icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=153 >

TT Obama : Cộng Sản, Muslim, không phải là Công dân Mỹ !


From: Nam Nguyen
Sent: Thursday, September 20, 2012 6:28 PM
Subject: TT Obama : Cộng Sản, Muslim, không phải là Công dân Mỹ.

Kính thưa ông Nguyễn Tr.

Tôi thấy ông viết tràng giang đại hải về chuyện TT Obama là Cộng Sản nằm vùng; không phải là công dân Mỹ; Muslim ... 5 bẩy trang thấy khiếp quá. Vài tháng nữa nếu ông Obama được bầu làm TT thì tôi chắc ông và một những anh em tin vào chuyện đó chắc rụng tim, rụng mật mà chết dần chết mòn vì cơn tức lên đến tận cổ. Mình đã lánh CS sang đến đây bay giờ lại bị cái ông vừa da đen thui thủi, vừa CS vừa Muslim cuồng tín làm TT thì còn sống làm gì?

Tôi đề nghj ông ngay mai hô hào trên các Diễn Đàn Việt kề từ thứ bẩy này cho đến ngày bầu cử cùng các hội đoàn chống Cộng lừng danh,Những đoàn thể Nhà thờ, những nhân vật lẫy lừng như, PQ Hồng,Vũ Linh, Ngô Kỷ ra Bolsa cầm biểu ngữ đứng biểu tình ngày đêm 24 tiếng để phản đối ông Obama.

Về những biểu ngữ ông nhờ Ngô kỷ lấy tiền từ quý của GOP Super Pac bỏ ra.Ông Ngô Kỷ có tài viết biểu ngữ thật tuyệt vời đấy. Tôi còn nhớ hồi ông ta chống BS P.D.Cơ ông ta đứng cả tháng trên đường Bolsa với những biểu ngữ chửi Ông P.D.L.C liên quan tới lông lá khiếp lắm (tôi không viết ra đây vì ... )

Tôi sẽ là người tình nguyện chiều chiều ra tiếp nước cho riêng ông để ông có đủ sức đọc lên các bài tố cáo ông Obama.Đọc cho ngọt, đọc cho thông. Đọc lên giọng xuống giọng cho ngọt ngào vần điệu ông nhé.

Thế nhé.
N3

(Xem http://www.sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5391)