icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1634 >

Những khu tự trị trong nước - Có sổ gia đình giáo dân, thu thuế còn nhiều gấp bao lần nhà nước.

www.facebook.com/sachhiem.net.us

Chia sẻ của bạn Trần Kiệt:

Công giáo là căn bệnh ung thư của nhân loại, đã đến thời kỳ di căn, rất khó trị, nhưng thế giới lắm phe nhiều đảng, lợi dụng lẫn nhau, dung dưỡng nhau cùng tồn tại.

Vietnam cần giáo dục con em học sinh, để chúng tự ý thức. có biện pháp chế tài sự giáo dục mê tín của công giáo vn. Mặt trận tổ quốc nên tổ chức những buỗi họp mặt các tôn giáo, hãy cho họ chất vấn, tranh biện lấn nhau.

Điển hình là cho Phật Giáo đàm luận với Công Giáo. Chon những sư có tài đức, trí tuệ, thông hiểu phật đạo, lẫn thế đạo. thu thanh, quay phim lại ,rồi phổ biến cho dân nghe, như bản tin thời sự hàng ngày.

Hay cứ đọc mỗi ngày một ít các bài viết của GS Trần Chung Ngọc, hay GS Nguyễn Mạnh Quang cho mọi công dân nghe.

Tôi nghĩ nhà nước có quyền làm thế, vì thực tế công giáo là như vậy.
Nếu Công Giáo lên tiếng , ta sẵn sàng nhân cơ hội nầy mà rộng đường dư luận.
Tôi tuy ngu dốt , nhưng nếu tôi có cương vị hợp pháp tôi sẵn lòng tranh biện cùng các linh mục ở địa phương của tôi. Tôi bảo đảm họ sẽ câm miệng.

Nội cái chuyện dù ai theo tôn giáo nào, thì vẫn là công dân việt nam, có trách nhiêm, bổn phận tuân hành luật pháp. Luật pháp ngày nay dù của quốc gia nào, cũng tương đồng với luật pháp quốc tế.

Bọn công giáo đã phạm nhiều tội : chống đối luật pháp như : can thiệp vào tự do hôn nhân. nhồi sọ trẻ em, cướp mất tự do chọn lựa của chúng, dạy những điều mê tín. thuyết sáng thế hoang đường, tạo nên cảnh chồng chuá vợ tôi, gây đau khổ cho giới phụ nữ, và nhiều điều khác nữa.

Chúng như một chính quyền Vatican nằm trong lãnh thổ VN:
- Chúng có sổ gia đình của giáo dân,
- chúng thu thuế còn nhiều gấp bao lần nhà nước.

Tóm lại tôi sống trong vùng mà chung quanh toàn người công giáo, tôi hiểu rõ bản chất và các thủ đoạn của họ. Không cần phải dài dòng với họ.Cứ tìm cách đưa họ ra tòa với tội đi ngược lại luật pháp VN cũng như quốc tế.



LikeShow more reactionsCommentShare
Top Comments
4 Comments
2 shares
Comments
Bài Trừ Tà Thuyết Thiên Chúa Giáo - Con người không cần đến tôn giáo vẫn có thể sống tốt. Nhưng khi có tôn giáo rồi thì chỉ toàn sự giả dối.