icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1765 >

Hãy Tự Hào Là Người Vô Thần

LTS: Ở đây "người vô thần" không có nghĩa hẹp, tác giả chỉ ám chỉ những người có can đảm tìm hiểu sự thật vô lý trong Kinh Thánh, không tiêu biểu cho một sự giáo dục về đạo đức cho con người.

FB Khi KiTô Hữu Thức Tỉnh

HÃY TỰ HÀO LÀ NGƯỜI VÔ THẦN.

Nhờ là người vô thần mới biết rõ thiên chúa của chiên Việt Nam tức thần Giê-hô-va trong kinh thánh, chính là thần bò của dân Israel cổ đại.

Cũng nhờ là người vô thần, mới có khả năng tìm hiểu bà Ma-ri-a bị tên lính La mã hiếp dâm đẻ ra Giê-su, sau đó nhờ Giô-sép(Giu-se) thợ mộc làm chồng, bà còn sinh thêm 7 người con nữa gồm 4 trai & 3 gái. Bốn trai ấy là: James, Joses, Simon, Judas (không phải Judas dẫn người bắt Giê-su).

Cũng chính nhờ là người ngoại đạo mới đủ trí lực, nhận biết Giê-su là kẻ có tham vọng làm vua Giu-đa- đấng giải cứu dân Isarel đang bị La mã thống trị.
Chỉ với ba năm núp dưới danh nghĩa "chúa vụ đức chúa" , Giê-su có nhiều hành vi kém văn hoá:

- Xem người ngoại như chó (Ma-thi-ơ 15:26 &14:10-13, Mác 7:27), xem người ngoại như chồn cáo (Lu-ca 13:32), xem người ngoại như muông thú (Ma-thi-ơ 10:16)....
______________________
Ma-thi-ơ 15:26 – (BiblaGateway) https://www.biblegateway.com/passage/?search=Ma-thi-%C6%A1+15&version=VIET

23 Nhưng Ngài chẳng đáp một lời. Môn đồ bèn đến gần, cố nài xin rằng: Xin thầy truyền cho đờn bà ấy về, vì người kêu van ở đằng sau chúng ta.
24 Ngài đáp rằng: Ta chịu sai đến đây, chỉ vì các con chiên lạc mất của nhà Y-sơ-ra-ên đó thôi.
25 Song người đờn bà lại gần, lạy Ngài mà thưa rằng: Lạy Chúa, xin Chúa giúp tôi cùng!
26 Ngài đáp rằng: Không nên lấy bánh của con cái mà quăng cho chó con ăn.