icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1731 >

Vì David Copperfield là người lương thiện, anh không muốn là kẻ bịp bợm

FB Nguoi Binh Tuan

Nguoi Binh Tuan:
Một màn trình diễn độc đáo của David Copperfield, tại một thành phố bên mỹ, biểu diễn ảo thuật trong một nhà hát, màn cuối cùng bỗng nhiên anh bay lên, vòng chung quanh rạp, bay ra khỏi rạp, khán giả ùa theo coi...anh vẫn bay lên và biến mất trong màn đêm!
Tiếc thật, nếu anh cải trang thành Jesus thì cả thế giới bây giờ sẽ tin huyền thoại phục sinh,chúa sống lại và bay về trời!

https://www.youtube.com/watch?v=70U2yybKhKg

Comments
Khai Huynh
Khai Huynh Chính xác. Jesus đã biểu diễn ảo thuật. Và con chiên thì cứ tin như thật.

Tai Nguyen
Màn trình diễn độc đáo của Jesus khiến lũ chiên ngỡ ngàng Bái phục.


Nguoi Binh Tuan Từ trước tới nay,tôi thấy TCG thực hiện những trò ảo thuật rất thô thiển mà họ gọi là phép lạ,như mẹ khóc, chúa chảy máu... bị bóc mẻ,rất là quê.
Vậy tôi xin hiến kế, tái hiện lại cảnh thiên chúa hiện ra trên trời chỉ tay xuống biến Địa trung Hải, tức thì nước biển rẽ sang 2 bên chừa lại một con đường hoành tráng cho quân do thái chạy, khi quân Ai cập truy đuổi theo, ngài vẫy tay một cái, nước biển ùa vào làm quân ai cập chết hết trơn!
Giáo hoàng hãy bí mật gặp anh ấy và đưa ra đề nghị, tôi biết anh ấy có thể làm được, vì đã từng hô biến một phát,tượng nữ thần tự do biến mất tiêu.

Nhưng chỉ e rằng anh ấy không chịu làm những chuyện bất chính bất lương!

Lý Thái
Diệu kế, không hiểu sao họ chẳng chịu TIN.
Like · Reply · 1 · 6 hrs

Nguoi Binh Tuan Tại vì David Copperfield là người lương thiện, anh không muốn là kẻ bịp bợm

Định Mệnh
Tôi luôn có 1 thắc mắc trong đầu là:
Tại sao con người...luôn tìm đủ mọi cách...để tô vẽ...hư cấu...thần thánh hóa...ngụy biện...cho 1 người mắc chứng Tâm Thần Hoang Tưởng, Ảo Tưởng Sức Mạnh, ngộ nhận mình là Thiên Sứ....?

Lý Thái
Bởi vì đó là những gì trở thành cái nôi văn hóa của họ. Động đến nôi là động đén mạng sống của họ. Cho nên chúng ta cần phải cho họ biết đó không phải là cái nôi tốt.
Cần cho họ biết nằm trong cái nôi đó là bỏ cái nôi dân tộc Việt, bỏ văn hóa Việt.