icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1604 >

Nước Chúa Ở Đâu? Nếu không thuộc về thế gian?

Subject: ***__"nước_ch úa"_ở_đâu_...?
From: Dân Việt
Date: Thu, July 07, 2016 7:36 pm

1. Khi bị chất vấn, Ngài Giê Su xác quyết rằng vương quốc của Ngài (nước chúa) không thuộc về thế gian và không phải từ thế gian mà ra

King James 2000 Bible
Jesus answered, My kingdom is not of this world: if my kingdom were of this world, then would my servants fight, that I should not be delivered to the Jews: but now is my kingdom not from here.
- John 18:36

2. Cuối thế kỷ 20, Giáo Hoàng John Paul II lại nói rằng thiên đàng không phải là một nơi chốn có hiện hữu khách quan, mà chỉ là trạng thái của linh hồn sau khi chết

3. Thế thì "nước chúa" ở đâu ...? tại sao mỗi khi con chiên chết thì tín đồ Ki Tô lại nói rằng, người ấy đã về "nước chúa" - vậy chỗ đó là chỗ nào ?!

4. Tại sao các thế lực Ki Tô (cả Ca Tô lẫn Tin Lành) vẫn chủ trương cải đạo nhân loại để đem về "nước chúa" trong khi chính chúng không biết chỗ đó là chỗ nào ? có những điều kiện gì ? hoàn cảnh gì ?

Và nếu đó không phải là "một chỗ" như GH John Paul II cho biết, thì họ hủy báng các đạo khác để làm gì ? họ cải đạo người khác để làm gì ? họ thúc đẩy chiến tranh thập tự chinh để làm gì ?

NẾU KHÔNG PHẢI ĐỂ XÚI GIỤC CON CHIÊN MÙ QUÁNG HI SINH CHO THẦN QUYỀN MÊ TÍN ĐỘC TRỊ MUỐN BÁ CHỦ NHÂN LOẠI ?!

5. Trong đại cuộc bành trướng thần quyền đó, họ tạo ra một vùng rộng lớn gồm 2,2 tỉ con chiên, một thứ "nước chúa thực tế" dưới trần gian với đầy đủ chiến tranh, xung đột, máu, nước mắt và địa ngục !!!

6. Tôn giáo độc thần độc tôn cuồng tín
- dù là Ki Tô giáo hay Hồi giáo -
đang có mâu thuẫn xung đột trên diện rộng toàn cầu, và tự chúng không phải là cứu cánh của nhân loại vì chúng đã lỗi thời, tụt hậu, bất lực, vô minh, bất giác .

Việt Dân