icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1717 >

Ai đã "phán", "dạy" và ra tay làm những điều ghê rợn mang tính diệt chủng.

LTS: Làm sao Việt hóa đạo Ki-tô? Đó là đề tài đặt ra trong những vấn đề của Ki-tô giáo. Việt hóa, nghĩa là muốn nó tồn tại trong xứ sở mình. Muốn vậy, nó phải thay đổi tận gốc rễ từ những quyển gọi là kinh thánh. Nó gồm nhiều bài dạy hỗn độn, thiện ác lẫn lộn: Thiện cũng chẳng bằng ai, nhưng ác thì không có tôn giáo nào có. Thực hành thì luôn lấn lướt các tôn giáo khác, và đòi lấn lướt về chính trị, xã hội, văn hóa,... mọi mặt? Về mặt đạo đức, đó là "tà" chứ nào phải "tôn"? (SH)
______________________
Subject: Fw: Fw: Sau ngày 30-4-75 thiếu gì tên cựu SQ đã làm nhục danh dự Quân Đ ội VNCH,
From: Tran Quang Dieu
Date: Sat, September 03, 2016 10:47 pm

"Văn Là Người" (HIEN LEMINH ) ?

Có điều , hôm nay, xã hội văn minh của loài người muốn hỏi, rằng, ai đã "phán", "dạy" và ra tay làm những điều ghê rợn mang tính diệt chủng nhân loại như thế này:

"- Phục Truyền luật lệ ký [Chương12, đoạn 2-7] dạy: Phải vằm nát và đốt tất cả những nơi thờ tự của những kẻ ngoại đạo, phá bỏ tất cả những ông Thần mà họ thờ…

- Thi Thiên [Psalm, 137: 9]: Phúc cho những ai bắt con trẻ của người Ba-bi-lon mà đập vào đá cho chết.

- 1 Samuel [15: 2-3]: Hãy đánh dân A-me-léc và phải giết mọi súc vật của chúng, nam nữ giết hết, con trẻ còn bú, bò, chiên, lạc đà phải giết hết.


- Nhất là cuốn Dân Số Ký, chương 31, tóm lược:
Chúa Trời chỉ đạo cho ông Mai-sen (Moses) mộ binh chống dân Ma-đi-an. Quân của Mai-sen cướp vàng bạc, kim loại, bắt hằng trăm ngàn gia súc của dân Ma-đi-an đem về chia nhau. Đàn ông và trẻ thơ bị giết sạch hết. Nhưng 32 ngàn cô gái còn trinh bắt về làm quà cho các lính ra trận. Chúa Trời bảo ông Mai-sen nộp cho Chúa súc vật và 32 cô gái còn trinh” .
[Theo “Kinh Cựu Ước (NGŨ THƯ), trang 453-457, do Nhóm Phiên Dịch CÁC GIỜ KINH PHỤNG VỤ thực hiện, Tòa Tổng Giám Mục Việt Nam chuẩn y”. Nhà Xuất Bản Tôn Giáo, Hà Nội cấp giấy phép – 2010. Bán tạiNhà thờ đường KỳĐồng. TP.HCM. Tôi (Mr Nguyễn Sâm - tqd) có mua một cuốn, giá 60 ngàn đồng]."
(
http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5567
)
____________________________
On Sunday, August 28, 2016 8:26 PM, HIEN LEMINH wrote:

Sau ngày 30-4-75 thiếu gì tên cựu SQ đã làm nhục danh dự Quân Đội VNCH, cũng không thiếu gì những Binh Sĩ, Hạ Sĩ Quan đã làm Vinh Danh QLVNCH.
Nhưng những thứ đó không quan trọng.

Hôm nay trên DĐ này không còn ai đánh giá những người có bằng cấp, tuổi tác, cấp bậc, chức tước hay những "vàng son một thời" của cá nhân, mà đánh giá bằng những tấm lòng, bằng sự khiêm nhu, bằng sự tôn trọng lẫn nhau, bằng lập trường chính trị, bằng sự chân thành, bằng nhân cách, bằng Tình Người.
Tất cả những điều này đều thể hiện qua lời viết của chính mình chuyển lên diễn đàn. "Văn Là Người" đó, ai cũng biết như vậy, song vì cái "tao" của mình quá lớn, cứ nghĩ "hạ mục vô nhân" nên trở thành súc vật, chẳng còn ai kính trọng như mình tưởng tượng nữa.

Ngoài ra, việc xúc phạm đến Tôn Giáo của người khác thì còn trầm trọng hơn.
Bọn cộng sản là một lũ vô thần, chúng chống Tôn Giáo vì chúng biết ngày nào còn Tôn Giáo tồn tại, nhất là Thiên Chúa Giáo còn vững mạnh, thì chủ thuyết cộng sản của chúng chưa thành công.

Nhưng những thằng ở hải ngoại cũng chống TCG với những lời lẽ hạ cấp thì một là tay sai Việt cộng, hai là những tên ngu xuẩn, bộ não của chúng biến thành súc vật mới có thể viết những ngôn từ ô uế, bẩn thỉu như chúng vẫn thường chuyển lên diễn đàn bấy lâu nay.

Đưá nào động lòng thì cứ việc lên tiếng. Nói thẳng ra, ta rất khinh bỉ bọn súc vật này, vì không còn xứng đáng được gọi là người. Cho dù có tự khoe bằng cấp hay gì gì đi nữa thì cũng chỉ là loại đi bốn chân....

lmh