icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1788 >

Con chiên cuồng tín đến độ đặt quyền lợi của Quốc Gia Vatican trên quyền lợi của Nước Việt

Subject: Re: DIỄN ĐÀN TIẾP TỤC DẠY DỖ CHI ÊN PHẠM TRUNG KIÊN
From: Tran Quang Dieu
Date: Sun, October 02, 2016 9:17 pm

- "Nếu đa số tín đồ Đạo Ca Tô cuồng tín đến mức độ không còn khả năng suy xét và đặt quyền lợi của Quốc Gia Vatican trên quyền lợi của Nước Việt thì sự có mặt của Đạo Ca Tô ở Việt Nam là một Đại Bất Hạnh và những tín đồ cuồng tin như thế là một Đạo Quân Thứ Năm (Fifth Column) nằm trong Dân Việt.
Điều chúng ta cần nhận thức là Diệm với chiêu bài Chống Cộng đã giết nhiều người Việt và phân hoá Miền Nam."
(Wissai).

- "Thật vậy, dưới trào nhà Ngô, người ta đã nhân danh "chống Cộng" mà giết đi không biết bao nhiêu "chiến sĩ". Đó là vết nhơ bỉ ổi nhất trong lịch sử tranh đấu sinh tồn của dân tộc chúng ta vậy"." (Chu Bằng Lĩnh qua Thiên Bút ký Chính trị "Đảng Cần Lao").
_____________________________
----- Forwarded Message -----
From: "Wissai2 wissai@yahoo.com [chinhnghia]"
Sent: Monday, September 26, 2016 11:58 PM
Subject: [ChinhNghia] Re: [DiendanDanToc] GÓP GIÓ: TIẾP TỤC DẠY DỖ CHIÊN PHẠM TRUNG KIÊN

Nếu đa số tín đồ Đạo Ca Tô cuồng tín đến mức độ không còn khả năng suy xét và đặt quyền lợi của Quốc Gia Vatican trên quyền lợi của Nước Việt thì sự có mặt của Đạo Ca Tô ở Việt Nam là một Đại Bất Hạnh và những tín đồ cuồng tin như thế là một Đạo Quân Thứ Năm (Fifth Column) nằm trong Dân Việt.

Điều chúng ta cần nhận thức là Diệm với chiêu bài Chống Cộng đã giết nhiều người Việt và phân hoá Miền Nam. Nay Vatican đã công khai hợp tác với Tàu Chệt và Việt Cộng, nhưng chúng ta không thấy một tên Ca Tô Việt nào lên tiếng phản đối vì chúng đã bị nhồi sọ, tẩy não là Pope của chúng nó là "Đức Thánh Cha" (sic!).

Việt Cộng thua xa Vatican trong nghệ thuật nhồi sọ, tẩy não. Ở VN, ai cũng thấy VC là một cái họa cho VN, cần phải tiêu diệt, nhưng ít ai nhận thức Vatican với những tín đồ Việt cuồng tín là một cái họa lớn hơn VC rất nhiều.

VC trước sau gì cũng sụp đổ, nhưng tranh đấu với Vatican rất gian nan vì nó lưu manh hơn và đã có kinh nghiệm thống trị tư tưởng của con chiên biến chúng thành nô lệ hoan hỉ phụng sự chủ, gần 2 ngàn năm nay.

Chúng ta không thể nào đối thoại với những kẻ cuồng tín vì chúng đã mất trí. Chỉ có bọn điên rồ mới tin những giáo điều và huyền thoại đi ngược lại lý trí và kiến thức khoa học. Chỉ có bọn điên mới không biết là mình điên. Chúng cứ hoang tưởng và mê sảng rằng chúng sáng suốt lắm. PTK là một kẻ điên lắm mồm, một nạn nhân của sự tẩy não rất thảm thương, nhưng viết lách kiểu xỏ lá nhưng giả bộ lịch sự, đạo đức giả, đang làm nhiều người bực tức công khai ra mặt khinh khi, chửi bới thậm tệ.

Ainsi Parlait/Thus Spoke/Así Dijo Wissai
canngon.blogspot.com
_______________________
On Sep 26, 2016, at 7:41 PM, Ri Nguyen rn001@sbcglobal.net [DiendanDanToc] wrote:

Con chiên Ca-tô Rô-Ma Giáo Việt gian phản quốc đạo đức gỉa Phạm Trung Kiên.
Nói ít, viết ít, bộc lộ gian manh, vô liêm sỉ, phản quốc ít.
Nói nhiều,viết nhiều bộc lộ gian manh, vô liêm sỉ, phản quốc nhiều.
Càng nói, càng viết bộc lộ gian manh, vô liêm sỉ, phản quốc cha truyền con nối.
Con chiên Phạm Trung Kiên tên việt gian Phản Quốc, gian manh, vô học, cùng vô liêm sỉ thua loài súc vật mới mặt trơ trán bóng bất lương viết:
“Cụ Phan Đình Phùng là người yêu nước, nhưng vì cụ liên kết "nhầm đối tượng" là Phong Trào Văn Thân là những kẻ cuồng tín...để rồi bị triều đình ra lệnh cho Nguyễn Thân ra tay tiêu diệt!!!”

