo) tập trung con chiên gọi là "tham dự thánh lễ" rồi kéo nhau biểu tình ở Hà Tĩnh ... thì trên các diễn đàn có người lại tỏ ra hả hê viết đại khái là những "thần dân của thành Rom" ở Hà Tĩnh này đã làm cho "công an và bộ đội bỏ chạy" ?

Lịch sử đã cho thấy là những bộ đội - QĐNDVN - họ đã từng buộc quân đội Pháp phải đầu hàng vô điều kiện, họ buộc quân đội Mỹ phải cuốn cờ rời khỏi VN, và họ làm cho quân đội VNCH bị tan hàng rã ngũ (sau khi "bị đồng minh bỏ rơi"); họ đánh cho Pol Pot tháo chạy vào rừng sâu cho đến khi chết; một tháng ác liệt với Tàu Cộng năm 1979 bằng mọi phương tiện hỏa lực khủng khiếp của chúng (Trung Cộng)?

Vậy mà, chỉ với những linh mục và giáo dân con chiên xứ Hà Tĩnh đã làm cho "bộ đội bỏ chạy" (Nhà cầm quyền VN vừa qua có điều bộ đội đến ngăn chận biểu tình hay không thì tôi không biết)?

Thế, mai đây, nếu Trung Cộng xua quân xâm lăng Việt Nam thì những linh mục với giáo dân Hà Tĩnh này sẽ làm gì nói thử nghe coi? Cầm súng ra biên cương, hải đảo hay chỉ gia nhập vào những khóa đào tạo linh mục, vào nhà thờ dự "thánh lễ"?

Điều chúng ta cần ý thức ở đây là kẻ nào đã viết câu "bộ đội bỏ chạy" thì quả thực kẻ đó ra vẻ khoái chí y chang như ý muốn của bọn Bắc phương? (vì đối phương sẽ hí hửng nghĩ rằng tuổi trẻ, quân đội Việt Nam là nhu nhược, ăn hại - chỉ cần con chiên chọi gạch đá thì đã "bỏ chạy" thì làm sao có thể đương đầu với quân đội "Đại Hán" "Thiên triều"?).

Bộ đội VN hiện nay là bao gồm vô số những con em của biết bao bậc làm cha anh của những gia đình Việt Nam hiện tại. Đúng không? Vậy, toàn thể đồng bào Việt Nam - những người phi Thiên Chúa giáo, họ có buộc phải đứng sau lưng những con em của họ một khi bị những "thần dân của thành Rome" tại Hà Tĩnh hay Trung Cộng tấn công?

Tác giả Truong An:

"Mấy trăm năm dân mình tang thương bởi giặc Pháp nhưng nỗi đau vẫn âm ỉ bởi Mẹ VN đã mất đi một số con dân vì họ đã thoái hoá thành Chien.

Chien thì coi Mẹ VN chỉ là thứ yếu, Mẹ Maria mới là chánh.
Tổ quốc VN là thứ yếu, Vatican mới là chánh yếu!"
(TRUONG AN).

__________________
Nay đã rõ - kế hoạch và nhịp nhàng của hai kẻ thù nguy hiểm của dân tộc: Vatican và Trung quốc
http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=1791