icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=159 >

Chuyện Nguyễn Chí Thiện Bị Quạ Đen Cướp Xác !

From: rvnaf
Sent: Sunday, October 14, 2012 10:59 PM
Subject: Fwd: Nguyễn Chí Thiện Bị Quạ Đen Cướp Xác..???!!!
(chuyển)
Thưa Quý Vị:

Thực hư vụ này chỉ có Trời biết! Nhưng có Ô. Trần Phong Vũ bên cạnh thì nghi lắm..??!! Vì các tín đồ TCG thuờng hay dụ khị người chưa theo đạo TCG "trở lại đạo" với họ lắm..!!

Nhớ vào thập niên 90 lúc Ô. Nguyễn Hậu, Cựu CT/KH/CTNCT Nam Cali mất cũng cái mững này, i.e. các Cha vào rình hỏi lúc bệnh nhân không còn tỉnh táo, gật gật.. là Quý Cha bảo OK, ông này đã đồng ý "trở lại đạo" rồi, họ xúm nhau đọc kinh ỏm tỏi lên và cầu nguyện huyên thiên, làm phép Thánh lia chia..!! Sau đó Bà Nguyễn Hậu nói Ông Nhà tôi là người theo Phật, không chịu Quý Cha làm như thế, bèn lên radio tố cáo các Cha, họ đành rút lui.. thật tẽng tò..!! Thế là Ô Nguyễn Hậu đuợc các Sư Vãi nhang đèn tụng niệm..!!

Ai biết đuợc việc giành giựt tín đồ Đạo Giáo này ở cõi đời đầy ô trọc..!! Theo 1 tôn giáo nào là do sự lựa chọn của cá nhân đó! Cớ sao lại có sự gượng ép vào phút thần hồn nguời bệnh không còn sáng suốt "gật gật.." mà bảo họ đồng ý..!! Làm thế xem ra không ổn tí nào..giả tạo qúa ??!! Lương tâm họ ở đâu..??? Quý Vị nên đề cao cảnh giác...!!

-----------
From: Kha Nguyen <123tocqueville@gmail.com>
Sent: Saturday, October 13, 2012 3:04 PM
Subject: Fwd: Nguyễn Chí Thiện Bị Qụa Đen Cướp Xác

Jesus !!!

-----------

From:
Date: 2012/10/13 Subject: Nguyễn Chí Thiện Bị Qụa Đen Cướp Xác
To:

Nếu ông có bạn bè nào ở miền Nam tiểu bang California, xin phối kiểm lại tin nầy xem có thật không ? Nếu thật thì mấy ông Công giáo Việt Nam ở bên Mỹ tồi tệ quá, hết thuốc chữa !!!

Nguyễn Chí Thiện Bị Cướp Xác

Nguyễn Đăng Lâm (sưu tập)

http://sachhiem.org/XAHOI/xhN/NgDLam.php