Ri nguyễn
_____________________
On Sunday, September 25, 2016 11:33 PM, Tran Quang Dieu wrote:

Kính thưa công luận,

Chúng ta, những người Việt Nam chân chính, phải cương quyết nói ngay, tuyệt đại đa số (tuyệt đại đa số thôi chứ không hẳn là tất cả!) những “thần dân của thành Rom” (những người Cato Roma giáo gốc Việt nói riêng…) mà bảo họ có tinh thần yêu nước chân chính và đúng nghĩa thì cái đó, đã, đang và sẽ chỉ là chuyện “lông rùa sừng thỏ” (nghĩa là chuyện không bao giờ có hy vọng gì để nó có thể trở thành hiện thực), bao lâu nếu họ chưa cởi liệng được chiếc niền kim cô tròng đầu số kiếp nhục nhã là khom lưng cúi đầu (bằng tâm cảnh nịnh nọt, "run sợ"?) “làm theo đức vâng lời” ngoại bang. Mà ở đó, y như lời tự nhận của chính người trí thức “Công giáo” Việt Nam là GS Nguyễn Văn Trung đã từng hạ bút: “Tòa thánh có đánh rắm cũng khen thơm”!

Và theo số kiếp như thế, con chiên Phạm Trung Kiên này đã biến thành kẻ hết thuốc chữa là chuyện cực kỳ bình thường.

Chuyện dòng họ và bản thân người anh hùng dân tộc Việt Nam Phan Đình Phùng bị triều đình bù nhìn của giặc và bọn Việt gian Cato Roma gốc Việt truy diệt, quật mộ để hạ nhục v.v…?

Đó chỉ là chuyện nhỏ trong vô số những núi tội mà Cato Roma đã gây ra cho nhân loại và Việt Nam nói riêng.

Con chiên Phạm Trung Kiên đã đến hồi hết thuốc chữa về bệnh mê muội, si ám trong tâm cảnh cuồng tín mất rồi. Con chiên Phạm Trung Kiên đã bưng tai bịt mắt (hoặc phải giả đui giả điếc, ngậm miệng làm thinh) về vô số những lời dạy man rợ ở Kinh Thánh Ki tô giáo, về vô số những hành tung xâm lăng, giết người, cướp chiếm đất đai lãnh thổ và phá sản văn hóa người khác, xứ khác v.v (…!?) mà chính Giáo hoàng Vtican vào đầu năm 2000 đã phải lên tiếng cáo thú tội ác. Có không? Đúng không?

Điều lý thú khi những mẫu chuyện ở chuỗi điện thư hiện nay lại nổi cộm lên vai trò của người anh hùng xứ Việt Phan Đình Phùng (do tôi trưng dẫn bọn Việt gian theo giặc và theo đạo Da Tô đã trả thù Cụ Phan ra sao), trong lúc chủ đề gần như có những người muốn nói đến trường hợp “nghĩa tử là nghĩa tận”.

Tuy nhiên, ở đấy, đố con chiên Phạm Trung Kiên dám mom mem đến những cảnh tượng mà chính ngay bên trong “tòa thánh” Vatican đã từng ứng xử cung cách “đạo đức” về chuyện “nghĩa tử là nghĩa tận” ra sao?

Con chiên Phạm Trung Kiên cũng đố dám mở mắt (?) nhìn nhận những sự thật về triều đình và nhân dân Nhật Bản đã đuổi cổ tên giáo giặc Đắc Lộ khi tên giáo giặc này muốn xông vô xứ hoa Anh Đào làm cái chuyện gọi là “truyền giáo” (âm mưu phá sản văn hóa bản địa và xâm chiếm xứ sở người ta, chứ "truyền giáo" gì?).

Nhưng khi ông ta (Đắc Lộ) mò vào được bên trong Việt Nam thì ra lệnh cho con chiên gốc Việt đạp đổ bàn thờ gia tiên, đòi “chém cho ngã với” (với những ai nữa?) “thằng Thích Ca” chứ, ở đó mà “nghĩa tử là nghĩa tận”?

Con chiên Phạm Trung Kiên nói riêng, tuyệt đại đa số (tôi lập lại với sự biết của mình là tuyệt đại đa số chứ không phải tất cả) những con chiên khác nói chung đã biến thành ngu sử (do bị tẩy não?) đối với phong trào “Bình Tây Sát Tả” sau khi liên quân Pháp và Tây Ban Nha tấn công xâm chiếm Việt Nam.

Thực chất, những kẻ đã bị tẩy não, hay nói đúng hơn là chính họ đã tự dối lòng về những lý do tại sao lại có những Phong trào như Cần Vương, Văn Thân, và “Bình Tây Sát Tả” (thời nhà Trần thì có phong trào với khẩu hiệu là “Sát Thát”) v.v…?

Đâu có gì khó hiểu (mà nó đã từng là hiển nhiên)? Vì bởi vô số những sự rối rắm, những cảnh bất ổn xã hội, làm điêu đứng xứ sở, từ chối quyền lực nhà vua & âm mưu lật đổ nhà vua (VN), đề nghị tiêu diệt sĩ phu VN, âm mưu lập nên một“Vương quốc Kitô giáo” ly khai tại xứ Nam Kỳ, hiểm họa dẫn đến vong quốc v.v… tất thảy đều do bởi “vấn đề là Thiên Chúa giáo” (kết án của vị Tiến Sĩ Tối Ưu tại Paris, đó là ông Nguyễn Xuân Thọ).

Hiểu chưa ông con chiên Phạm Trung Kiên?

Trần Quang Diệu