icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=162 >

Có nghĩa là tôi đang "phản biện" với ông Trần Văn Trung!

From: A. Nguyen
Sent: Friday, October 26, 2012 10:08 AM
Subject: RE: [ChinhNghiaViet] Có nghĩa là tôi đang "phản biện" với ông Trần Văn Trung!

"Các cá nhân tấn công bất cứ tôn giáo nào (giáo lý, giáo phẩm, giáo dân) chính là thành phần côn đồ, vô giáo dục, phi văn hoá, thiếu nhân cách".

Chắc ông Trần Văn Trung chưa đọc (hay đọc rồi mà vì tâm sân si quá nên quên đi) câu chuyện Tô Đông Pha gọi thiền sư Phật Ấn là "đống phân bò". Là người (mang danh) tu hành, ông nên tự soi rọi tâm mình trước khi "nhả ngọc phun châu" như thế.

NNA

----------------------
From: tranquangdieu
Date: Fri, 26 Oct 2012 20:28:26 +0700
Subject: [ChinhNghiaViet] Có nghĩa là tôi đang "phản biện" với ông Trần Văn Trung!

Ông Trần Văn Trung - Chân Tuệ viết:

"Không một cá nhân nào (tu sĩ hay cư sĩ) hay tổ chức nào được xem là đại diện cho Phật Giáo. Tại sao vậy? Bởi vì Phật Giáo không phải chỉ có Phật Giáo Việt Nam."

TQD:

Cái đó thừa! Tuy nhiên, cái đó cũng thật là kẻ vô tổ chức. Tại sao? Hồi năm 1963, PG khi bị nhà Ngô đàn áp, hầu hết các hội đoàn và giáo phái PGVN đã thỉnh cử T.T Thích Tâm Châu làm "Chủ Tịch UBLPBVPG". Thế, ngài cũng đã "đại diện" ... chứ sao lại có thể ăn nói hỗn mang, vô tổ chức, vô luật lệ (nếu là tổ chức quốc gia) như thế?

Hòa thượng Thích Tâm Châu hiện nay đang "đại diện" cho GHPGVNTTG của ngài chứ sao lại không?

Trần Văn Trung viết:

"Các cá nhân tấn công bất cứ tôn giáo nào (giáo lý, giáo phẩm, giáo dân) chính là thành phần côn đồ, vô giáo dục, phi văn hoá, thiếu nhân cách".

TQD:

Mấy chữ "côn đồ, vô giáo dục, phi văn hoá, thiếu nhân cách", ăn nói có lúc dơ bẩn như quỷ lại chính là ông Trần Văn Trung - Chân Tuệ này! Đâu chỉ có "tấn công", mà Chân Tuệ còn vu khống một cách như kẻ điên điên khùng khùng nữa là. Điều đó ai cũng đọc thấy trong thời gian đã qua.

Trần Văn Trung Viết:

"Họ chỉ là những người thuộc thành phần trùm khủng bố làng NET, viết bài ăn tiền “piece work”, "trả tiền công".

TQD:

Là "Tỳ khưu", Trần Văn Trung nếu không chứng minh được cách cụ thể, với những chứng cứ rõ ràng thì thiết nghĩ ông nên lột áo để khỏi xấu hổ tập thể đồng phục!

Trần Văn Trung viết:

"Cách tốt nhất không để các thành phần này thành công trong công tác, chỉ là: KHÔNG PHẢN BIỆN".

TQD:

Thời gian vừa qua, người ta thấy ông Trần Văn Trung - Chân Tuệ "không phản biện" là đúng. Ông chỉ có viết vu khống bỉ ổi, chửi rủa cực kỳ thô lỗ và tục tĩu chứ có "phản biện" gì đâu.

Trần văn Trung viết:

"Cho nên không một tiếng nói nào được xem là tiếng nói của Phật Giáo cổ võ hận thù và chia rẽ."


TQD:

Ông Trần Văn Trung hãy chỉ ra xem, ai là kẻ tự cho rằng họ "là tiếng nói của Phật Giáo cổ võ hận thù và chia rẽ"? Đừng có nịnh ... bâng quơ! Chả có giá trị chi đâu!

Tóm lại, với mớ nội dung hôm nay (xin xem phần ông TVT viết bên dưới!), ông "Tỳ khưu Chân Tuệ" này đã để lộ tòng tọng cái tâm sân si, cay cú và cộc cằn nơi ông. "Tỳ khưu" gì mà lại có thể như thế?

Có những người đang làm những chuyện liên quan đến lịch sử. Không ai yêu cầu ông "Tỳ khưu" Trần Văn Trung "PHẢN BIỆN". Hay: "Đừng Phản Biện", phải chăng đấy là cách nói để thoái thân trong "danh dự" (nhưng sẽ là ảo!) vì ông đã lỡ phạm phải những hành xử quá ư thô tháo, bỉ ổi đến tác tệ trong thời gian qua? Theo ngôn ngữ nhà Phật: chỉ có sám hối.


Trần Quang Diệu